Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Sự tự tin làm nên phong cách của đàn ông

Đăng bởi Bích Thủy
24/09/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Brooks Brothers, nhà thời trang công sở gần hai trăm năm tuổi tại New York nay đã đến Việt Nam để giới thiệu cách phục sức của mình cho các doanh nhân lịch lãm. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với ông Andy Lew, Giám đốc vùng châu Á – Thái Bình Dương của Brooks Brothers để trao đổi về những chi tiết làm nên huyền thoại veston của nước Mỹ. 

Ông cho biết, có thể không ngoa khi nói rằng Wall Street mặc đồ của Brooks Brothers từ khi mới thành lập phố tài chính, và những nhà tài phiệt lớn nhất thế giới như J.P. Morgan đều là khách hàng thân thiết qua nhiều thế hệ trong gia đình.

DN576_bv_260914-BBrother 3
Cửa hàng Brooks Brothers đã chính thức khai trương tại Việt Nam

Nhưng phải đến năm 2014, giới doanh nhân Việt Nam mới có được trải nghiệm Brooks Brothers tại bản xứ, liệu có hơi muộn, thưa ông?

Tôi nghĩ rằng gần 200 năm qua, gia tài quý nhất của Brooks Brothers chính là những mối quan hệ. Khách hàng của chúng tôi là nhiều thế hệ trong cùng một gia đình đã tin tưởng chọn thương hiệu để phục sức cho chính họ và cả con cháu họ.

Chúng tôi không làm đồ thời trang, mau qua nhanh, mau lỗi mốt. Chúng tôi chọn tập trung vào những chi tiết làm nên một bộ vest kinh điển, một cái áo sơmi nền nã, để các bạn có thể tỏa sáng nơi công sở, hình thành một phong cách doanh nhân lịch duyệt, đáng tin cậy thông qua phục trang.

Cùng với xu thế toàn cầu hóa, chúng tôi cũng đã khám phá và phát triển tại thị trường châu Á trong thời gian qua, với khởi điểm là Trung Quốc và Hongkong, cũng với tiêu chí quan hệ chính là điều quý giá nhất nên luôn cân nhắc chu đáo kế hoạch tiếp cận.

Khi đến với Việt Nam, chúng tôi đã tìm được một đối tác đích thực, là tập đoàn thời trang DANTI. Chúng tôi đã cùng nhau tìm được một địa điểm tuyệt vời để thiết lập không gian cho những trải nghiệm đầu tiên của người Việt với nhà thời trang Brooks Brothers.

Ông có thể chia sẻ về những yếu tố làm nên sự thành công và tên tuổi của nhà thời trang đã gần 200 năm tuổi này?

Mỹ là một xứ sở năng động và thực tế. Một trong những yếu tố cạnh tranh mà thương hiệu thời trang có xuất xứ từ New York này luôn gìn giữ chính là giá trị của một sản phẩm tốt. Bạn có được một thiết kế ưng ý với cái giá tuyệt vời chính là vì Brooks Brothers luôn nỗ lực đảm bảo điều đó.

Sở hữu những nhà cung cấp nguyên vật liệu, chất liệu độc quyền trong may mặc, nhờ vậy kiểm soát được giá cả và chất lượng, Brooks Brothers tự hào phục sức cho bạn từ những văn phòng làm việc đầu tiên sau khi ra trường, cho đến lúc bạn đã trở thành một doanh nhân đứng tuổi, thành đạt.

Đối tượng khách hàng Brooks Brothers hướng đến là những quý ông thành đạt, thường sau 35 tuổi, với bề dày trải nghiệm quản lý và điều hành công ty. Nhưng cũng không có nghĩa là chúng không thích hợp với những người trẻ.

Những người trẻ tuổi tham vọng đều muốn “trông lên” bậc đàn anh, và họ sẽ muốn xây dựng một phong cách doanh nhân lịch lãm từ lúc rất trẻ để thu hút những cơ hội tiến thân và thể hiện phong cách chuyên nghiệp của mình. Đó là lý do những ngôi sao trẻ của Wall Street, phố tài chính cạnh tranh nhất thế giới, thường đều mặc đồ của Brooks Brothers. Điểm đặc biệt của Brooks Brothers chính là bề dày lịch sử.

