Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn người nổi tiếng

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
18/08/2019
Trong Marketing
Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 1

Ảnh: Linh Trương Instagram

Share on Facebook

Mẹo làm đẹp của các Influencer trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram, ngày càng thu hút thêm nhiều tín đồ mua sắm mỹ phẩm ở thị trường Đông Nam Á.

Nghiên cứu mới nhất của Meltwater cho thấy các Influencer từ mạng xã hội hiện được các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp săn đón nhiều hơn cả những người nổi tiếng.

Với những tín đồ làm đẹp, những ngôi sao và thần tượng trên mạng xã hội nhận được quan tâm nhiều hơn do có sự tương tác thường xuyên với khán giả, vốn là khách hàng thường xuyên của các nhãn hàng mỹ phẩm, đặc biệt ở thị trường châu Á.

  • Xem thêm: Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng: Nên xem họ như những sứ giả nhãn hiệu

Influencer của mạng xã hội đem đến cho các nhãn hàng mức ROI cao hơn và được người dùng trong các phân khúc cụ thể tin tưởng hơn.

Theo Celebrity Intelligence, 80% người tham gia khảo sát cho biết các Influencer có vai trò then chốt trong việc định hình ý kiến ​​và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Về chỉ số ROI, báo cáo cho thấy rằng cứ chi 1,30 USD cho Beauty Influencer, các nhãn hàng thu về lợi nhuận trung bình là 11,80 USD.

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 2
Ảnh: molita_lin Instagram

“Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh. Họ nhận ra mình luôn có khả năng trở thành con mồi, vì vậy họ muốn lắng nghe các chia sẻ từ những người có trải nghiệm thực tế. Do đó, các nhãn hàng nên có những chiến lược thấu đáo hơn trong việc hợp tác quảng cáo, không chỉ nhìn vào các số liệu phù phiếm như lượng người theo dõi, mà còn phải tính đến những thước đo có giá trị hơn như mức độ tương tác trung bình trên mỗi bài đăng, phạm vi tiếp cận khách hàng thực tế và dữ liệu nhân khẩu học để xác định xem liệu một Influencer nào đó có sức hấp dẫn với khán giả mục tiêu của nhãn hàng hay không”, ông Mimrah Mahmood, Giám đốc khu vực về giải pháp truyền thông, Meltwater châu Á – Thái Bình Dương, nhận định.

38% các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội ở Indonesia xoay quanh chủ đề làm đẹp, theo sau là Malaysia và Philippines với tỷ tệ tương ứng là 29% và 27%.

  • Xem thêm: Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Làm sao cho hiệu quả?

Theo Euromonitor, thị trường chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân của Indonesia trị giá 6 tỉ USD và dự kiến ​​sẽ chạm mốc 8,4 tỉ USD vào năm 2022.

Báo cáo này cũng cho thấy Instagram là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Indonesia đang dẫn đầu xu hướng này với lượt dùng tăng gấp đôi, đạt hơn 44 triệu trong năm 2017.

Meltwater xác định bốn chiến lược các doanh nghiệp có thể vận dụng để biến Influencer trên mạng xã hội trở thành một phần của chiến dịch của mình:

  1. Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời trên các kênh kỹ thuật số để khắc phục những rào cản đối với hoạt động bán hàng trực tuyến;
  2. Tập trung vào những trải nghiệm được cá nhân hóa;
  3. Dựa vào các dữ liệu xác định những influencer phù hợp và đánh giá mức độ phù hợp của họ với khách hàng mục tiêu;
  4. Áp dụng các công cụ social listening (thu thập dữ liệu trên mạng xã hội dựa trên những từ khóa đã được xác định trước) và AI tinh vi để luôn nắm bắt được những gì khách hàng muốn, cũng như các xu hướng của thị trường.
Nguồn The Business Times
Từ khoá: Đông Nam Áinfluencermẹo làm đẹptín đồ mua sắm
Bài trước đó

Những kỷ lục thế giới thú vị về rubik

Bài kế tiếp

Những “lối tắt” đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

Đăng bởi Trâm Anh
11/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những ‘lối tắt’ đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá -1

Những "lối tắt" đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

MỚICẬP NHẬT

“Cày” gì trên Netflix? Top 10 phim hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Phim

“Cày” gì trên Netflix? Top 10 phim hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Đăng bởi Chang Q.
05/08/2025

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những bộ phim và series hấp dẫn để "cày" trong thời gian rảnh rỗi....

Xem thêmDetails
Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?

Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?

05/08/2025
8000 Bitcoin và cú ném lịch sử xuống bãi rác: Khi vận may nằm dưới… 15 mét rác thải

8000 Bitcoin và cú ném lịch sử xuống bãi rác: Khi vận may nằm dưới… 15 mét rác thải

05/08/2025
MRI toàn thân: Tấm vé an tâm hay trào lưu check-in sức khỏe?

MRI toàn thân: Tấm vé an tâm hay trào lưu check-in sức khỏe?

05/08/2025
BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

05/08/2025

NỔI BẬT

  • Người dân sử dụng CCCD tích hợp BHYT khi làm thủ tục khám chữa bệnh tại bệnh viện

    Khám chữa bệnh BHYT từ 15/8: Người dân cần lưu ý gì để không thiệt quyền lợi?

    205 chia sẻ
    Chia sẻ 82 Tweet 51
  • Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giải Xe đạp toàn quốc 2025 khép lại: An Giang áp đảo, TP.HCM còn nhiều việc phải làm

    187 chia sẻ
    Chia sẻ 75 Tweet 47
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1143 chia sẻ
    Chia sẻ 457 Tweet 286
  • Kỷ nguyên số và bài toán nhân sự: Thách thức sống còn của ngành logistics

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.