Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

“Con người, chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới” làm nên bản sắc Fiditour

Đăng bởi Yên Hà
19/03/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Trong vai trò của nhà điều hành tour du lịch chuyên nghiệp, Fiditour hiểu rõ cách để giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt được mục tiêu kỳ vọng của từng chuyến đi.

Hai mươi lăm năm chia sẻ những niềm vui và trải nghiệm cùng khách hàng tại những vùng danh thắng, những miền văn hóa và lễ hội, Fiditour hạnh phúc với sứ mệnh mở rộng biên giới của sự hiểu biết và mang con người xích lại gần nhau. Ông Đặng Trung Nghĩa, Phó tổng giám đốc Fiditour đã chia sẻ với chúng tôi những điều đã làm nên sự bền vững cho thương hiệu trong quá trình phát triển.

Hoạt động vì môi trường (trồng rừng) tại Cần Giờ

Thưa ông, là một trong những thành viên lãnh đạo gắn bó với Fiditour từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, ông cảm nhận thế nào về hành trình phát triển của Fiditour trong chặng đường 25 năm qua?

Đó là hành trình mà chúng tôi đã cùng nhau vượt qua để vươn lên thành một doanh nghiệp có tên tuổi. Từ những ngày đầu của năm 1989 chỉ với bảy con người, đến nay Fiditour đã có số lượng nhân viên lên đến 500 người và hoạt động chuyên sâu trong ngành công nghiệp du lịch.

Đoàn khách MICE của AIA tham quan Singapore

Tốc độ tăng trưởng có khác nhau trong từng thời kỳ dưới tác động của các yếu tố kinh tế vĩ mô.Tuy nhiên, điều chúng tôi hài lòng nhất chính là việc luôn vượt qua bao khó khăn, biến động để phát triển bền vững.

Những yếu tố then chốt đưa đến thành công cho thương hiệu Fiditour ngày hôm nay chính là triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, coi hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh không tách rời của doanh nghiệp.

Trong hành trình đó cũng có lúc Fiditour vượt qua nhiều sóng to gió lớn, mà gần nhất tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới và khó khăn của kinh tế Việt Nam trong hơn ba năm qua. Đâu là chiến lược đã giúp Fiditour vẫn vững tay chèo?

Chất lượng, chất lượng và chất lượng.Đó là chiến lược nhất quán và Fiditour xác định chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi để làm nên thương hiệu Fiditour. Chúng tôi truyền sự thấu cảm này đến từng nhân viên để tạo nên sự đồng thuận của tập thể Fiditour, mỗi nhân viên đều hiểu sứ mệnh của mình là không chỉ bán những sản phẩm du lịch thuần túy mà đang mang đến niềm vui và những trải nghiệm du lịch thú vị, độc đáo mang đậm bản sắc Fiditour. Chúng tôi cũng chia sẻ và thấu triệt tư duy kinh doanh này với các đối tác của mình để có được sự đồng bộ về chất lượng dịch vụ.

Tôi tin rằng chiến lược coi trọng chất lượng đã giúp Fiditour giành được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Điều gì tạo nên những trải nghiệm dịch vụ mang đậm bản sắc Fiditour?

Đó chính là sự khác biệt mà Fiditour mang đến cho khách hàng và được bắt nguồn từ ba yếu tố “Con người, chất lượng dịch vụ và tinh thần không ngừng đổi mới”. Con người Fiditour là nhân tố quyết định tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ.

