Năm 2016, Tập đoàn Shiseido đặt mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng mới là phụ nữ trong độ tuổi 30. Vì vậy, doanh nghiệp đã có CEO mới là ông Masahiko Uotani – cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Coca-Cola Nhật Bản. Sau khi rời khỏi Coca-Cola Nhật Bản năm 2011, với mong muốn giúp các doanh nghiệp Nhật phát triển ra toàn thế giới và tạo động lực cho thế hệ trẻ, Uotani thành lập một công ty chuyên tư vấn chiến lược dài hạn cho các thương hiệu mang tên Brand Vision mà Shiseido là một trong những khách hàng quen thuộc.
Sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thách thức, ông Uotani tin rằng sẽ đưa Shiseido đến thành công trong hành trình tái định vị thương hiệu này.
(DNSGCT)