Ngày 28-4 sắp tới đây, nhà bán lẻ khổng lồ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể danh tiếng từ Anh quốc, The Body Shop® tưng bừng chào mừng cửa hàng thứ 6 tại quận thứ 6 của Hà Nội tại số 41 đường Chùa Bộc, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, nhân rộng phạm vi phủ sóng của The Body Shop ra khắp thủ đô.
Tọa lạc tại khu vực phố Chùa Bộc, “cung đường mua sắm” sầm uất và được ưa chuộng của thủ đô Hà thành, The Body Shop Chùa Bộc sở hữu thiết kế thế hệ mới mang tên “Pulse” với màu xanh tươi mát và diện mạo tuyệt đẹp hòa quyện giữa những chất liệu tràn đầy cảm hứng thiên nhiên. Đặc biệt hơn, để kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30-4 và chào mừng cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội chính thức khai trương, The Body Shop mang đến chương trình “Mừng đại lễ, quẹt thẻ thích mê” cùng những ưu đãi hấp dẫn giảm giá trực tiếp trên tổng hóa đơn lên đến 600.000 đồng cho những khách hàng sử dụng thẻ Visa/Master để thanh toán.
Thú vị hơn nữa, đây cũng là dịp The Body Shop chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Body Yogurt – một sản phẩm tuyệt hảo cho mùa hè 2018 và cũng là một cuộc cách mạng dưỡng thể mới lạ. Sữa chua dưỡng thể mang công thức kem dạng gel giúp làn da tươi mới sẽ thẩm thấu chỉ trong vài giây, mang đến một làn da được dưỡng ẩm dịu nhẹ trong suốt 48 giờ. Chỉ cần 15 giây dưỡng thể mỗi ngày mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và hồng hào quanh năm.
Chương trình “Mừng đại lễ, quẹt thẻ thích mê”
Từ ngày 27-4-2018 đến 1-5-2018, các khách hàng sử dụng thẻ Visa/Master để mua sắm sẽ được giảm trực tiếp:
- 100.000 đồng cho hóa đơn 1.000.000 đồng
- 400.000 đồng cho hóa đơn 2.000.000 đồng
- 600.000 đồng cho hóa đơn 3.000.000 đồng
Chương trình áp dụng cho tất cả hệ thống của The Body Shop trên toàn quốc kể cả cửa hàng tại Chùa Bộc vừa khai trương và chỉ trừ hệ thống Parkson.
Chiến dịch xây dựng “Cầu sinh học”
The Body Shop cùng Red Panda Network bảo vệ những chú gấu trúc đỏ đang có nguy cơ tuyệt chủng vì môi trường sống bị phá hủy. The Body Shop đang giúp Red Panda Network của Nepal trồng thêm nhiều nguồn thức ăn cho gấu trúc đỏ – bao gồm món ăn yêu thích của chúng, tre – và tái sinh rừng bằng cách xây dựng hành lang cho động vật hoang dã tự nhiên được gọi là “Cầu sinh học”. The Body Shop trồng nông trại tre một cách bền vững để đảm bảo không mất đi nguồn thức ăn cho gấu trúc đỏ. Chúng tôi sẽ quyên góp 10.000 đồng từ mỗi mặt nạ hoặc xà phòng Charcoal được bán ra cho Red Panda Network.
Chiến dịch toàn cầu “Vĩnh viễn chống thử nghiệm trên động vật”
The Body Shop được các khách hàng thân thiết biết đến như một thương hiệu đi tiên phong trong việc vĩnh viễn chống lại các thử nghiệm trên động vật và sử dụng các nguồn nguyên liệu thảo mộc tinh túy từ toàn cầu, để tạo ra các sản phẩm làm đẹp mang đầy cảm hứng thiên nhiên. Với hơn 3.300 cửa hàng trên 60 quốc gia, The Body Sop đã và đang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu dẫn đầu trong công cuộc tạo nên đạo đức kinh doanh nhân đạo.
Cửa hàng Chùa Bộc sẽ cùng hòa nhịp với chiến dịch vĩ đại nhất trên toàn cầu từ trước đến nay của The Body Shop mang tên “Forever Against Animal Testing” – Vĩnh viễn chống thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật. Chiến dịch phát động từ tháng 6-2017 với mục tiêu thu được 8 triệu chữ ký để đệ trình lên trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York, Hoa Kỳ, để vận động ban bố lệnh cấm vĩnh viễn hành vi thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, vốn vẫn còn là điều thông thường ở rất nhiều nơi trên thế giới.
Điều gì làm chúng tôi khác biệt
Là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đầu tiên nhận được giải thưởng Humane Cosmetics Standard (Tiêu chuẩn mỹ phẩm nhân đạo) cho chính sách Chống thử nghiệm trên động vật, The Body Shop® đã thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về việc thử sản phẩm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cũng như không bao giờ yêu cầu một bên khác làm như vậy thay cho chúng tôi.
Đối với những khách hàng muốn nêu cao tinh thần mua sắm nhân đạo, hơn một nửa sản phẩm của chúng tôi gồm có các thành phần từ chương trình Thương mại cộng đồng công bằng (Community Trade Fair) của The Body Shop®, cam kết giao thương công bằng với những cộng đồng chịu bất lợi. Từ Ý đến Ấn Độ, The Body Shop® giao thương công bằng với hơn 20 quốc gia cung cấp những thành phần tự nhiên tuyệt vời như bơ quả mỡ, tinh dầu hạt babassu, tinh dầu vừng, tinh dầu hạt marula, mật ong hữu cơ và sáp ong.
Vào năm 1987, The Body Shop® phát động chương trình này và tính cho đến nay đã đem lại lợi ích cho hơn 25.000 người. Chúng tôi tìm kiếm việc cung cấp một thu nhập công bằng, trong điều kiện làm việc hợp lý cho những người tham gia vào chương trình độc đáo này. The Body Shop® cam kết chương trình Thương mại cộng đồng công bằng sẽ tiếp tục được phát triển bền vững với 75% sản phẩm có được lợi ích từ chương trình này.
The Body Shop sở hữu hơn 3.300 cửa hàng tại hơn 60 thị trường trên khắp thế giới. Là một nhà bán lẻ toàn cầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể, chúng tôi cũng cam kết bảo vệ môi trường và tôn trọng quyền con người; chúng tôi phát triển giao thương với những cộng đồng cần sự giúp đỡ; chúng tôi chống thử nghiệm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm; và chúng tôi khuyến khích giáo dục, nhận thức và ý thức cộng đồng với từng nhân viên và khách hàng của chúng tôi.