Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
24/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh DoanhNhan-Hub Hội thảo

Sự kiện Digital Growth Summit 2021 – New Dawn

DoanhNhan.Hub Đăng bởi DoanhNhan.Hub
01/11/2021
Trong Hội thảo, Marketing
Sự kiện Digital Growth Summit 2021 – New Dawn
Share on Facebook

Sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2021 với chủ đề New Dawn (Hừng Đông) sẽ được diễn ra vào ngày 5/11/2021 theo hình thức trực tuyến, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 1.000 quản lý cấp cao, 800 doanh nghiệp đa ngành nghề, 12 diễn giả hàng đầu và hơn 1 triệu lượt tiếp cận online.

DGS 2021 được triển khai trong bối cảnh dịch COVID-19 tại Việt Nam có dấu hiệu tạm lắng, và trong giai đoạn bùng nổ tăng trưởng mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2022-2026. Sự kiện nhằm mục đích giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng marketing mới, tăng trưởng hiệu quả trong thời điểm hiện tại và tương lai, tạo ra giá trị bền vững trong bình thường mới. Đây cũng là nơi để doanh nghiệp gặp gỡ các thương hiệu lớn, học hỏi và hợp tác lẫn nhau, từ đó sẵn sàng thúc đẩy tăng trưởng trong giai đoạn “hừng đông” sau những ngày tháng khó khăn của đại dịch.

Xuyên suốt sự kiện, 12 diễn giả hàng đầu sẽ mang đến 15 chủ đề thú vị xoay quanh các xu hướng thay đổi quan trọng về hành vi người dùng cũng như nền kinh tế sau đại dịch, cùng bàn luận các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải từ đó cung cấp giải pháp để tháo gỡ khó khăn. Chia sẻ những bài học thành công, người thật việc thật để doanh nghiệp có thể áp dụng, hướng đến tăng trưởng bền vững trong giai đoạn từ nay đến 2026.

Xu hướng đầu tiên được trình bày trong DSG 2021 chính là sự phát triển của Social E-commerce (Thương mại xã hội). Sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử trong năm 2020-2021 là đòn bẩy cho Social E-commerce trở thành xu hướng. Năm 2021 chứng kiến thương mại điện tử tại Việt Nam bước vào thời kỳ hoàng kim khi ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng là 18%, tăng trưởng người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử lên đến 41%.

Mạng xã hội sẽ tiếp tục thay đổi, sự phát triển bùng nổ trong thương mại điện tử trong giai đoạn giãn cách và các năm tiếp theo sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các thương hiệu kiến tạo trải nghiệm Social Commerce mang màu sắc riêng của mình. Social Commerce cho phép các thương hiệu tạo ra trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiếp cận người tiêu dùng ở những nơi trọng điểm. Nhưng để thành công trong Social Commerce, các nhà tiếp thị phải có chiến lược rõ ràng và sử dụng các kênh phù hợp để kết nối với nhóm đối tượng mục tiêu của mình. Chiến lược đó là gì, các kênh nên lựa chọn là kênh nào sẽ được trình bày sâu rộng hơn tại DSG 2021.

KOC (Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt) dần soán ngôi KOL trở thành một kênh tăng trưởng mới đầy tiềm năng là một trong những xu hướng chính được trình bày trong DSG 2021. Từ năm 2019, nhóm Nano/Micro Influencer dần được ưa chuộng nhờ vào tỷ lệ tương tác với người tiêu dùng cao. Sự gần gũi chính là chìa khóa giúp nhóm này tăng tỷ lệ tương tác cao gấp 7 lần so với nhóm Mega Influencer. Điều này giúp cho các Nano/ Micro Influencer có cơ hội khai phá tiềm năng và góp phần phát triển thị trường Influencer Marketing.

Theo thống kê, tỷ lệ tương tác trên Instagram của nhóm Nano Influencer cao gấp 7 lần so với Mega Influencer. Đặc biệt ở nền tảng TikTok, tỷ lệ tương tác đạt được lên đến 9,4% so với KOC nhưng các siêu sao chỉ có thể dừng ở mức 5,3% (nguồn CreatorIQ)

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, KOC nổi bật lên như một sự lựa chọn trong hoàn cảnh các nhãn hàng thắt lưng buộc bụng ngân sách cho influencer marketing. KOC giúp giảm thiểu chi phí và nhiều chiến dịch nếu chọn đúng tệp KOC sẽ cho kết quả tốt không ngờ.

D2C (Direct To Customer) sẽ là một trong những giải pháp được nhắc đến như một phương thức giúp nhiều doanh nghiệp sống khỏe qua đại dịch. Mô hình D2C dù chưa thật sự phổ biến nhưng đối với các doanh nghiệp thì nó lại là một mô hình cực kỳ hiệu quả, bằng việc loại bỏ những khâu bán lẻ trung gian của bạn để đưa sản phẩm đến thẳng trực tiếp với khách hàng.

Những ngành hàng phù hợp với mô hình này nhất có thể kể đến như giày, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Tại Việt Nam, các doanh nghiệp áp dụng mô hình D2C thành công có thể kể đến như LG Cosmetic, Puma, Canifa, Juno trong lĩnh vực thời trang, Vitayes, Saffron trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe.

