Hơn 1.000 bạn trẻ tại Đà Nẵng đã tham gia vào sự kiện “Thắp sáng tuyệt tác chai khắc nổi mới của Heineken” vào ngày 26-4. Tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại của thế giới, biến tòa nhà Azura cao 34 tầng bên bờ sông Hàn thành một màn hình khồng lồ có kích thước 60m x 40m để giới thiệu diện mạo của chai Heineken khắc nổi mới.
Sự kiện này nằm trong chuỗi bốn sự kiện độc đáo nhân kỷ niệm 140 năm của thương hiệu Heineken. Trong đó, có trải nghiệm trên thuyền Heineken, khám phá thế giới của Heineken qua tương tác kỹ thuật số, hành trình trải nghiệm chất lượng Heineken và lễ hội âm nhạc đỉnh cao. Tham khảo thêm thông tin bốn sự kiện độc đáo của Heineken tại địa chỉ: http://www.youtube.com/watch?v=Zo2Tb83VjZQ&feature=youtu.be.