Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
06/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Tam giác nhất quán – “chìa khóa” tạo nên thành công của chiến lược IMC

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
28/08/2021
Trong Marketing

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc ứng dụng chiến lược IMC (truyền thông marketing tích hợp) sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, nâng cao uy tín thương hiệu và chinh phục khách hàng mục tiêu hiệu quả.

Theo Tom Duncan – doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, một trong những trọng tâm tạo nên thành công của chiến lược IMC là sự nhất quán. Điều này không chỉ có ở quảng cáo hay các chương trình khuyến mại, mà còn là cách thương hiệu tương tác với người tiêu dùng tại cửa hàng hoặc thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Vậy làm thế nào để duy trì sự nhất quán trong chiến lược IMC? Cùng Advertising Vietnam tìm hiểu qua những phân tích của tựa sách “Advertising: An Integrated Marketing Communication Perspective 4e (trang 148 – 153)” thông qua bài viết dưới đây!

1. Nhất quán chiến lược là gì?

Tính nhất quán chiến lược được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chiến lược và cách tiếp cận nhất quán, thúc đẩy lợi nhuận của thương hiệu. Đây được xem là chìa khoá quyết định thành công của một chiến lược IMC.

Theo Kevin Lane Keller, tác giả sách Strategic Brand Management, tính nhất quán chiến lược trong IMC là sự giao tiếp và truyền tải ý nghĩa chung trên nhiều nền tảng. Với ông, các công cụ truyền thông được xem là nhất quán về mặt chiến lược nếu nội dung và ý nghĩa phù hợp với mục đích thương hiệu.

Trên thực tế, nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng so với việc lặp lại thông điệp, sự nhất quán về chiến lược giúp tăng nhận diện và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.

Một trong những chiến dịch IMC có sự nhất quán chiến lược đến từ trường Đại học Công nghệ Queensland (QUT). Thành công này đến từ định vị mạnh mẽ và nhất quán của QUT – “một trường đại học cho thế giới thực”. QUT đã mở rộng khả năng tiếp cận bằng cách kết nối với khán giả mục tiêu trên nhiều nền tảng, từ truyền hình đến TheQUTube (kênh YouTube của QUT), mạng xã hội và các sự kiện.

Giám đốc điều hành BCM Group từng tốt nghiệp QUT – Kevin Moreland chia sẻ: “Nền tảng thương hiệu của QUT được xây dựng dựa trên cơ sở giữ cho mọi thứ đều “thật”, từ quay phim đến mọi hoạt động của sinh viên cũng như quá trình tốt nghiệp tại trường. Điều này đã nâng cao vị thế dẫn đầu của QUT trong lĩnh vực giáo dục trong hơn một thập kỷ”.

2. Tam giác nhất quán

Tom Duncan định nghĩa tính nhất quán chiến lược như một hình tam giác thể hiện ba điểm mà tại đó, các thông điệp của thương hiệu kết hợp với nhau để đảm bảo sự nhất quán và duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.

Bằng cách xem xét thương hiệu từ 3 khía cạnh quan trọng: Thương hiệu nói gì, làm gì và mọi người nói gì về thương hiệu – Tam giác nhất quán chiến lược được xem như một biện pháp để xác định các lỗ hổng của chiến lược truyền thông.

Mô hình tam giác nhất quán

Theo đó, ba yếu tố nói (say), làm (do) và xác nhận (confirm) phải phù hợp với nhau. Nếu không, chúng có thể sẽ làm mất kết nối giữa các kênh tiếp thị, gây ra sự không thống nhất, nhầm lẫn và thiếu bản sắc thương hiệu.

Case Study

Bia Tiger là một ví dụ điển hình trong việc kết hợp thông điệp nói – làm – xác nhận.

Mie-Leng Wong, giám đốc toàn cầu của Tiger Beer, cho biết: “Tiger tin tưởng vào việc hỗ trợ mọi người ở mọi nền văn hóa với những ý tưởng sáng tạo, chúng tôi sẽ hợp tác với họ để khơi dậy tinh thần dũng cảm trong tất cả chúng ta nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong các vấn đề ảnh hưởng đến cộng đồng”.

Vậy bia Tiger đã làm gì? Thương hiệu hợp tác với Air-Ink – loại mực viết đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ ô nhiễm không khí bởi MIT’s Graviky Labs và Marcel Sydney để cho thấy sự sáng tạo và vẻ đẹp trên các đường phố London, Berlin, New York và Singapore. 19 nghệ sĩ quốc tế đã nỗ lực để vẽ nên một tương lai tốt đẹp và tích cực hơn, nhằm mục tiêu giải quyết các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm không khí.

Cuối cùng, mọi người đã xác nhận điều gì về bia Tiger? Người tiêu dùng đã đến các quán bar để thưởng thức một ly bia Tiger lạnh và trực tiếp trải nghiệm quá trình vẽ một bức tranh Air-Ink (cũng đang được đăng lên mạng xã hội). Những người có ảnh hưởng bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu như Kristopher Ho cho biết: “Có thể vẽ bằng loại mực được tạo ra từ khí thải là một trải nghiệm thú vị và là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người đối với các vấn đề ô nhiễm. Thật sự có ý nghĩa khi làm việc với bia Tiger và trở thành một phần của cộng đồng toàn cầu đầy sáng tạo này.”

