Chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt “Trao tri ân – Đậm gắn kết” dành cho khách hàng mua The Antonia – Dự mới nhất của doanh nghiệp này trong năm 2020.
The Antonia dự kiến sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5-2020, và chương trình “Trao tri ân – Đậm gắn kết” sẽ được áp dụng từ thời điểm công bố dự án đến hết ngày 31-12-2020.
Theo đó, khách hàng mua sản phẩm dự án The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân, gồm miễn phí quản lý trong 02 năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).
Ngoài ra, với khách hàng mua The Antonia, nhưng đồng thời cũng đang sở hữu sản phẩm của Phú Mỹ Hưng thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences thì còn được tham gia cùng lúc “Chương trình hỗ trợ tín dụng” với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.
Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, sở dĩ doanh nghiệp triển khai chương trình đặc biệt dành cho The Antonia bởi dự án được công bố trong tháng 5 – trùng với dịp kỷ niệm 27 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng (19-5-1993 – 19-5-2020) – một cột mốc có ý nghĩa lịch sử quan trọng đối với doanh nghiệp.
Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2, The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ với cơ cấu gồm 76,5% loại hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 76-89m2), 21,8% căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 107-115m2) và còn lại là 6 căn penthouse (diện tích sử dụng từ 268-296m2).
Đáng chú ý, vị trí dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng được định vị là trục thương mại sầm uất, kết nối 5/8 khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Do đó, đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam đã làm việc với nhau để có một phương án tối ưu nhất nhằm phát huy giá trị vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên.