Ngày 27-3, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã chính thức cho ra mắt website mới với giao diện thân thiện, giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và dịch vụ do SCB đang cung cấp, cũng như nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên ngân hàng.
Giao diện website mới của SCB được thiết kế đơn giản, sinh động, cách trình bày khoa học, có hệ thống, giúp khách hàng, đối tác của SCB tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, website này tương thích đồng nhất với mọi thiết bị truy cập của người dùng như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng nên người dùng không phải tốn thời gian tìm hiểu lại khi truy cập website từ các thiết bị khác nhau.
Thông qua cách thức truyền tải dữ liệu https (Hypertext Transfer Protocol Secure) mã hóa kết nối giữa máy tính và website, các thông tin khách hàng khi đăng nhập website đều được bảo mật, an toàn. Đặc biệt, qua website mới, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đều có thể đăng ký mở tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, đăng ký mở thẻ hay các dịch vụ ngân hàng điện tử như mobile banking, internet banking. Chỉ cần cung cấp thông tin trên mẫu đăng ký tại website SCB là thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng để được xử lý theo yêu cầu. Trong vòng hai ngày, nhân viên SCB sẽ chủ động liên hệ để giới thiệu các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, cũng như các thủ tục cần thiết để đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Bên cạnh đó, khi truy cập website SCB bằng thiết bị di động có định vị GPS, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin của những điểm giao dịch cũng như máy ATM SCB ở vị trí gần nhất.