UNIQLO công bố về việc khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON.
Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, tiếp theo việc ra mắt cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA mới đây. Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.
Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Với nhu cầu cao của khách hàng dành cho những sản phẩm LifeWear chất lượng của UNIQLO trong hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng bán lẻ thứ 17 này tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố.”
Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông. Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.
LifeWear là dòng trang phục giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn. Đó là những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế với sự thấu hiểu về nhu cầu từ cuộc sống hàng ngày và không ngừng được cải tiến.