DN576_bv_260914-BBrother 1
Ông Andy Lew – Giám đốc châu Á – Thái Bình Dương của Brooks Brothers

Những nhà công nghiệp hàng đầu, những ngôi sao Hollywood đều chọn Brooks Brothers để góp phần thể hiện cá tính của mình. Họ khoác lên bộ vest đó và chính sự tự tin của họ đã trở thành một phong cách lịch lãm rất riêng. Tôi tin rằng khi Brooks Brothers đến Việt Nam, cùng với sự thu hút của một thương hiệu quốc tế, bề dày lịch sử của nhà thời trang này cũng là cơ hội để chúng tôi tiếp cận và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý doanh nhân Việt Nam.

Brooks Brothers đang đẩy mạnh phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, và năm nay đã bắt đầu khám phá thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam. Khi phát triển ra quốc tế, ông có những câu chuyện nào để tham khảo, đối chiếu?

Tôi có thể kể ví dụ của Brooks Brothers Ấn Độ. Chúng tôi mới tiếp cận thị trường này chính thức vào năm 2003, nhưng đến nay đã mở được đến cửa hàng thứ 7 trên toàn quốc, nghĩa là đi trước dự tính kinh doanh rất nhiều, và đã có lượng khách hàng thân thuộc đáng kể. Đó là những người trẻ đã từng du học ở nước ngoài, đã từng có trải nghiệm tuyệt vời ở Brooks Brothers. Khi họ về nước và bắt gặp một cửa hàng Brooks Brothers, họ nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết, và còn thích thú giới thiệu cho gia đình, bạn bè của họ.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý ngành hàng thời trang cao cấp dành cho nam, trong bốn năm tiếp nhận vị trí quản lý khu vực châu Á – Thái Bình Dương của nhãn hiệu, quan niệm của ông trong việc phát triển thương hiệu là như thế nào?

Hai trăm năm rồi, Brooks Brothers ngày càng phát triển hơn, đó chính là sự năng động của một thương hiệu. Người ta không nghĩ đến Brooks Brothers như thương hiệu thời trang, lúc nào cũng có mẫu mã mới mẻ, bắt mắt. Họ chọn thương hiệu chính vì sự nền nã và thanh lịch bất hủ của nó. Và nhiệm vụ của những người cầm đuốc thế hệ sau như chúng tôi là sẽ đóng góp giữ gìn cho di sản lịch lãm đó.

Ông có lời khuyên gì dành cho phái nam khi chọn lựa phong cách riêng cho mình hay không?

Tự tin chính là chìa khóa quan trọng nhất. Tự tin lựa chọn những gì bạn cảm thấy sẽ mặc đẹp. Đàn ông thường không điệu đà như phụ nữ và ngại thử đồ mới, phong cách mới.

DN576_bv_260914-BBrother 2

Ở Mỹ có một câu ngạn ngữ, “the suit makes the man” (bộ áo vest làm nên một người đàn ông), việc một quý ông diện “bộ đồ vía” của mình không chỉ dừng lại ở những chi tiết chất liệu, đường cắt cúp, giày, dây nịt… mà còn chính là ở sự lựa chọn phù hợp.

Có bộ “power suit” mặc để đi họp, ký các hợp đồng lớn, cũng có cái áo vest “mốt” hơn để đi tiệc ban đêm, hay áo vest vải linen nhẹ nhàng thanh lịch cho các kỳ nghỉ bên bờ biển.

Ở Brooks Brothers chúng tôi đã đảm bảo những chọn lựa kinh điển nhất nên bạn không ngại “lựa chọn nhầm” về mặt thời trang, nên điều còn lại chỉ là sự tự tin của bạn để thử khoác lên trên người những lựa chọn khác nhau để thể hiện phong cách cá nhân của mình một cách hoàn hảo nhất.

Xin cảm ơn ông Andy Lew và chúc cho nhà Brooks Brothers luôn phát triển.

Từ khoá: Andy LewBrooks Brothersthời trang công sởthời trang nam

Bạn có thể quan tâm

Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Hoàng 'hủ tíu Thái': Người đi qua khổ nạn kinh doanh - 1
Ẩm thực

Hoàng ‘hủ tíu Thái’: Người đi qua khổ nạn kinh doanh

Đăng bởi Bung Trần
18/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
FPT duy trì tăng trưởng tốt sau tám tháng

FPT duy trì tăng trưởng tốt sau tám tháng

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.