Genesys – nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center) tiếp tục trải qua giai đoạn bùng nổ đầy ấn tượng về tăng trưởng nền tảng và triển khai khách hàng với PureCloud của Genesys – giải pháp cộng tác nhân viên và khách hàng trên nền tảng đám mây.
Theo dự báo của Công ty Frost & Sullivan, các giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tại chỗ hoặc trong môi trường điện toán đám mây sẽ tăng từ 24% (năm 2015) lên 40% vào năm 2020. Genesys đạt được sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực này với hơn 500 khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud chỉ trong 12 tháng qua (gần một nửa trong số này ở ngoài khu vực Bắc Mỹ). Hơn nữa, số khách hàng sử dụng giải pháp đã tăng 300% trong nửa đầu năm 2017.
PureCloud giúp tăng thêm nhiều cơ hội doanh thu mới cho kênh đối tác. Trong năm nay, số lượng đối tác của giải pháp này đã tăng thêm 43% và lượng khách hàng tăng 72% qua kênh này. Để hỗ trợ sự tăng trưởng toàn cầu mở rộng như vậy, PureCloud cung cấp giao diện người dùng theo 15 ngôn ngữ khác nhau, nhiều hơn bất cứ nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng trong môi trường điện toán đám mây SaaS nào trên thị trường.