Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn người nổi tiếng

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
18/08/2019
Trong Marketing
Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 1

Ảnh: Linh Trương Instagram

Share on Facebook

Mẹo làm đẹp của các Influencer trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram, ngày càng thu hút thêm nhiều tín đồ mua sắm mỹ phẩm ở thị trường Đông Nam Á.

Nghiên cứu mới nhất của Meltwater cho thấy các Influencer từ mạng xã hội hiện được các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp săn đón nhiều hơn cả những người nổi tiếng.

Với những tín đồ làm đẹp, những ngôi sao và thần tượng trên mạng xã hội nhận được quan tâm nhiều hơn do có sự tương tác thường xuyên với khán giả, vốn là khách hàng thường xuyên của các nhãn hàng mỹ phẩm, đặc biệt ở thị trường châu Á.

  • Xem thêm: Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng: Nên xem họ như những sứ giả nhãn hiệu

Influencer của mạng xã hội đem đến cho các nhãn hàng mức ROI cao hơn và được người dùng trong các phân khúc cụ thể tin tưởng hơn.

Theo Celebrity Intelligence, 80% người tham gia khảo sát cho biết các Influencer có vai trò then chốt trong việc định hình ý kiến ​​và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Về chỉ số ROI, báo cáo cho thấy rằng cứ chi 1,30 USD cho Beauty Influencer, các nhãn hàng thu về lợi nhuận trung bình là 11,80 USD.

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 2
Ảnh: molita_lin Instagram

“Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh. Họ nhận ra mình luôn có khả năng trở thành con mồi, vì vậy họ muốn lắng nghe các chia sẻ từ những người có trải nghiệm thực tế. Do đó, các nhãn hàng nên có những chiến lược thấu đáo hơn trong việc hợp tác quảng cáo, không chỉ nhìn vào các số liệu phù phiếm như lượng người theo dõi, mà còn phải tính đến những thước đo có giá trị hơn như mức độ tương tác trung bình trên mỗi bài đăng, phạm vi tiếp cận khách hàng thực tế và dữ liệu nhân khẩu học để xác định xem liệu một Influencer nào đó có sức hấp dẫn với khán giả mục tiêu của nhãn hàng hay không”, ông Mimrah Mahmood, Giám đốc khu vực về giải pháp truyền thông, Meltwater châu Á – Thái Bình Dương, nhận định.

38% các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội ở Indonesia xoay quanh chủ đề làm đẹp, theo sau là Malaysia và Philippines với tỷ tệ tương ứng là 29% và 27%.

  • Xem thêm: Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Làm sao cho hiệu quả?

Theo Euromonitor, thị trường chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân của Indonesia trị giá 6 tỉ USD và dự kiến ​​sẽ chạm mốc 8,4 tỉ USD vào năm 2022.

Báo cáo này cũng cho thấy Instagram là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Indonesia đang dẫn đầu xu hướng này với lượt dùng tăng gấp đôi, đạt hơn 44 triệu trong năm 2017.

Meltwater xác định bốn chiến lược các doanh nghiệp có thể vận dụng để biến Influencer trên mạng xã hội trở thành một phần của chiến dịch của mình:

  1. Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời trên các kênh kỹ thuật số để khắc phục những rào cản đối với hoạt động bán hàng trực tuyến;
  2. Tập trung vào những trải nghiệm được cá nhân hóa;
  3. Dựa vào các dữ liệu xác định những influencer phù hợp và đánh giá mức độ phù hợp của họ với khách hàng mục tiêu;
  4. Áp dụng các công cụ social listening (thu thập dữ liệu trên mạng xã hội dựa trên những từ khóa đã được xác định trước) và AI tinh vi để luôn nắm bắt được những gì khách hàng muốn, cũng như các xu hướng của thị trường.
Nguồn The Business Times
Từ khoá: Đông Nam Áinfluencermẹo làm đẹptín đồ mua sắm
Bài trước đó

Những kỷ lục thế giới thú vị về rubik

Bài kế tiếp

Những “lối tắt” đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

Bạn có thể quan tâm

MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
VF 3 tạo “66 giờ lịch sử”, giúp VinFast đại thắng 6 hạng mục APAC Effie
Marketing

VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/09/2025
Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những ‘lối tắt’ đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá -1

Những "lối tắt" đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

MỚICẬP NHẬT

Cuộc thi Ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Chạm di sản, cảm chất riêng
Nhiếp ảnh

Cuộc thi Ảnh Di sản Việt Nam 2025 “Chạm di sản, cảm chất riêng”

Đăng bởi Trâm Anh
19/10/2025

Giữa dòng chảy không ngừng của hiện đại, những câu chuyện về di sản tưởng chừng chỉ còn nằm trong...

Xem thêmDetails
Toàn cảnh Bến Nhà Rồng bên sông Sài Gòn, nơi TP.HCM dự kiến mở rộng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và công viên ven sông.

Khi đất ven sông thôi làm nhà: Một quyết định đáng nhớ của Sài Gòn

19/10/2025
Minh Vương lập cú đúp, Trường Tươi Đồng Nai tiếp tục bất bại - 2

Minh Vương lập cú đúp, Trường Tươi Đồng Nai tiếp tục bất bại

18/10/2025
Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

18/10/2025

NỔI BẬT

  • Toàn cảnh Bến Nhà Rồng bên sông Sài Gòn, nơi TP.HCM dự kiến mở rộng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và công viên ven sông.

    Khi đất ven sông thôi làm nhà: Một quyết định đáng nhớ của Sài Gòn

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Tứ đại giai nhân Trung Quốc tụ hội tại show Victoria’s Secret 2018

    185 chia sẻ
    Chia sẻ 74 Tweet 46
  • Minh Vương lập cú đúp, Trường Tươi Đồng Nai tiếp tục bất bại

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 25 hình ảnh tái hiện lại thực trạng xã hội hiện nay

    1294 chia sẻ
    Chia sẻ 518 Tweet 324
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.