Ai dang hai tay hết cỡ ôm choàng lấy thân máy, từ trong khe tuôn ra ngay chai Coca-Cola ướp lạnh, đọng mồ hôi.
Quảng cáo độc chiêu Coca-Cola
Đây là chiêu độc trong đợt quảng cáo rầm rộ “Hãy mở ra niềm vui sướng – Open Happiness” bắt đầu từ hơn hai năm nay. Tháng 1-2010, máy độc đáo đầu tiên này được đặt ở cổng một trường đại học Mỹ. Đúng là mở ra niềm vui sướng. Mỗi khi được ôm, máy nhả ra mấy chai Coca-Cola và cả hoa, đồ ăn nữa.
Coca-Cola lập xưởng nước giải khát không cồn vào năm 1892. Tới năm 2010, Interbrand xếp Coca-Cola vào Top 3 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Giá thương hiệu Coca-Cola là 34,8 tỉ USD. Một trong những nhân tố giúp Cola-Cola phát triển và tạo nên thương hiệu là… quảng cáo độc đáo.
Lê Lành theo FoxNews, Bloomberg, The Shetland Times