Hưởng ứng Ngày Ngừa thai thế giới 26-9, Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông với chủ đề “Trao niềm tin – Nhân hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết về kế hoạch hóa gia đình cho phụ nữ với sự đồng hành của Công ty TNHH Bayer VN.
Tham dự lễ phát động có đại diện Tổng cục DS-KHHGĐ, Bộ Y tế, Vụ Truyền thông – Giáo dục, các cán bộ y tế chuyên ngành dân số và sản phụ khoa tại địa bàn Hà Nội cùng đại diện Bayer VN.
Theo kế hoạch, chiến dịch truyền thông “Trao niềm tin – Nhân hạnh phúc” sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 2-2016, thông qua các hình thức đa dạng như clip tuyên truyền trên truyền hình, truyền thanh; truyền thông trên các phương tiện đại chúng như xe buýt, hiệu thuốc…; truyền thông trên hệ thống báo giấy, báo mạng, băng rôn, khẩu hiệu, tờ rơi có nội dung phong phú, dễ hiểu về tránh thai chủ động và an toàn, tạo điều kiện giúp phụ nữ tiếp cận tối đa với các thông tin đáng tin cậy về chăm sóc sức khỏe sinh sản.