Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
01/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Tam giác nhất quán – “chìa khóa” tạo nên thành công của chiến lược IMC

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
28/08/2021
Trong Marketing

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc ứng dụng chiến lược IMC (truyền thông marketing tích hợp) sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, nâng cao uy tín thương hiệu và chinh phục khách hàng mục tiêu hiệu quả.

Theo Tom Duncan – doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, một trong những trọng tâm tạo nên thành công của chiến lược IMC là sự nhất quán. Điều này không chỉ có ở quảng cáo hay các chương trình khuyến mại, mà còn là cách thương hiệu tương tác với người tiêu dùng tại cửa hàng hoặc thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Vậy làm thế nào để duy trì sự nhất quán trong chiến lược IMC? Cùng Advertising Vietnam tìm hiểu qua những phân tích của tựa sách “Advertising: An Integrated Marketing Communication Perspective 4e (trang 148 – 153)” thông qua bài viết dưới đây!

1. Nhất quán chiến lược là gì?

Tính nhất quán chiến lược được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chiến lược và cách tiếp cận nhất quán, thúc đẩy lợi nhuận của thương hiệu. Đây được xem là chìa khoá quyết định thành công của một chiến lược IMC.

Theo Kevin Lane Keller, tác giả sách Strategic Brand Management, tính nhất quán chiến lược trong IMC là sự giao tiếp và truyền tải ý nghĩa chung trên nhiều nền tảng. Với ông, các công cụ truyền thông được xem là nhất quán về mặt chiến lược nếu nội dung và ý nghĩa phù hợp với mục đích thương hiệu.

Trên thực tế, nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng so với việc lặp lại thông điệp, sự nhất quán về chiến lược giúp tăng nhận diện và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.

Một trong những chiến dịch IMC có sự nhất quán chiến lược đến từ trường Đại học Công nghệ Queensland (QUT). Thành công này đến từ định vị mạnh mẽ và nhất quán của QUT – “một trường đại học cho thế giới thực”. QUT đã mở rộng khả năng tiếp cận bằng cách kết nối với khán giả mục tiêu trên nhiều nền tảng, từ truyền hình đến TheQUTube (kênh YouTube của QUT), mạng xã hội và các sự kiện.

Giám đốc điều hành BCM Group từng tốt nghiệp QUT – Kevin Moreland chia sẻ: “Nền tảng thương hiệu của QUT được xây dựng dựa trên cơ sở giữ cho mọi thứ đều “thật”, từ quay phim đến mọi hoạt động của sinh viên cũng như quá trình tốt nghiệp tại trường. Điều này đã nâng cao vị thế dẫn đầu của QUT trong lĩnh vực giáo dục trong hơn một thập kỷ”.

2. Tam giác nhất quán

Tom Duncan định nghĩa tính nhất quán chiến lược như một hình tam giác thể hiện ba điểm mà tại đó, các thông điệp của thương hiệu kết hợp với nhau để đảm bảo sự nhất quán và duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.

Bằng cách xem xét thương hiệu từ 3 khía cạnh quan trọng: Thương hiệu nói gì, làm gì và mọi người nói gì về thương hiệu – Tam giác nhất quán chiến lược được xem như một biện pháp để xác định các lỗ hổng của chiến lược truyền thông.

Mô hình tam giác nhất quán

Theo đó, ba yếu tố nói (say), làm (do) và xác nhận (confirm) phải phù hợp với nhau. Nếu không, chúng có thể sẽ làm mất kết nối giữa các kênh tiếp thị, gây ra sự không thống nhất, nhầm lẫn và thiếu bản sắc thương hiệu.

Case Study

Bia Tiger là một ví dụ điển hình trong việc kết hợp thông điệp nói – làm – xác nhận.

Mie-Leng Wong, giám đốc toàn cầu của Tiger Beer, cho biết: “Tiger tin tưởng vào việc hỗ trợ mọi người ở mọi nền văn hóa với những ý tưởng sáng tạo, chúng tôi sẽ hợp tác với họ để khơi dậy tinh thần dũng cảm trong tất cả chúng ta nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong các vấn đề ảnh hưởng đến cộng đồng”.

