Từ tháng 1 năm nay, Công ty Gong Cha VN đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống của họ. Cũng như nhiều thương hiệu quốc tế khác, việc thay đổi của một thương hiệu có mặt tại hơn 20 nước và có đến gần 3.000 cửa hàng trên thế giới này là cả một lộ trình đã được cân nhắc kỹ lưỡng.
Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại, nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn để vừa thể hiện được nét trẻ trung và hiện đại, vừa mang dáng tao nhã, sang trọng, cao cấp. Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo.
Gong Cha được thành lập vào năm 2006 bởi Công ty Royal Tea Taiwan. Tại VN, nhãn hiệu Gong Cha được độc quyền khai thác bởi Công ty TNHH Golden Trust (Công ty TNHH Gong Cha VN).