Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Thể hiện cho được chữ “tâm”

Đăng bởi Tuyết Nhi
13/02/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Cuộc gặp gỡ, trò chuyện với một doanh nhân đến từ Pháp trong dịp đầu năm mới của chúng tôi khá thú vị. Thoạt tiên, cứ ngỡ vị giám đốc này là người Pháp chính hiệu, nhưng chỉ sau vài câu chào hỏi xã giao, chúng tôi hiểu ông Đạo Nguyễn, Giám đốc Điều hành Air France KLM đích thực là một người Pháp gốc Việt và dù lần đầu về làm việc tại quê hương, trong một môi trường hoàn toàn mới lạ, ông tỏ ra rất nặng nợ với chữ “tâm”.

KLM and AIR FRANCE aircraft at Amsterdam Airport Schiphol. © Capital Photos (for KLM) - Free of copyright for editorial use only / No syndication allowed (photo has been edited)

Xin chào ông, mở đầu câu chuyện đầu xuân, ông có thể cho biết cơ hội nào đã đưa ông đến Việt Nam?

Tất cả sự nghiệp của tôi được tạo dựng tại trụ sở chính của Air France tại Paris.Sau khi đảm nhiệm vị trí giám đốc quan hệ quốc tế, tôi muốn thử thách khả năng ở một vị trí khác. Tôi được đề nghị một nhiệm vụ mới, là người phụ trách một phái đoàn với mục tiêu củng cố vị thế kinh tế và nâng cao hình ảnh của Air France.

Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ làm việc tại một quốc gia châu Á và cũng không nghĩ nước ấy là Việt Nam. Tôi là nhà quản lý Air France gốc châu Á đầu tiên tại khu vực châu Á. Có thể nói rằng với tôi, sự trở về nguồn cội lần này hoàn toàn bất ngờ với rất nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Tôi rất vui mừng được đến làm việc tại Việt Nam vì đó là dịp để tôi có thể góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của đất nước. Tôi đã tích cực chuẩn bị tâm lý để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cách làm việc tại một môi trường hoàn toàn mới mẻ.

Ngay lúc này đây, tôi đã không thất vọng vì mỗi ngày lại được khám phá những khía cạnh mới mẻ của đất nước này. Đương nhiên, cũng không tránh khỏi những bất đồng nho nhỏ nhưng theo ngạn ngữ Pháp “C’est la vie!” thì đó mới chính là cuộc sống.

Cách đây 75 năm, Air France đã có mặt tại Việt Nam. Hẳn đó chính là một lợi thế trong việc phát triển chiến lược kinh doanh của hãng?

Với Air France, 75 năm là một hành trình dài và đầy kỷ niệm. Từ chuyến bay đầu tiên từ Pháp đến Sài Gòn vào ngày 9-3-1938, chúng tôi sắp kỷ niệm 76 năm Air France hiện diện tại Việt Nam. Tôi nghĩ rằng thương hiệu Air France được những khách hàng có độ tuổi từ 50 trở lên biết đến nhiều hơn so với những khách hàng trẻ.

Tôi nhận thấy giới khách trẻ thường lựa chọn các hãng hàng không châu Á do sự thay đổi tư duy và sự ảnh hưởng của lối sống hiện đại. Với họ, một vài ngày ở Bangkok hay Singapore sẽ dễ dàng hơn một chuyến bay đến Pháp hay châu Âu.

Khách quan mà nói, hầu hết người Việt Nam đều đã nghe nói đến Air France qua các thế hệ đã trưởng thành. Chúng tôi gần như là hãng hàng không châu Âu được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam.

Chìa khóa của sự lựa chọn của khách hàng chính là chất lượng dịch vụ của Air France. Tôi tin rằng Air France có một lợi thế đáng kể trong việc phát triển tại đất nước này. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, nước Pháp được biết đến với các dịch vụ hạng sang và là “kinh đô ánh sáng” của thế giới.

Vì thế, hình ảnh của Air France được gắn liền với dịch vụ hàng không cao cấp, chẳng hạn tất cả các hành khách trên các chuyến bay Air France đều được phục vụ champagne. Vô hình trung, điều đó khiến Air France trở thành một hãng hàng không “cao cấp” về mặt giá vé và đó cũng là một vấn đề luôn làm tôi trăn trở.

