Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn người nổi tiếng

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
18/08/2019
Trong Marketing
Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 1

Ảnh: Linh Trương Instagram

Share on Facebook

Mẹo làm đẹp của các Influencer trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram, ngày càng thu hút thêm nhiều tín đồ mua sắm mỹ phẩm ở thị trường Đông Nam Á.

Nghiên cứu mới nhất của Meltwater cho thấy các Influencer từ mạng xã hội hiện được các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp săn đón nhiều hơn cả những người nổi tiếng.

Với những tín đồ làm đẹp, những ngôi sao và thần tượng trên mạng xã hội nhận được quan tâm nhiều hơn do có sự tương tác thường xuyên với khán giả, vốn là khách hàng thường xuyên của các nhãn hàng mỹ phẩm, đặc biệt ở thị trường châu Á.

  • Xem thêm: Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng: Nên xem họ như những sứ giả nhãn hiệu

Influencer của mạng xã hội đem đến cho các nhãn hàng mức ROI cao hơn và được người dùng trong các phân khúc cụ thể tin tưởng hơn.

Theo Celebrity Intelligence, 80% người tham gia khảo sát cho biết các Influencer có vai trò then chốt trong việc định hình ý kiến ​​và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Về chỉ số ROI, báo cáo cho thấy rằng cứ chi 1,30 USD cho Beauty Influencer, các nhãn hàng thu về lợi nhuận trung bình là 11,80 USD.

Tín đồ làm đẹp Đông Nam Á chuộng các mẹo làm đẹp từ Influencer hơn Người nổi tiếng - 2
Ảnh: molita_lin Instagram

“Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh. Họ nhận ra mình luôn có khả năng trở thành con mồi, vì vậy họ muốn lắng nghe các chia sẻ từ những người có trải nghiệm thực tế. Do đó, các nhãn hàng nên có những chiến lược thấu đáo hơn trong việc hợp tác quảng cáo, không chỉ nhìn vào các số liệu phù phiếm như lượng người theo dõi, mà còn phải tính đến những thước đo có giá trị hơn như mức độ tương tác trung bình trên mỗi bài đăng, phạm vi tiếp cận khách hàng thực tế và dữ liệu nhân khẩu học để xác định xem liệu một Influencer nào đó có sức hấp dẫn với khán giả mục tiêu của nhãn hàng hay không”, ông Mimrah Mahmood, Giám đốc khu vực về giải pháp truyền thông, Meltwater châu Á – Thái Bình Dương, nhận định.

38% các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội ở Indonesia xoay quanh chủ đề làm đẹp, theo sau là Malaysia và Philippines với tỷ tệ tương ứng là 29% và 27%.

  • Xem thêm: Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Làm sao cho hiệu quả?

Theo Euromonitor, thị trường chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân của Indonesia trị giá 6 tỉ USD và dự kiến ​​sẽ chạm mốc 8,4 tỉ USD vào năm 2022.

Báo cáo này cũng cho thấy Instagram là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Indonesia đang dẫn đầu xu hướng này với lượt dùng tăng gấp đôi, đạt hơn 44 triệu trong năm 2017.

Meltwater xác định bốn chiến lược các doanh nghiệp có thể vận dụng để biến Influencer trên mạng xã hội trở thành một phần của chiến dịch của mình:

  1. Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời trên các kênh kỹ thuật số để khắc phục những rào cản đối với hoạt động bán hàng trực tuyến;
  2. Tập trung vào những trải nghiệm được cá nhân hóa;
  3. Dựa vào các dữ liệu xác định những influencer phù hợp và đánh giá mức độ phù hợp của họ với khách hàng mục tiêu;
  4. Áp dụng các công cụ social listening (thu thập dữ liệu trên mạng xã hội dựa trên những từ khóa đã được xác định trước) và AI tinh vi để luôn nắm bắt được những gì khách hàng muốn, cũng như các xu hướng của thị trường.
Nguồn The Business Times
Từ khoá: Đông Nam Áinfluencermẹo làm đẹptín đồ mua sắm
Bài trước đó

Những kỷ lục thế giới thú vị về rubik

Bài kế tiếp

Những “lối tắt” đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

Bạn có thể quan tâm

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những ‘lối tắt’ đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá -1

Những "lối tắt" đưa con nhà giàu Trung Quốc đi du học trường danh giá

MỚICẬP NHẬT

Khi bình minh và trăng bạc hội ngộ trên cổ tay: Grand Seiko ra mắt SLGW006 & SLGW007
Thời gian

Khi bình minh và trăng bạc hội ngộ trên cổ tay: Grand Seiko ra mắt SLGW006 & SLGW007

Đăng bởi Vinh Nguyen
16/09/2025

Có những khoảnh khắc mà thời gian không chỉ được đo bằng kim giây, mà còn bằng sắc màu của...

Xem thêmDetails
HuếCốt cách không muỗng của bún bò Huế

Cốt cách không muỗng của bún bò Huế

15/09/2025
U17 TP HCM và U 17 Nam Định cùng giành trọn 3 đểm trong ngày khai mạc Bảng A - 4

U17 TP HCM và U 17 Nam Định cùng giành trọn 3 đểm trong ngày khai mạc Bảng A

15/09/2025
Logo adidas và Audi F1 xuất hiện cùng nhau trên đường đua Công thức 1

adidas bắt tay Audi, tiến sâu vào đường đua Formula 1®

15/09/2025
Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025

NỔI BẬT

  • Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Biti’s Hunter chuyển mình: Từ niềm tự hào Việt đến biểu tượng thời trang

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • U17 TP HCM và U 17 Nam Định cùng giành trọn 3 đểm trong ngày khai mạc Bảng A

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • adidas bắt tay Audi, tiến sâu vào đường đua Formula 1®

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.