Các doanh nghiệp đang tìm ra những cách mới để thu hút và gắn kết với khách hàng của họ, đó là lý do dẫn đến sự xuất hiện các trải nghiệm bán lẻ “lai” mang tính sáng tạo và tương tác.
WeWork, vào đầu năm 2019, đã đổi thương hiệu thành The We Company, hiện đang mở rộng khái niệm “co-working” (làm việc chung) của họ sang các ngành khác. Địa điểm mới của họ tại thành phố New York cung cấp những trải nghiệm thú vị cho khách và không yêu cầu họ phải là thành viên.
Nằm trong khu phố Flatiron, không gian này rất lý tưởng cho nhu cầu làm việc chung, hợp tác trong công việc với không gian cà phê và một cửa hàng chọn lọc.
Ý tưởng kinh doanh mới này cung cấp không gian làm việc cá nhân có thể được thuê theo phút, bao gồm 100 “chỗ ngồi” và sáu phòng họp dành cho bốn đến mười người.
Dự án được thiết kế bởi The We Company với nội thất màu trắng sáng, nhiều khu vực chỗ ngồi khác nhau và cách trưng bày đầy màu sắc.
Trên một bức tường là các kệ tích hợp với hàng trăm sản phẩm được sản xuất bởi những công ty thành viên hiện tại của WeWork, như nến, mũ, loa, tai nghe, và áo sơmi và áo hoodie thương hiệu We.
Các sản phẩm khác bao gồm ví và túi đựng máy tính xách tay của Dynomighty Design, đồ ăn nhẹ của Lebby, chai nước có thể tái sử dụng của Memobottle, và văn phòng phẩm của Miks Letterpress.