Khi nhiều công ty tìm cách tùy chỉnh các sản phẩm, dịch vụ và địa điểm của họ để thu hút thế hệ Millennials và thế hệ Z bằng những khoảnh khắc độc đáo “có thể xuất hiện trên Instagram”, một quán cà phê Nhật Bản ở Shin Obuko đã tạo ra không gian dựa trên ý tưởng của sách tô màu, được đặt tên là “Cafe 2D”.
Quán cà phê hấp dẫn này đã được tạo tác nhằm khiến khách hàng có cảm giác như đang ở trong một bức tranh minh họa ngoài đời thực nhờ vào kiểu trang trí đơn sắc.
Các bức tường và đồ nội thất đã được phác thảo và sơn bằng những đường màu đen đậm tạo ấn tượng rằng khách đang bước vào một không gian hai chiều bằng phẳng.
Quán cafe gây tò mò này đã trở nên phổ biến rộng rãi nhờ những bức ảnh nổi bật được tải lên phương tiện truyền thông xã hội.
Cafe 2D cũng cung cấp các loại thực phẩm và đồ uống chọn lọc bao gồm dâu tây và chuối trên đá bào hay trà bong bóng.