Với tinh thần phục vụ “dốc hết trái tim” của từng nhân viên, chất lượng dịch vụ luôn được duy trì ổn định tạo thành một chuẩn mực của sản phẩm trong tâm trí khách hàng và đó cũng chính là tiêu chuẩn Fiditour. Kế đến phương châm không ngừng đổi mới được xem như câu “thần chú” để chúng tôi tạo ra sự khác biệt.

h1 Fiditour
Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Fiditour

Điển hình đối với khách hàng doanh nghiệp, Fiditour có nhiều khách hàng thân thiết lâu năm, nhưng mỗi lần tham gia chuyến du lịch là trải nghiệm sự khác biệt mới, không đơn thuần là khác biệt về địa điểm vui chơi, tham quan mà cốt lõi là sự khác biệt đến từ những chương trình được Fiditour dày công thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp cũng như các giá trị cộng thêm mà chúng tôi đặt vào trong mỗi đường tour đó.

Fiditour luôn nhắc đến những “Cam kết chất lượng” trong thông điệp gửi đến khách hàng cũng như là một điều kiện trong chính sách làm việc cùng đối tác, vậy điều này có gây khó khăn cho Fiditour khi làm việc với các đối tác trong ngành?

Kinh doanh du lịch không giống như việc bạn kinh doanh bất cứ sản phẩm nào khác, vì sản phẩm du lịch vừa mang tính chất hữu hình và vô hình; đồng thời nó được cấu thành từ một tổ hợp các dịch vụ độc lập khác nhau như nhà hàng, khách sạn, hàng không, điểm đến…

Chia sẻ điều này để thấy rằng, việc thực hiện cam kết chất lượng như Fiditour đang tiến hành cho một sản phẩm du lịch trọn gói không phải đơn giản. Điều này đòi hỏi nhà điều hành tour phải có đủ vị thế và tiềm lực trong ngành để liên kết, xây dựng nên một mạng lưới đối tác nội địa và quốc tế đạt chuẩn nhằm tạo thành một sản phẩm du lịch chất lượng cũng như đủ khả năng can thiệp trong suốt quá trình tour để đảm bảo mang đến các quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quá trình chọn lọc đối tác được thực hiện bài bản và may mắn là đến thời điểm này chúng tôi có được những đối tác uy tín, những người đồng lòng cùng Fiditour cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu tú.

Ông có nhắc đến các hoạt động vì cộng đồng như một sứ mệnh không tách rời của Fiditour. Ông có thể chia sẻ nhiều hơn về định hướng sắp tới dành cho các hoạt động cộng đồng mà Fiditour sẽ triển khai?

Các hoạt động vì cộng đồng đã được Fiditour thực hiện trong nhiều năm thông qua với các hình thức như chăm sóc cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây cầu cho các xã nghèo, đến thăm và tặng quà cho các em học sinh vượt khó học tốt, hoạt động vì môi trường, hiến máu nhân đạo…

Các hoạt động này sẽ vẫn được tiếp tục duy trì và sắp tới, chúng tôi sẽ tiến hành khởi động FidiFoundation – một nguồn quỹ phần lớn được trích ra từ doanh thu của Fiditour dùng để ưu tiên phục vụ, hỗ trợ lại cho cộng đồng điểm đến trong việc nâng cao đời sống vật chất và góp phần bảo tồn các giá trị văn hóa bản địa, cải thiện môi trường sống và làm du lịch… cũng như chung tay cùng khách hàng Việt Nam và quốc tế trong các đường tour tình nguyện (volunteer tourism).

Các hoạt động cộng đồng của Fiditour cũng sẽ hướng đến tính bền vững, tức mong muốn góp phần tác động đến ý thức để thúc đẩy sự tích cực trong hành vi của cộng đồng nơi chương trình thực hiện. Do đó để đạt được mục tiêu này thì ngoài ý nghĩa, chương trình cần có một tổ chức điều hành uy tín và một trường lực để có thể duy trì được nguồn quỹ lâu dài.

Với ý nghĩa sâu sắc đó, Fiditour tin rằng sẽ nhận được sựủng hộ của các cộng đồng và tổ chức có cùng mục tiêu chung tay xây dựng một nền kinh tế du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

Xin cảm ơn những trao đổi của ông.

Từ khoá: Đặng Trung NghĩaFiditour

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Cần tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp

Cần tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.