Sau hai năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, vào tháng 10 và 11 tới đây, thương hiệu điện thoại xa xỉ Vertu sẽ chính thức trở lại với hai boutique tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2002, Vertu đã tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới về điện thoại xa xỉ. Theo Frank Nuovo – Giám đốc thiết kế của Vertu, các sản phẩm công nghệ dù có khác biệt hay hiện đại tới đâu rồi cũng sẽ trải qua một vòng đời cơ bản.
Ở giai đoạn khởi đầu, sự đầu tư về công nghệ mới luôn giúp những chiếc điện thoại được người tiêu dùng săn đón với mức giá cao.
Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng, những ứng dụng hay công nghệ mới hơn liên tục ra đời khiến những sản phẩm này mất đi giá trị và dần dần bị thay thế.
- Xem thêm: Vertu Aster sang trọng, giá mềm
Do đó, chỉ có những sản phẩm thực sự khác biệt và sở hữu những yếu tố độc đáo mới mãi trường tồn theo thời gian. Cũng nhờ ý tưởng này mà Vertu đã có riêng cho mình cách tiếp cận khác so với ngành công nghiệp điện thoại thông thường.
Theo đại diện Vertu, mục tiêu của thương hiệu là tạo ra những mẫu điện thoại phi thường để phục vụ và nâng tầm trải nghiệm của những khách hàng sành sỏi nhất.
Chính vì vậy, Vertu chú trọng vào những yếu tố đặc biệt của điện thoại ngay từ chất liệu cấu thành cho tới phương pháp và mức độ hoàn thiện thủ công tuyệt hảo, cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo với phần mềm Concierge.
Người dùng có thể dễ dàng nhận ra một chiếc điện thoại Vertu với bộ khung được làm từ Titan cấp độ 5 mang lại sự chắc chắn và bền bỉ, màn hình Sapphire nguyên khối và đệm tai nghe làm từ ceramic mang tới trải nghiệm nghe gọi thoải mái nhất.
Kể từ khi ra mắt, những sản phẩm của Vertu luôn mang đến cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị. Vào tháng 10 tới đây, những người yêu thích Vertu tại Việt Nam sẽ gặp lại thương hiệu Vertu tại boutique chính hãng ở TP.HCM và boutique tại Hà Nội vào tháng 11, đánh dấu sự trở lại của Vertu tại thị trường Việt Nam.