ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng MOG và mạng lưới hơn 12 đối tác, đơn vị hỗ trợ truyền thông, nhà tài trợ đồng tổ chức sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2020 – Chủ đề “New Trend New Chance” vào ngày 05/11/2020, tại Trung tâm hội nghị White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Sự kiện mang đến những nội dung bổ ích về việc nắm bắt xu hướng của thị trường, tìm kiếm chiến lược mới với tính khả thi cao để ứng dụng vào doanh nghiệp, cải thiện kết quả kinh doanh và hoạch định tăng trưởng bền vững. Sự kiện có sự tham gia của nhiều diễn giả, đại diện cấp cao đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Grab, Insider, Adjust, Yeah1, MGID …
Vì sao doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng mới?
Đại dịch Covid đã thay đổi hoàn toàn cách mà thị trường vận hành, khiến cho việc chuyển đổi số trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Trong một cuộc khảo sát về các yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh được thực hiện vào tháng 7/2020 của IDG Research, 59% những người lãnh đạo cho biết áp lực từ sự thay đổi của thị trường sau đại dịch đang thúc đẩy họ phải thực hiện chuyển đổi số. Cũng theo thông tin IDC công bố, bất chấp những lo ngại về ngân sách bị ảnh hưởng bởi Covid-19, mức chi tiêu toàn cầu dành cho công nghệ và các dịch vụ số vẫn tăng 10.4% lên mức 1.3 nghìn tỷ trong năm 2020.
Bên cạnh đó, theo số liệu khảo sát sự thay đổi trong hành vi khách hàng sau đại dịch từ CMO Survey, có đến 83.9% khách hàng đồng ý chi tiêu nhiều hơn trên trực tuyến nhờ những trải nghiệm tốt; 58.5% khách hàng thường nghiên cứu sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Trong khi đó 59.5% khách hàng biết đến thương hiệu trên trực tuyến thông qua các bài review, blog,…
Qua tất cả những con số trên, có thể thấy, chuyển đổi số đang tập trung vào trải nghiệm khách hàng và dần trở thành một điều tất yếu chứ không đơn thuần là xu hướng. Tại thị trường Việt Nam, thay vì trước đây các ứng dụng chỉ tập trung vào một tính năng nhất định như DeliveryNow – chuyên giao đồ ăn; Grab – đặt xe; Zalo – ứng dụng nhắn tin,… thì hiện tại, hầu hết đã chuyển mình thành những siêu ứng dụng (Super App) hay còn gọi là ứng dụng “tất cả trong một” (all-in-one), với tính năng đa dạng từ nhắn tin, gọi điện, đặt thức ăn, đi chợ hộ, mua hoa, thanh toán hóa đơn,…giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi và ở lại với ứng dụng lâu hơn, từ đó đem lại lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp. Chính vì thế, để tăng trưởng bền vững trong giai đoạn chuyển đổi số, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt được đâu là xu hướng đúng đắn, phù hợp và cách thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Vậy làm sao để biết được đâu là xu hướng mới?
Chủ đề này sẽ được thảo luận tại sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2020 diễn ra 1 ngày duy nhất 05/11/2020 tại TP Hồ Chí Minh.
Tại sự kiện Digital Growth Summit 2020, Các diễn giả & khách tham dự sẽ cùng chia sẻ, thảo luận về các xu hướng mới đầy tiềm năng cho doanh nghiệp bứt tốc tăng trưởng trong giai đoạn 2021-2025:
- App in App – Kỷ nguyên mới của Super App & những chiến lược cạnh tranh chưa được khám phá trong việc thu hút và giữ chân người dùng qua ứng dụng mobile app;
- Sự trỗi dậy của Social Commerce và cách khai thác tiềm năng của xu hướng này giúp doanh nghiệp đột phá tăng trưởng;
- Chia sẻ case study thực tế từ những doanh nghiệp đã & đang đi trước đón đầu, vận dụng thành công các xu hướng tăng trưởng & cơ hội mới trong giai đoạn sau CoVid;
DGS 2020 dự kiến thu hút hơn 300 khách mời tham dự, bao gồm cấp lãnh đạo, ban điều hành của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, đối tác truyền thông và báo chí.
ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á, hiện đang hợp tác cùng hơn 600 doanh nghiệp lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Juno, Citibank, v.v. và sở hữu mạng lưới hơn 550,000 publishers trên toàn hệ thống. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0973 585200 (Ms. Thảo Lê)