Từ tháng 1 đến tháng 10 năm nay, Porsche đã tăng được 14% doanh số bán ra toàn cầu so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng có 151.500 khách hàng đã lựa chọn cho mình chiếc xe từ nhà sản xuất xe thể thao tại Stuttgart.
Theo báo cáo của Porsche, trong tháng 10 có 15.800 chiếc được giao, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. “Chúng tôi đã phát triển thêm một số phiên bản xe thể thao hấp dẫn mới như 911 Carrera GTS và Cayenne GTS” – ông Bernhard Maier, thành viên Hội đồng Quản trị, đồng thời là người trực tiếp phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche toàn cầu cho biết. Sự kết hợp tuyệt vời giữa những giá trị truyền thống với công nghệ tiên phong hàng đầu của Porsche trên các phiên bản mới như Cayenne và Panamera đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại châu Âu, nhà sản xuất xe thể thao này đã giao tổng cộng 49.300 chiếc trong vòng mười tháng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Ở Trung Quốc, doanh số của Porsche cũng tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái (36.000 chiếc). Dòng xe Panamera đã đóng góp đáng kể vào xu hướng tăng trên thị trường toàn thế giới và dẫn đầu với 20.000 chiếc đã được tiêu thụ. Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng khi phiên bản thân thiện với môi trường – Panamera S E-Hybrid được đánh giá cao.