Từ ngày 9-9, Ví MoMo chính thức mở cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo” với giải thưởng cho người giỏi nhất (thủ khoa) là 1 tỷ đồng. Đây là món quà ý nghĩa mà MoMo dành tặng cho tất cả người dùng nhân sự kiện đặc biệt ví điện tử này cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm.
Theo đó, “Học viện MoMo” đã được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo từ ngày 9.9. Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng ví MoMo (phiên bản mới nhất) trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ có thể cùng hòa vào không khí thi đấu, tranh tài đầy kịch tính, gay cấn, thách thức kho kiến thức của chính mình và cùng tranh các phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 20 tỷ đồng.
Không chỉ giúp người dùng giải trí trong những lúc rảnh rỗi, “Học Viện MoMo” còn là thư viện kiến thức khổng lồ giúp người dùng bổ sung kiến thức mỗi ngày với kho nội dung gồm hàng chục ngàn câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức… Đặc biệt, các câu hỏi bắt “trend”, “hỏi xoáy đáp xoay” thách thức trí tưởng tượng, suy luận… hứa hẹn sẽ tạo “bão” trong giới trẻ, giới văn phòng.
Hình thức tranh tài tương tác là điểm nhấn hấp dẫn và đặc biệt của “Học Viện MoMo”. Người chơi vừa có thể: “Thi lên lớp” (thi đấu 1:1) bằng cách tìm đối thủ ngẫu nhiên hoặc thách đấu bạn bè, người thân; Vừa có chọn “Thi nhóm” (dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15.9) để kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
Bên cạnh nội dung hấp dẫn, hình thức chơi kịch tính, “Học Viện MoMo” còn là cuộc thi tranh tài kiến thức có giải thưởng cho người thắng chung cuộc (thủ khoa) là 1 tỷ đồng; 07 á khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người cùng hàng chục triệu phần quà hấp dẫn cho mỗi lượt thi thắng.
Không chỉ vậy, tham gia cuộc thi đặc biệt này, ở mỗi lần thi thắng sẽ nhận được thẻ quà tặng giá trị dùng để thanh toán, mua sắm trên MoMo đến từ MoMo và các đối tác đồng hành cùng chương trình. Điểm hấp dẫn chính là, quà tặng cho người thi thắng dù bất kỳ thi ở cấp nào, lớp nào… mà không cần phải đi đến vòng loại hay chung kết. Chương trình kéo dài từ ngày 9.9 – 10.4.2020.
Sau 10 năm ra mắt với 20 triệu người dùng, MoMo được đánh giá là luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đưa ứng dụng tài chính trở nên thân thiện với người dùng, thông qua những tính năng tương tác trực tiếp đi vào hoạt động hằng ngày của người dùng. Các chương trình tương tác mà MoMo đang cố gắng xây dựng nằm trong những chiến lược quan trọng để ví điện tử này hướng tới Siêu ứng dụng (Super App) đầu tiên của Việt Nam.
“Tạo ra chương trình giải trí, tương tác với người dùng là một trong những chiến lược lớn của MoMo. Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên ví MoMo sẽ là những hành động trở nên vui vẻ, thú vị chứ không chỉ là việc thanh toán đơn thuần. Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các tính năng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi giữ người dùng ở lại lâu hơn. Người dùng sẽ không còn đăng nhập MoMo theo ngày hay chỉ khi có nhu cầu thanh toán mà sẽ mở MoMo mỗi giờ, mỗi phút và tìm thấy niềm vui ở đây”, ông Nguyễn Bá Diệp – Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch ví MoMo chia sẻ.
Trước đó, MoMo từng đã thành công trên thị trường với Lắc Xì. Riêng dịp Tết Nguyên Đán năm 2020, Lắc Xì đã thu hút hơn 8 triệu người chơi trên ứng dụng. Tiếp nối thành công của Lắc Xì, ví điện tử này sáng tạo ra các trải nghiệm giải trí thú vị khác như “Đi bộ cùng MoMo”, “Nuôi heo đất”… và bây giờ là “Học viện MoMo” giúp người dùng còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị khác từ giải trí, làm từ thiện đến rèn luyện sức khỏe…