Cần làm những gì để các khách hàng Việt Nam được hưởng một dịch vụ cao cấp với một mức chi phí hợp lý? Từ giữa năm 2013, các khách hàng đã có thể yên tâm tận hưởng một chuyến bay trực tiếp đến Pháp và các nước châu Âu mà không phải bận tâm suy nghĩ về việc chuyển máy bay nhờ một mức giá ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.

Đã có so sánh vui rằng một chuyến bay thẳng trên hạng thương gia của Air France vẫn rẻ hơn một chiếc túi xách hàng hiệu! Với 600 máy bay hiện đại nhất của Air France hoạt động tại hơn 103 quốc gia và 234 điểm đến, tôi nghĩ việc khám phá thế giới dần trở nên đơn giản đối với người Việt Nam.

Với bề dày 80 năm phát triển, khách hàng có thể chờ đợi những trải nghiệm gì mới với Air France?

Năm 2013 đánh dấu sự phát triển mới của Air France. Với tổng vốn đầu tư hơn 500 triệu euro, chúng tôi muốn dành tặng cho khách hàng một không gian mới trên hạng ghế thương gia với tiêu chí 3F: Full Flat, Full Access, Full Privacy.

Tại Việt Nam, tôi muốn dành sự ngạc nhiên này cho các độc giả của báo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần với một số hình ảnh lần đầu tiên được công bố. Thông cáo báo chí của chúng tôi sẽ được ra mắt vào tuần tới.

Từ lối đi chính, mỗi khách hàng có thể tiếp cận vị trí chỗ ngồi một cách thuận tiện nhất với không gian rộng rãi, thuận tiện cho việc để đồ dùng cá nhân. Với thiết kế vòng cung để tạo cho hành khách cảm giác riêng tư, chiếc ghế có thể trở thành một chiếc giường thoải mái trên các chuyến bay.

Những thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất cũng được trang bị trên hạng ghế thương gia như màn hình cảm ứng rộng với độ nét cao, dễ dàng điều khiển từ xa, có đủ các ổ cắm điện, USB và một tai nghe với thiết kế giảm tiếng ồn tối đa.

Với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng, chúng tôi chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất, đơn cử là chiếc gối tựa đầu mềm mại bằng da được thiết kế riêng cho Air France có thể điều chỉnh được, là chiếc chăn bông với từng đường nét tinh tế, được làm bằng các chất liệu da và vải cao cấp nhất. Khách hàng Việt Nam sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp này trong thời gian sớm nhất trên các chuyến bay của Air France.

Mang trong mình dòng máu Việt, làm việc tại Việt Nam trên cương vị người đứng đầu của hãng hàng không quốc gia Pháp, hẳn ông có được những thuận lợi nhất định song cũng gặp không ít thử thách?

Tôi có thể nói ngay với bạn, thử thách lớn nhất là thể hiện cho được chữ “tâm”. Lớn lên tại Pháp nên tôi được thừa hưởng nền giáo dục và văn hóa Pháp. Đến Việt Nam, tôi nhận ra trong công việc và suy nghĩ của người Việt Nam đều liên quan đến chữ “tâm”. Đôi lúc, điều đó làm tôi rất bất ngờ vì dường như mọi người thường nghiêng về tình cảm nhiều hơn là lý trí trong cách xử lý công việc.

Tôi đã từng bước thích nghi với nền văn hóa tại đây. Đối với tôi, mỗi ngày luôn có nhiều điều để khám phá. Tôi cố gắng khích lệ các nhân viên đưa ra những sáng kiến mới, có tầm nhìn dài hạn kết hợp giải quyết các vấn đề ngắn hạn, đưa ra những quyết định hợp lý… Tuy nhiên, đôi lúc điều đó cũng làm tôi căng thẳng vì tiến độ không được như tôi mong muốn.

Mang trong mình dòng máu Việt là điều thuận lợi giúp tôi có thể hiểu sâu hơn về tính cách con người Việt Nam. Tôi hy vọng việc kết hợp được hai nền văn hóa sẽ hỗ trợ tôi trong công việc điều hành, qua đó tôi có thể truyền đạt cho đội ngũ nhân viên phong cách làm việc của người Pháp nhưng vẫn gìn giữ được cái tâm làm việc của người Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi đang phải đối mặt với hai thách thức nữa.Thứ nhất là tốc độ tăng trưởng. Trong những năm gần đây, Việt Nam được biết đến với mức GDP thấp hơn mức lạm phát. Điều đó kìm hãm sự phát triển của tầng lớp trung lưu nói chung và làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường nội địa của ngành vận tải hàng không nói riêng.

