Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Việt Nam là thị trường rất tiềm năng với chúng tôi

Đăng bởi Thanh Hải
03/04/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Sau hơn 18 năm có mặt tại Việt Nam, KAO – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ trẻ em đến từ Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vừa qua, Công ty TNHH KAO Việt Nam tiếp tục đưa ra thị trường hai dòng sản phẩm chiến lược, hiện đang đứng đầu thị trường Nhật Bản là bột giặt Attack (*) và tã giấy em bé Merries (**) với mục tiêu mở rộng thị trường. Nhân đây, ông Tsuneo Oba, Tổng giám đốc KAO Việt Nam đã dành cho chúng tôi một cuộc phỏng vấn.

Buổi ra mắt sản phẩm tã giấy em bé Merries tại Việt Nam

Được biết Tập đoàn KAO đã vào Việt Nam từ năm 1995, tại sao cho đến giờ công ty ông mới giới thiệu tã giấy Merries đến với người tiêu dùng? Ông có cho rằng sản phẩm Merries ra mắt lúc này là hơi muộn khi mà thị trường Việt Nam đã có khá nhiều thương hiệu tã giấy nổi tiếng?

Tôi cho rằng tã giấy Merries ra mắt lúc này là đúng thời điểm.Suốt 18 năm qua chúng tôi không ngừng quan sát thị trường Việt Nam. So với những năm 1995, xã hội Việt Nam bây giờ đã rất khác với số lượng phụ nữ ra ngoài đi làm ngày càng nhiều và ngày càng giữ những chức vị cao cũng như có thu nhập liên tục tăng.

Cùng với xu thế đó, nhu cầu về các sản phẩm giúp đỡ bà mẹ trong việc chăm sóc con cái cũng tăng nhanh. Chính vì thế hiện nay mới chính là thời điểm thích hợp để đưa tã giấy Merries vào thị trường Việt Nam. Tôi tin Việt Nam sẽ là một thị trường rất tiềm năng và có bước phát triển đột phá trong thời gian sắp tới.

Hiện tại mức độ cạnh tranh ở thị trường tã giấy cũng đã khá quyết liệt với nhiều nhãn hàng có tên tuổi trên thế giới. Vậy Merries sẽ dựa vào ưu thế nào để giành lấy thị phần?

Tâm lý người Việt vốn rất tin tưởng vào những sản phẩm được sản xuất tại Nhật nên đây sẽ là lợi thế của Merries. Tập đoàn KAO đảm bảo rằng tã giấy Marries mà chúng tôi đưa vào Việt Nam đúng là sản phẩm được sản xuất tại Nhật.

Mặc dù đến tận bây giờ Công ty TNHH KAO Việt Nam mới chính thức nhập khẩu và ủy quyền cho Công ty TNHH Phân phối SnB (Soc&Brothers) phân phối chính thức tã giấy Merries tại hệ thống các cửa hàng đồ dùng chăm sóc em bé, Mẹ& Bé và các trung tâm thương mại trên toàn quốc nhưng thật ra, sản phẩm này của KAO Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước thông qua các con đường không chính thức như hàng xách tay hay được nhập từ một vài nguồn nhỏ lẻ.

Giá bán tã giấy Merries xách tay dao động từ 460.000 đến 490.000 ngàn đồng/bịch, cao gấp rưỡi đến gấp đôi giá các loại tã giấy thông thường khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng chấp nhận, nên có thể nói rằng chúng tôi đang tạo ra một phân khúc mới – phân khúc cao cấp trong thị trường tã giấy. Thị phần của Merries sẽ đến từ những bà mẹ có thu nhập cao và luôn muốn con mình được chăm sóc bằng những sản phẩm cao cấp nhất.

Ra đời vào năm 1983, Merries không chỉ là thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản những năm gần đây (**) mà còn đang phát triển lan rộng khá mạnh với sự tin dùng ngày càng cao của các bà mẹ tại nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Nga, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia… Tôi tin là ở Việt Nam, tã Merries cũng sẽ giành được những thành công tương tự.

Do đâu mà tã giấy Merries có giá bán cao đến như vậy, thưa ông?

Vì được làm từ những nguyên liệu chọn lọc và chất lượng cao nên tã giấy Merries có các đặc tính vượt trội khác biệt mang đến sự êm ái, thông thoáng và an toàn tuyệt đối cho các bé.

Tại các nhà máy của Tập đoàn KAO, sản phẩm tã giấy Merries được sản xuất với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trên hành vi người tiêu dùng, quy trình sản xuất tự động khép kín luôn được khử trùng, tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ giai đoạn sản xuất, đóng gói đến khi vận chuyển ra xe và trưng bày tại các cửa hàng.

