TCL, thương hiệu điện tử về tivi, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và hợp tác cùng Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của ông Li Dongsheng, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn TCL, cùng hơn 200 đối tác, nhà báo, và KOL công nghệ. TCL tái khẳng định vị thế toàn cầu và tiềm lực sản xuất trong lĩnh vực công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng thông minh.
TCL đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, chọn đây làm vị trí chiến lược. Năm 2019, TCL đặt nền móng cho nhà máy sản xuất tivi tại Bình Dương với diện tích 72.900 mét vuông, không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang Đông Nam Á, Mỹ, và châu Âu. Cùng năm đó, nhà máy TCL Moka được xây dựng tại Quảng Ninh, trở thành nhà sản xuất tivi ODM hàng đầu.
TCL đã phát triển các công nghệ đột phá, trở thành thương hiệu tivi 98 inch hàng đầu thế giới với công nghệ QD-Mini LED. Ngoài ra, TCL còn phát triển hệ sinh thái thiết bị gia dụng và công nghệ điều hòa tiên tiến, như dòng FreshIN và T-Pro, cùng công nghệ giữ thực phẩm và máy giặt với chức năng kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn.
Trong sự kiện, ông Li Dongsheng nhấn mạnh chiến lược toàn cầu hóa của TCL, cải thiện chuỗi công nghiệp toàn cầu và hợp tác với các đối tác. Khẩu hiệu “Time to Go Big” phản ánh chiến lược duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai thế giới và phát triển sản phẩm gia dụng. TCL cũng chú trọng vào cộng đồng Việt Nam, trở thành nhà tài trợ Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam và đồng hành cùng đội tuyển tại Thế vận hội 2024.