Và không thể không nhắc đến Mobile App (Ứng dụng trên điện thoại di động) trong phần giải pháp. Nền kinh tế dựa trên ứng dụng (app economy) ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2020 khi người dân trên khắp thế giới nhận ra lợi ích của thiết bị di động trong mọi mặt cuộc sống. Trong bối cảnh lệnh phong tỏa được áp dụng tại hầu hết các quốc gia, tỷ lệ người dùng tải và mở ứng dụng tăng mạnh so với các năm trước và cao vượt dự đoán.

Sức chi tiêu của toàn cầu trên ứng dụng di động là 111 triệu USD vào năm 2020, trong đó iOS chiếm 65%. Đến cuối năm 2021, 17% giao dịch trên toàn cầu sẽ được thực hiện qua mạng, tỷ lệ tương tác của các ứng dụng mua sắm trực tuyến tăng 40%, tương lai bứt tốc của thương mại điện tử ngày càng rõ nét (theo Báo cáo Mua hàng trên Ứng dụng di động của Adjust)

“Khi các doanh nghiệp tái cấu trúc và phát triển sau đại dịch, việc tiếp cận các phương thức tăng trưởng mới sẽ là chìa khóa quan trọng. DGS 2021 mang đến những chia sẻ giá trị từ các thương hiệu đã thành công “băng qua đại dịch”, tăng trưởng hiệu quả với nhiều bài học kinh nghiệm đúc rút. Từ đó các các cấp quản lý, điều hành tham dự có thể xem xét áp dụng cho doanh nghiệp mình.” ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của ACCESSTRADE chia sẻ.

Digital Growth Summit là sự kiện thường niên do ACCESSTRADE – Nền Tảng Tăng Trưởng Doanh Thu Hàng Đầu Việt Nam & SEASIA – phối hợp cùng Tập đoàn MOG tổ chức. Trải qua 3 năm tổ chức thành công với quy mô ngày càng mở rộng và nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn doanh nghiệp khắp Việt Nam, mang đến những giải pháp mới giúp doanh nghiệp cập nhật xu hướng, từ đó mở ra lời giải cho bài toán tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 5/11/2021, từ 13h00 đến 18h00. Để đăng kí tham dự chương trình, vui lòng truy cập tại đây.

Về ACCESSTRADE

Là một sản phẩm của Interspace Việt Nam – công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Sau 6 năm hình thành và phát triển, ACCESSTRADE vẫn nắm vững vị thế là nền tảng Tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Hiện tại ACCESSTRADE có hơn 800 doanh nghiệp đồng hành, tạo hơn 800,000 công việc online cho các Publishers với số lượng hàng bán ra trên 2 triệu đơn/tháng. Một số đối tác chiến lược có thể kể đến như như Tập đoàn Samsung Việt Nam, Ngân hàng Quân đội MB Bank, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, Nền tảng giao dịch trực tuyến Shopee, Tiki, Lazada…

Từ khoá: bối cảnh dịch COVID-19DGS 2021mạng xã hộiSự kiện Digital Growth Summitsự kiện trực tuyếnthương mại xã hội
Bài trước đó

Đón đọc Tạp chí Nội Thất 312 phát hành ngày 01/011

Bài kế tiếp

10 ngôi nhà tuyệt vời được làm bằng container với thiết kế độc đáo

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Chăm sóc cá nhân
Hội thảo

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
11/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
L’Oréal tái nạp
Hội thảo

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
10 ngôi nhà tuyệt vời được làm bằng container với thiết kế độc đáo

10 ngôi nhà tuyệt vời được làm bằng container với thiết kế độc đáo

MỚICẬP NHẬT

VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta
Chuyển Động

VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta

Đăng bởi Neo Ng.
24/07/2025

Khi những dải đèn LED hình cánh chim thắp sáng sân khấu GIIAS 2025, VinFast không chỉ ra mắt một...

Xem thêmDetails
Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới

Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới

23/07/2025
hot yoga 25 FIT x LAVA

25 FIT x LAVA: Hành trình khai mở sức mạnh nội tại trong không gian Hinoki Nhật Bản

23/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

23/07/2025
Khi bạn thân “mất hút” vì yêu: Nỗi hụt hẫng không tên của những người ở lại

Khi bạn thân “mất hút” vì yêu: Nỗi hụt hẫng không tên của những người ở lại

23/07/2025

NỔI BẬT

  • Gen Z và định nghĩa lại “năng suất”: Một phút tĩnh lặng giữa không gian số hóa – nơi cân bằng nội tâm quan trọng không kém deadline đúng hạn. (Ảnh: pexels-silverkblack)

    Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    210 chia sẻ
    Chia sẻ 84 Tweet 53
  • Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí: Nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp

    169 chia sẻ
    Chia sẻ 68 Tweet 42
  • Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    172 chia sẻ
    Chia sẻ 69 Tweet 43
  • Không phải điểm số, không phải IQ – đây mới là kỹ năng duy nhất tôi bắt buộc dạy con mình

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.