UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa chính thức công bố địa điểm khai trương hai cửa hàng mới tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, dự kiến trong mùa Thu/Đông 2020.
Hai cửa hàng mới UNIQLO lần lượt tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại Hà Nội – Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên.
Những vị trí đắc địa này ở Hà Nội sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Sự kiện ra mắt thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đầy cảm hứng của chúng tôi tại thủ đô Hà Nội. UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Thủ đô. Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam.”
Cả 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000m2, đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.