Trong hai ngày 4 & 5-1-2020, Taiwan Excellence cùng 25 thương hiệu đã tiếp tục đồng hành với Giải HCMC Marathon 2020 với vai trò là nhà tài trợ chính.
Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại giải HCMC Marathon 2020 với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu đến từ Đài Loan. Các vận động viên và khách tham quan có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác tại gian hàng của các thương hiệu.
Ngoài các thương hiệu công nghệ được người tiêu dùng yêu thích như: Transcend, MSI,…còn có các thương hiệu về dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khỏe của Johnson và Tokuyo, hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie’s Way và Firdo.
Ngoài ra, tại HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence lần thứ tư tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa Bình và Phát triển TP.HCM, góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam dưới nhiều hình thức như trao tặng học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà…
Giải HCMC Marathon 2020 diễn ra trong hai ngày 4 & 5-1 đã thu hút hơn 9.000 người tham gia, trong đó có sự góp mặt của gần 1.000 vận động viên từ 62 quốc gia tranh tài tại cự ly 42km và cùng chinh phục Cầu Phú Mỹ – thử thách rất riêng của giải chạy.