Công ty Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng OMO, Knorr và Lifebuoy phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ VN đã tổ chức chương trình “Góp tình trao tết” nhằm mang tặng 10.000 món quà để vạn gia đình còn nghèo khó được hưởng tết trọn vẹn, ấm áp và nghĩa tình.
Mỗi món quà có trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm OMO, Lifebuoy và Knorr (giá trị 100.000 đồng) sẽ được trao cho các gia đình khó khăn. Toàn bộ số tiền thực hiện chương trình được trích từ doanh thu bán hàng ba nhãn hàng. Vì vậy, khi mua sản phẩm OMO, Lifebuoy hay Knorr, người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày tết cho các gia đình còn khó khăn.
Bên cạnh một vạn món quà, chương trình còn tổ chức hội xuân “Góp tình trao tết” trong thời gian từ nay đến 22-1 tại 20 tỉnh thành trong cả nước với nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí tết vui tươi đến mọi nhà.