Samsung thông báo TV The Terrace1, dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế để sử dụng ngoài trời, đã trở thành TV đầu tiên nhận chứng nhận về Hiệu suất Hiển thị Ngoài trời. Chứng nhận được cấp bởi Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm (UL) có trụ sở tại Mỹ.
Khi cài đặt ở điều kiện thường, người dùng thường phải tìm các biện pháp chống chói để nhìn màn hình rõ hơn. Đây cũng là một vấn đề của các nhà sản xuất cho các dòng sản phẩm màn hình ngoài trời. Để đạt được chứng nhận này, một sản phẩm phải trải qua nhiều vòng thẩm định nghiêm ngặt, với độ sáng cực đại vượt 3.000 ~ 4.000 nits2, tỷ lệ tương phản cao hơn 1.000: 1 và đạt trên 80% dải màu dưới điều kiện nhạy sáng ở 10,000 (LUX). The Terrace đã thể hiện hiệu suất vượt trội trong cả ba tiêu chí trên để người xem có thể thưởng thức được hình ảnh rõ ràng và sống động trong khu vực ngoài trời.
Sản phẩm được trang bị màn hình QLED cao cấp của Samsung, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng làm giảm thiểu độ phản chiếu và độ chói, cũng như công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo (AI) để tự động phân tích nội dung nguồn và điều chỉnh độ sáng.
Ngoài ra, Samsung OH55A, tấm nền sử dụng công nghệ hiển thị ngoài trời tương tự như The Terrace, cũng đã nhận được chứng nhận về khả năng hiển thị.
Samsung nhận thức được tầm quan trọng của khả năng chống chịu thời tiết đối với các mẫu TV đặt ngoài trời. The Terrace là giải pháp hiển thị ngoài trời hoàn hảo với chỉ số kháng bụi và kháng nước đạt tiêu chuẩn IP55 từ Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC). Hai chứng nhận mới này đóng vai trò quan trọng, minh chứng nỗ lực cung cấp trải nghiệm xem tối ưu trong điều kiện ngoài trời khác nhau của Samsung.
Yong Hoon Choi, Phó Tổng giám đốc mảng Điện Tử Nghe Nhìn tại công ty Điện tử Samsung cho biết: “Chứng nhận về khả năng hiển thị ngoài trời giúp The Terrace đến gần với người dùng trên toàn cầu, góp phần nâng cao trải nghiệm xem ngày càng đa dạng của họ. Là công ty tiên phong trong ngành TV, Samsung sẽ tiếp tục thúc đẩy các công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa cho lối sống và nhu cầu mới.”