Đặc biệt, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Merries được trang bị máy móc và công nghệ tiên tiến hiện đại để bảo đảm chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, như: Robot mô phỏng vận động của bé để kiểm tra độ thấm, độ khô thoáng của tã, máy dò kim bảo đảm độ sạch, không lẫn kim loại của chất liệu tã, màn hình theo dõi và máy in tự động chính xác thời gian sản xuất đóng gói…

dnsgC-2735

Ngoài ra, miếng tã có khả năng siêu thấm hút nên mặc dù với thời gian sử dụng khoảng 6-8 tiếng, các bé vẫn có thể ngủ ngon suốt cả đêm dài với chỉ một miếng tã Merries duy nhất. Điều này giúp cha mẹ không phải lo lắng thức đêm thay tã cho con hoặc lo ngại về chi phí vì số lượng tã sử dụng hết sức hợp lý và tiết kiệm.

Cả hai loại tã dán và tã quần của Merries đều đặc biệt mỏng nhẹ, không vón cục sau khi thấm hút nên các bé có thể thoải mái vận động. Đặc biệt, tã Merries còn có vạch báo thời gian thay tã thông minh ngay bên ngoài tã thật tiện ích giúp mẹ biết thời gian để thay tã mà không cần cởi tã bé ra để kiểm tra.

Dựa trên những nghiên cứu thị trường của KAO, ông đánh giá thế nào về thị trường tã giấy Việt Nam sắp tới? Ông đặt ra mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận như thế cho sản phẩm Merries trong những năm đầu mới ra mắt chính thức?

Có thể nói Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nên chúng tôi sẽ tập trung khai thác trong những năm tới đây. Xu hướng phụ nữ Việt ra ngoài đi làm sẽ tiếp tục tăng nhanh khiến nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc con nhỏ cũng tăng theo.

Theo những nghiên cứu của KAO, nếu so với tỷ lệ trẻ em dùng tã giấy tại Nhật Bản là gần 100% thì tỷ lệ trẻ em tại các thành phố lớn của Việt Nam dùng tã giấy chỉ mới chiếm 30 – 40%. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của cả thị trường tã giấy Việt Nam hai năm liên tiếp vừa rồi đều đạt 40%, chúng tôi tin tốc độ tăng trưởng này sẽ tiếp tục ở mức 20 – 30% trong nhiều năm tới.

Các loại sản phẩm tã giấy em bé Merries của Công ty TNHH KAO Việt Nam

Trước mắt, chúng tôi chưa đặt nặng việc chiếm thị phần hay doanh thu. Hiện Công ty TNHH KAO Việt Nam đang đặt mục tiêu làm sao để quảng bá và đưa sản phẩm đến càng nhiều người tiêu dùng càng tốt. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng được dùng thử tã giấy Merries để họ thấy được sự khác biệt và nhận thấy những điểm ưu việt của sản phẩm.

Được biết ngoài nhà máy sản xuất tại Nhật, thương hiệu tã Merries hiện cũng đã được sản xuất tại Đài Loan.Trong tương lai, Tập đoàn KAO có ý định sản xuất sản phẩm này tại Việt Nam không?

Ngay ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi chỉ có kế hoạch nhập khẩu dòng sản phẩm Merries sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản để phục vụ cho nhu cầu của các bà mẹ và em bé ở Việt Nam. Tất nhiên đến lúc nào đó khi thị trường Việt Nam đủ lớn thì chúng tôi sẽ cân nhắc việc nhập thêm sản phẩm từ các nước khác hoặc sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng với cam kết Yoki-Monozukuri (tạm dịch: Mang đến những sản phẩm có giá trị tuyệt hảo) thì bất kỳ sản phẩm Merries nào cũng sẽ là kết tinh của chất lượng và công nghệ hoàn hảo. Bên cạnh việc số lượng trẻ em được sinh ra ngày càng nhiều thì hành vi tiêu dùng của các bà mẹ Việt Nam ngày càng thích sử dụng các sản phẩm cao cấp hơn sẽ tạo nên cơ hội phát triển cho chúng tôi.

Xin cảm ơn ông!

* Nhãn hiệu bột giặt chiếm thị phần số 1 Nhật Bản (1-1995 đến 12-2012) theo dữ liệu (theo thống kê của Intage National SRI).
** Nhãn hiệu tã giấy hàng đầu thị trường về doanh số và thị phần tã dán Nhật Bản từ tháng 10-2006 đến tháng 9-2013 (theo thống kê của Intage National SRI).

Các loại tã Merries hiện đang được bán tại Việt Nam do Công ty TNHH KAO Việt Nam nhập khẩu:

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH KAO Việt Nam. Hotline: (08) 38122155
Email: tuvankhachhang@kaovn.com.vn. Website: http://www.merries.com.vn
FB: http://www.facebook.com/merriesvietnam

Nhà phân phối chính: Công ty TNHH Phân phối SnB

  • Hà Nội: 49 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 39335388. Email: saleshn@snb.com.vn
    Hotline: 1900555599. http://www.snb.com.vn
  • TP.HCM: Lầu 6, tòa nhà Tiến Vinh, 285-291 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM. Điện thoại: (08) 38335812

Từ khoá: bột giặt AttackKAO Việt Namtã giấy MerriesTsuneo Oba

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
EC cảnh giác hàng Trung Quốc

EC cảnh giác hàng Trung Quốc

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.