Trong buổi công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015 được tổ chức vào ngày 21-3, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỉ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ Vina Capital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2016. Được biết, từ khi thành lập đến nay, Quỹ SEA CHF đã tài trợ để phẫu thuật cho hơn 7.500 trẻ em bị bệnh tim. Trong năm 2015, SEA CHF đã mang lại nụ cười cho 832 em nhỏ.
Năm 2015, Nu Skin đã tạo lập được nhiều cột mốc ý nghĩa cả về kinh doanh lẫn hoạt động thiện nguyện. Lần đầu tiên sau gần ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã chính thức đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 cho công nghệ độc quyền mang tên ageLOC – công nghệ đã thật sự mở ra một cuộc cách mạng khoa học, giúp nhận biết các biểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình trẻ hóa ngoại hình. Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin.
(DNSGCT)