Ngày 13-5, sau một tuần đặt hàng trước, chuyên gia selfie OPPO F3 chính thức được mở bán tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc. Hệ thống cũng ghi nhận, F3 đã “xô đổ” số đơn hàng đặt cọc trong một ngày của F1s năm ngoái, với 6.400 khách hàng đã nhấn nút “đặt hàng” sản phẩm. Trong đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã có 2.074 khách hàng đã đặt cọc. Tỷ lệ màu khách đặt mua OPPO F3 tại FPT Shop có sự chênh lệch khá lớn, cụ thể: Gold chiếm tỷ lệ cực cao với 70% và 30% còn lại thuộc về Rose Gold. OPPO F3 thu hút nhiều khách hàng bởi tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giao diện thân thiện và thiết kế kim loại sang trọng, thời thượng. Đây là smartphone tầm trung với camera selfie kép, một camera 16MP và một camera 8MP góc rộng, thu được khung hình gấp hai lần camera thường. Camera sau 13MP, lấy nét theo pha PDAF, chụp UltraHD, quay phim 4K. Màn hình In-Cell 2.5D full HD, Gorilla Glass 5 bảo vệ. Chip lõi 8 xung nhịp 1,5GHz, RAM 4GB, bộ nhớ ROM 64GB, pin 3.200mAh. Cảm biến vân tay một chạm nhanh.
Các cửa hàng ghi nhận hàng trăm lượt khách đến nhận máy và bộ quà tặng “năng lượng kép” gồm: Ốp lưng kiêm sạc dự phòng và gậy selfie kiêm đèn flash và sạc 3 trong 1. Ngoài ra, nhiều khách hàng quyết định chọn mua OPPO F3 sau khi đến tham quan và trải nghiệm, bởi sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích, camera góc rộng selfie hoàn hảo, mức giá hợp lý và các ưu đãi trực tiếp hấp dẫn.
Ngoài ra, vào ngày 14-5, OPPO đã tổ chức “Ngày hội phép màu selfie kép” tại Trung tâm thương mại SC Vivocity. Ngày hội có nhiều hoạt động thú vị dành cho người dùng quan tâm sản phẩm và khách hàng nhận máy.