Vậy bia Tiger đã làm gì? Thương hiệu hợp tác với Air-Ink – loại mực viết đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ ô nhiễm không khí bởi MIT’s Graviky Labs và Marcel Sydney để cho thấy sự sáng tạo và vẻ đẹp trên các đường phố London, Berlin, New York và Singapore. 19 nghệ sĩ quốc tế đã nỗ lực để vẽ nên một tương lai tốt đẹp và tích cực hơn, nhằm mục tiêu giải quyết các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm không khí.

Cuối cùng, mọi người đã xác nhận điều gì về bia Tiger? Người tiêu dùng đã đến các quán bar để thưởng thức một ly bia Tiger lạnh và trực tiếp trải nghiệm quá trình vẽ một bức tranh Air-Ink (cũng đang được đăng lên mạng xã hội). Những người có ảnh hưởng bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu như Kristopher Ho cho biết: “Có thể vẽ bằng loại mực được tạo ra từ khí thải là một trải nghiệm thú vị và là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người đối với các vấn đề ô nhiễm. Thật sự có ý nghĩa khi làm việc với bia Tiger và trở thành một phần của cộng đồng toàn cầu đầy sáng tạo này.”

Thông điệp SAY là lời hứa của thương hiệu

Đây là những thông điệp được thương hiệu nói sẽ làm, hay còn gọi là lời hứa của thương hiệu. Chúng được truyền tải thông qua các phương tiện trả phí và sở hữu, chẳng hạn như quảng cáo trên TV, video hướng dẫn do thương hiệu sản xuất trên trang web hoặc bao bì sản phẩm.

Thông điệp DO là những gì thương hiệu thực sự làm

Thông điệp DO là cách thương hiệu truyền tải những gì đã nói và hứa hẹn. Chẳng hạn, thông điệp được gửi cho khách hàng dưới dạng sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong đó:

  • Thông điệp sản phẩm là cách một sản phẩm được thiết kế, cách thức hoạt động và cách xử lý sản phẩm.
  • Thông điệp dịch vụ là về trải nghiệm dịch vụ, bao gồm các yếu tố như sự thông suốt trong quy trình phục vụ, sự chu đáo của nhân viên và các cách xử lý tình huống. Thông thường những thông điệp này được truyền tải qua các nền tảng trực tuyến như đường dây trợ giúp khách hàng, cổng thông tin đặt chỗ hoặc trò chuyện trên web.

Thông điệp CONFIRM là những phỏng đoán tích cực hoặc tiêu cực về những gì người khác nói

Nhìn chung, thông điệp CONFIRM là đánh giá của khách hàng hoặc các bên liên quan về cách truyền tải hoặc cách cung cấp sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu. Các thông điệp này thường không nằm trong kế hoạch của thương hiệu và có thể tích cực hoặc tiêu cực.

Khi xem xét tất cả các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu và các bên liên quan, những gì thương hiệu nói phải nhất quán với những gì thương hiệu làm, cũng như những gì người khác xác nhận về thương hiệu. Thương hiệu có thể áp dụng mô hình tam giác nhất quán chiến lược để đánh giá việc nói – làm – xác nhận trong tất cả các thông điệp thương hiệu, từ đó củng cố danh tiếng và hình ảnh thương hiệu.

Từ khoá: chăm sóc khách hàngchiến lược IMCTam giác nhất quánthị trường kinh doanhtruyền thông marketing tích hợp
Nguồn Advertising: An IMC Perspective 4e
Theo: Advertising Vietnam
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

26/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

12/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

21/05/2025

THEODÒNG

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Doanh nghiệp

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

Đăng bởi Minh Anh
30/06/2025
Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025
Xe

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình? -1
Doanh nghiệp

VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?

Đăng bởi Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Doanh nghiệp

Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?

