Nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, Prudential đã cải tạo các văn phòng giao dịch khách hàng theo diện mạo mới “Prudential Way”. Không chỉ hoàn thiện về mặt thiết kế hình ảnh, trung tâm phục vụ khách hàng mới của Prudential mang đến phong cách phục vụ gần gũi chuyên nghiệp, giúp đẩy nhanh thời gian giao dịch và tăng tính tiện lợi cho khách hàng khi đến Prudential.
Tại buổi khai trương, Tổng giám đốc Công ty BHNT Prudential Việt Nam, ông Wilf Blackburn chia sẻ: “Năm 2014 ghi dấu chặng đường 15 năm đồng hành và gắn bó của Prudential với Việt Nam. Việc nâng cấp trung tâm phục vụ khách hàng tại PruPlaza, Q.8 hay ở tòa nhà BIDV và Keangnam Hà Nội còn là lời tri ân sâu sắc của công ty gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong tương lai có thể mở rộng mô hình văn phòng kiểu mới này cho tất cả các trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng của Prudential Việt Nam”.