Thông điệp SAY là lời hứa của thương hiệu

Đây là những thông điệp được thương hiệu nói sẽ làm, hay còn gọi là lời hứa của thương hiệu. Chúng được truyền tải thông qua các phương tiện trả phí và sở hữu, chẳng hạn như quảng cáo trên TV, video hướng dẫn do thương hiệu sản xuất trên trang web hoặc bao bì sản phẩm.

Thông điệp DO là những gì thương hiệu thực sự làm

Thông điệp DO là cách thương hiệu truyền tải những gì đã nói và hứa hẹn. Chẳng hạn, thông điệp được gửi cho khách hàng dưới dạng sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong đó:

  • Thông điệp sản phẩm là cách một sản phẩm được thiết kế, cách thức hoạt động và cách xử lý sản phẩm.
  • Thông điệp dịch vụ là về trải nghiệm dịch vụ, bao gồm các yếu tố như sự thông suốt trong quy trình phục vụ, sự chu đáo của nhân viên và các cách xử lý tình huống. Thông thường những thông điệp này được truyền tải qua các nền tảng trực tuyến như đường dây trợ giúp khách hàng, cổng thông tin đặt chỗ hoặc trò chuyện trên web.

Thông điệp CONFIRM là những phỏng đoán tích cực hoặc tiêu cực về những gì người khác nói

Nhìn chung, thông điệp CONFIRM là đánh giá của khách hàng hoặc các bên liên quan về cách truyền tải hoặc cách cung cấp sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu. Các thông điệp này thường không nằm trong kế hoạch của thương hiệu và có thể tích cực hoặc tiêu cực.

Khi xem xét tất cả các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu và các bên liên quan, những gì thương hiệu nói phải nhất quán với những gì thương hiệu làm, cũng như những gì người khác xác nhận về thương hiệu. Thương hiệu có thể áp dụng mô hình tam giác nhất quán chiến lược để đánh giá việc nói – làm – xác nhận trong tất cả các thông điệp thương hiệu, từ đó củng cố danh tiếng và hình ảnh thương hiệu.

Từ khoá: chăm sóc khách hàngchiến lược IMCTam giác nhất quánthị trường kinh doanhtruyền thông marketing tích hợp
Nguồn Advertising: An IMC Perspective 4e
Theo: Advertising Vietnam
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025

THEODÒNG

Bảo hiểm Việt Nam
Bảo hiểm

Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/11/2025
Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão
Bảo hiểm

Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

Đăng bởi An Yên
05/11/2025
Gian hàng Delta Electronics tại VIAF 2025 giới thiệu robot SCARA và hệ thống giám sát FMCS ứng dụng AI
Doanh nghiệp

Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
05/11/2025
Đại diện Honda Việt Nam trong phần thi thực hành tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2025 ở Indonesia.
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực

Đăng bởi Neo Ng.
05/11/2025
Đại diện APM Terminals và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng.
Doanh nghiệp

APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng

Đăng bởi An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Doanh nghiệp

Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền tăng tốc - Cơ hội mới sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Doanh nghiệp

Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững

Đăng bởi Trâm Anh
01/11/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Startup không chết vì thiếu ý tưởng – mà vì thiếu hệ thống
Khởi nghiệp

Startup không chết vì thiếu ý tưởng – mà vì thiếu hệ thống

03/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

03/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam
Bất động sản

Gói kích cầu 250 ngàn tỷ: Doanh nghiệp bất động sản nên kỳ vọng lấy lại “phong độ”?

Đăng bởi DoanhNhân+
02/10/2021
Làm thế nào để ứng dụng thành công sản xuất thông minh tại Việt Nam?
Chia sẻ

Làm thế nào để ứng dụng thành công sản xuất thông minh tại Việt Nam?

Đăng bởi Steve Long
28/06/2023
Radisson Blu nỗ lực mang làn gió mới vào lĩnh vực khách sạn cao cấp
Nhân vật

Radisson Blu nỗ lực mang làn gió mới vào lĩnh vực khách sạn cao cấp

Đăng bởi Phụng Lâm
06/08/2018

SỰKIỆN

BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

03/11/2025
Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

03/11/2025
Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

28/10/2025
Chuyển đổi kép

Diễn đàn “Đầu tư tác động – Thúc đẩy chuyển đổi kép”: Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

23/10/2025
VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

20/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Bảo hiểm Việt Nam

Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

05/11/2025
Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

05/11/2025
Gian hàng Delta Electronics tại VIAF 2025 giới thiệu robot SCARA và hệ thống giám sát FMCS ứng dụng AI

Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam

05/11/2025
Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật

Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật

05/11/2025
Đại diện Honda Việt Nam trong phần thi thực hành tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2025 ở Indonesia.

Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực

05/11/2025
Đại diện APM Terminals và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng.

APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng

05/11/2025
7 quốc gia nhỏ bé ở châu Âu – nhưng khiến bạn nhớ mãi

7 quốc gia nhỏ bé ở châu Âu – nhưng khiến bạn nhớ mãi

05/11/2025
Bìa sách “Nhẹ nhàng mà sống” của Diego Perez (Yung Pueblo) đặt cạnh tách trà sáng trong ánh nắng nhẹ – biểu tượng của sự an yên và tự tại.

Khi ta đủ nhẹ để không cần mạnh

05/11/2025
6 sai lầm thường gặp khi ăn sáng mà chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bỏ ngay

6 sai lầm thường gặp khi ăn sáng mà chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bỏ ngay

05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới

SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới

05/11/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.