Tại sự kiện Baselworld đang diễn ra, bạn sẽ ngạc nhiên khi “Pepsi” đang là từ khóa “hot” nhất Baselworld năm nay. Tại sao một thương hiệu đồ uống lại thu hút được nhiều sự quan tâm trong một sự kiện đồng hồ?
Trước thềm Baselworld, Rolex đã úp mở về một mẫu đồng hồ mới đi kèm bộ dây Jubilee của mình. Và tới ngày 22-3 vừa rồi, chúng ta đều đã biết rằng mẫu đồng hồ bí ấn đỏ chính là Rolex GMT-Master II “Pepsi”.
Rolex không chỉ là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới mà còn là thương hiệu dẫn đầu trào lưu. Với thiết kế vành bezel của mẫu đồng hồ này có hai màu xanh/ đỏ giống tông màu truyền thống của hãng Pepsi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có vài biệt danh tương tự như Submariner Hulk màu xanh lá hoặc GMT-Master II Batman màu xanh/ đen.
Mẫu đồng hồ GMT-Master II phiên bản 2018 còn được đi kèm bộ máy mới hoàn toàn: Caliber 3285. Bộ máy này nằm trong dòng 32xx tân tiến của hãng, sở hữu thời lượng cót lên tới 70 giờ. Bên cạnh đó, Rolex còn áp dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại để chiếc đồng hồ có thể hoạt động chính xác và bền bỉ hơn.
Là thiết kế mới trong năm 2018 của Rolex, chiếc GMT-Master II Pepsi thu hút giới mộ điệu đồng hồ tại Baselworld. Hơn thế nữa, Rolex SA (sở hữu hai thương hiệu Rolex và Tudor) cho ra đời thêm mẫu Tudor Black Bay GMT cũng sở hữu vành bezel “Pepsi”, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn.
Bên cạnh Rolex và Tudor, TAG Heuer cũng có một mẫu Pepsi cho riêng mình: Aquaracer Calibre 7 GMT. Mặc dù mẫu đồng hồ này đã được giới thiệu tại Baselworld năm ngoái, nhưng nhờ bắt kịp trào lưu Pepsi mà TAG Heuer được săn đón.