1P4A4890

Nhận thức về dịch vụ trong quá trình mua sắm của người Việt cũng là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Việc sử dụng các dịch vụ có những điểm khác biệt so với các thị trường khác, cụ thể là sự khác biệt về giá và nhận thức “đắt, rẻ” hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tâm lý của khách hàng.

Tôi chỉ xin nhấn mạnh rằng đánh giá việc vận chuyển trên một phương tiện phải quan tâm đến các yếu tố tiện lợi, chất lượng dịch vụ, không gian đặc trưng và thời gian tiết kiệm được. Chính các yếu tố đó quyết định giá trị của phương tiện vận chuyển. Chuyến hành trình nào cũng có những khó khăn, đôi lúc làm người ta mệt mỏi, nhưng tôi luôn tin rằng tôi đang được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Việt Nam.

Trong năm 2013, hình ảnh của Air France đã trở nên gần gũi hơn với người Việt Nam thông qua các hoạt động mang tính chất xã hội. Ông có thể nói về động lực thúc đẩy các hoạt động đó?

Từ năm 2012, Air France đã trở thành thành viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Air France tham gia vào các hoạt động xã hội và thương mại tại nước sở tại là điều hiển nhiên. Ngoài việc phát triển một website Air France bằng tiếng Việt, chúng tôi còn tham gia tài trợ cho các hoạt động cộng đồng để hòa mình vào cuộc sống Việt.

Sau hai năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy phía sau sự phồn hoa và năng động của thành phố này, vẫn còn nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ. Các chuyến thăm các bệnh viện nhi đã thôi thúc tôi làm một điều gì mới mẻ và đó chính là lý do ra đời của dạ tiệc từ thiện Air France.

Sau hơn 75 năm phát triển tại Việt Nam, tôi nghĩ rằng đã đến lúc Air France tham gia vào các hoạt động xã hội như một nhân tố tích cực chứ không chỉ giữ vai trò tài trợ như các sự kiện trước đây.

Rất mong các công ty châu Âu cũng như doanh nghiệp Việt Nam sẽ cùng chung tay với chúng tôi thực hiện những dự án xã hội này. Thật lòng mà nói, tôi nghĩ việc thừa hưởng hai nền văn hóa đã giúp tôi rất nhiều trong việc kêu gọi sự giúp sức của mọi người.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, dạ tiệc từ thiện Air France đã quyên góp được hơn 1,3 tỉ đồng để đóng góp cho năm tổ chức xã hội. Đó là một thành công đáng kể và thêm một lần nữa chứng minh rằng niềm tin của tôi vào chữ “tâm” của người Việt luôn luôn đúng.

Tiếp nối thành công nói trên, dạ tiệc từ thiện Air France lần thứ hai sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 22-3 sắp tới tại Khách sạn Caravelle. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sựchung tay của mọi người.

Ông có thể chia sẻ thêm về dạ tiệc từ thiện Air France năm nay?

Ngoài ý nghĩa giúp đỡ các tổ chức xã hội được chọn lựa bởi Air France Việt Nam, tôi hy vọng sự kiện này là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và châu Âu, cùng góp sức vì một hoạt động mang đầy tính nhân văn.

Là một người Pháp gốc Việt, tôi tự hào có thể trở thành cầu nối cho sự chung tay này. Cuộc sống của mỗi người đều rất quý giá và vì người Việt Nam chúng ta luôn đề cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tôi hy vọng những mảnh đời bất hạnh tại Việt Nam sẽ được chở che bằng những tấm lòng nhân ái của mọi người.

Ông hy vọng điều gì ở năm mới 2014?

Điều đầu tiên, Air France sẽ trở thành hãng hàng không được người Việt Nam yêu thích hơn. Kế đó là dạ tiệc từ thiện sẽ thành công hơn năm ngoái. Cuối cùng là tôi có thể qua đường mà không sợ… xe máy đi ngược chiều!

Tôi cũng xin chúc các độc giả của Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần có một năm mới luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội được trải lòng đầu xuân Giáp Ngọ. Cũng xin cảm ơn sự tin yêu của khách hàng và hy vọng Air France sẽ luôn được là người đồng hành tin cậy của mọi người.

Từ khoá: Air FranceAir France KLMĐạo Nguyễn

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Bão tuyết ở Nhật Bản làm năm người chết, 600 người bị thương

Bão tuyết ở Nhật Bản làm năm người chết, 600 người bị thương

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.