Đăng bởi Hải Lý
28/06/2025
Một gia đình đa quốc tịch đang làm thủ tục hộ tịch tại cơ quan hành chính Việt Nam
Thời sự

Kiều bào có thêm cơ hội trở lại quốc tịch Việt Nam từ ngày 1/7/2025?

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/06/2025
Mỹ đánh phủ đầu cơ sở hạt nhân Iran: Đòn răn đe hay mở màn leo thang?
Thế giới

Mỹ đánh phủ đầu cơ sở hạt nhân Iran: Đòn răn đe hay mở màn leo thang?

Đăng bởi Vinh Nguyen
22/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Doanh nghiệp

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

Đăng bởi Thanh Anh
20/06/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

26/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

12/06/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Ông Choi Duk Jun chính thức trở thành tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam
Nhân vật

Ông Choi Duk Jun chính thức trở thành tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
24/01/2018
Mercedes-Benz Việt nam thông báo chuyển giao nhân sự cấp cao - 2
Người dẫn đầu

Mercedes-Benz Việt Nam thông báo chuyển giao nhân sự cấp cao

Đăng bởi Nam Long
04/06/2024
Sứ mệnh của chúng tôi là nâng tầm cuộc sống Việt
Nhân vật

Sứ mệnh của chúng tôi là nâng tầm cuộc sống Việt

Đăng bởi Đức Nhật
20/03/2019

SỰKIỆN

Việt Nam trở thành điểm dừng chân chiến lược của chuỗi sự kiện kiến trúc toàn cầu IAF - 2

Việt Nam trở thành điểm dừng chân chiến lược của chuỗi sự kiện kiến trúc toàn cầu IAF

26/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

24/06/2025
Khi chim Lạc và đại bàng cùng chắp cánh: Biểu tượng mới cho hợp tác Việt - Mỹ - 2

Khi chim Lạc và đại bàng cùng chắp cánh: Biểu tượng mới cho hợp tác Việt – Mỹ

21/06/2025
L’Oréal tái nạp

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

20/06/2025
BYD gửi gắm 'đặc quyền tiên phong': Cơ hội hiếm có cho người dùng sớm

BYD gửi gắm ‘đặc quyền tiên phong’: Cơ hội hiếm có cho người dùng sớm

17/06/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Bình Dương
Bất động sản

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

Đăng bởi Trâm Anh
22/05/2025

Trong làn sóng đô thị hóa mở rộng, Bình Dương đang nổi lên như một “điểm nóng” trên bản đồ...

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

19/04/2025
Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025
Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

21/03/2025
Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

28/11/2024
Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam - 2

Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam

06/11/2024

MỚICẬP NHẬT

Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn – người tạo nên không gian sống xanh và đậm chất nghệ thuật

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

30/06/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

30/06/2025
'Địa đạo' 172 tỷ: Khi cảm xúc trở thành canh bạc - 3

‘Địa đạo’ 172 tỷ: Khi cảm xúc trở thành canh bạc

30/06/2025
Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình? -1

VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?

30/06/2025
Giấc ngủ giữa những đám mây

Giấc ngủ giữa những đám mây

29/06/2025
Từ thân phận ký sinh: Khi "Ký sinh trùng" chạm đến đỉnh cao thế kỷ - 4

Từ thân phận ký sinh: Khi “Ký sinh trùng” chạm đến đỉnh cao thế kỷ

30/06/2025
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu? - 5

Skoda Kushaq 2025: SUV ‘chất Âu’ ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?

29/06/2025
Lý Liên Kiệt và nỗi sợ đám đông: Khi huyền thoại võ thuật chọn lặng thinh - 1

Lý Liên Kiệt và nỗi sợ đám đông: Khi huyền thoại võ thuật chọn lặng thinh

30/06/2025
Giải Golf 'Tôi yêu Việt Nam' lần 3: Những tấm lòng hướng về cộng đồng - 2

Giải Golf ‘Tôi yêu Việt Nam’ lần 3: Những tấm lòng hướng về cộng đồng

29/06/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.