Chiến dịch toàn cầu “Made in Singapore” nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch đã được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) khởi động từ tháng 9/2023.
Theo STB, chiến dịch này sẽ thổi làn gió mới cho thương hiệu điểm đến vốn đã quen thuộc Passion Made Possible, qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm tinh túy tại Singapore. Từ các địa điểm tham quan mang tính biểu tượng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết.
Để quảng bá chiến dịch “Made in Singapore“, từ tháng 2 đến tháng 5/2024, các biển quảng cáo 3D được đặt tại các tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn ở các đô thị trọng điểm của Indonesia, Hoa Kỳ, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, cũng như 2 thành phố trong khu vực Đông Nam Á bao gồm: Manila (Philippines) và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D được đặt tại số 11Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Biển quảng cáo được trình chiếu trong một tháng từ ngày 10/4 đến ngày 9/5/2024, để giới thiệu một loạt các khoảnh khắc đặc trưng “Made in Singapore” theo một cách hóm hỉnh và bất ngờ, nhằm gây ngạc nhiên và thu hút sự chú ý, cũng như truyền cảm hứng về trải nghiệm du lịch có trách nhiệm (purposeful travel) tại Singapore.
Những khoảnh khắc đặc trưng được chọn để đại diện cho các chủ đề như: Thành phố giữa Thiên nhiên (Gardens by the Bay), Đa văn hóa & Hội nhập (Shophouses – nhà phố thương mai), và Sôi động & Sáng tạo (Ẩm thực).
Ông Kenneth Lim, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Khối Marketing, STB, cho biết: “Chiến dịch Made in Singapore gắn liền với thương hiệu điểm đến Passion Made Possible của chúng tôi, thể hiện tinh thần Singapore trong việc đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn củng cố hình ảnh Singapore như một điểm đến lý tưởng – nơi du khách có thể biến những thứ tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu sự biến hóa tuyệt vời chỉ có tại Singapore, khi những khoảnh khắc bình dị hàng ngày trở thành những trải nghiệm phi thường và khó quên.”