Tại đại hội đồng cổ đông thường niên 2014, bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ cho biết: “Theo Hội đồng Vàng thế giới, VN đứng thứ 7 về nhu cầu tiêu thụ vàng trong năm 2013 dù trong năm qua nền kinh tế trong nước và quốc tế chưa hồi phục hoàn toàn. Các quy định mới về quản lý thị trường, quản lý đo lường, quản lý chất lượng vàng và vàng trang sức mỹ nghệ cũng như hoạt động kinh doanh vàng trang sức chặt chẽ và minh bạch sẽ là lợi thế cho các thương hiệu uy tín, lâu đời mà PNJ đang là doanh nghiệp dẫn đầu”.
Với tầm nhìn là công ty trang sức và bán lẻ hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí dẫn đầu trong các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại VN cùng sứ mệnh “Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”, PNJ quyết tâm thực hiện các dự án chiến lược 2012-2022, nhằm phát triển bền vững ở các lĩnh vực đang kinh doanh, luôn sẵn sàng đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của thị trường, gia tăng giá trị cho khách hàng… xây dựng được một thương hiệu trang sức vàng của Việt Nam, có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng và sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian tới.