“Tám chuyện ba chị em” – video mới nhất của “nghiệp thị chị em” Huỳnh Lập – Lê Nhân ra mắt nhân dịp 8-3 lại tiếp tục khiến khán giả “cười điên đảo” vì trình độ “cà khịa” đỉnh cao và bắt trend chuẩn xác.
Từng “gây bão” trên mạng xã hội với chiếc clip “cà khịa” mang đúng phong cách riêng và đậm chất “xéo xắc” của bản thân, nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập lần này lại tiếp tục tung ra một video thứ hai để dành tặng cho “chị em” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Trong sản phẩm mới lần này, bộ đôi “nghiệp thị chị em” Huỳnh Lập – Lê Nhân lại tiếp tục dàn dựng video theo phong cách “vừa ngồi uống trà vừa đàm đạo”, thoạt trông qua thì rất nền nã, nhẹ nhàng, đúng như kiểu những bức tranh sơn dầu của Việt Nam thời xưa, nhưng sâu bên trong những cuộc đối thoại của cả hai thì lại… sặc mùi “cà khịa” và khiến khán giả phải cười không ngớt.
Là một nghệ sĩ trẻ, lại hoạt động rất thường xuyên trên mạng xã hội cũng như giao lưu, trò chuyện, tìm hiểu “tâm tình” của người hâm mộ, nên Huỳnh Lập đã “bắt trend” rất chuẩn xác và nhanh chóng để tìm cách đưa vào chiếc viral clip của mình một cách duyên dáng, tự nhiên, độc đáo nhất. Video này không chỉ thú vị vì mang đến tiếng cười cho người xem, hài hước nhưng không bị “lố” mà còn giống như một màn “tổng hợp xu hướng” của mạng xã hội vào một chiếc clip, giúp cho mọi người tha hồ có dịp bàn tán và bình luận trên “mọi mặt trận” mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video “Tám chuyện ba chị em” đã nhận được hàng nghìn lời bình luận tích cực cũng như bày tỏ sự phấn khích của khán giả, rất nhiều người đã cho biết họ sẵn sàng ủng hộ Huỳnh Lập “nối dài” chuỗi video của “nghiệp thị chị em” này ra nhiều tập hơn nữa để xem cho thỏa thích.
“Nhẩm tính sơ sơ”, Huỳnh Lập cùng bạn diễn Lê Nhân đã đưa vào video này gần chục “hot trend” đang nóng trên mạng xã hội trong một tháng vừa qua, từ việc “cà khịa” một mẫu quảng cáo hài hước về “lương tri và giá trị đạo đức”, cho tới “cô gái cho rằng mình thông minh nên không bị cách ly khi trở về từ vùng dịch”, từ cụm tiếng lóng “rớt cái liêm sỉ” cho đến trào lưu làm thơ “ngang xương” từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. “Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, Người khôn nói tiếng dịu dàng… rảnh rang”, hay “Lời nói không mất tiền mua, Lựa lời mà nói cho vừa… tiền mua” đều là những “tác phẩm” độc đáo được “nghiệp thị chị em” dùng để cà khịa nhau trong video này và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày 8/3. Và “đỉnh điểm” của việc bắt trend có lẽ là màn “cover” trào lưu đang nóng nhất hiện nay “Trứng rán cần mỡ, Bắp cần bơ, Yêu không cần cớ…” khiến người xem không chỉ phải “cười lăn cười bò” mà còn “nổi da gà” vì sự “nhập vai quá đáng” của Huỳnh Lập – Lê Nhân.
Nam nghệ sĩ trẻ cho biết, với anh, việc mang lại được tiếng cười và những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái đến khán giả luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình. Việc nhiều khán giả đón nhận series “Nghiệp thị chị em” trong thời gian qua khiến Huỳnh Lập rất vui và anh hứa sẽ cân nhắc nghiêm túc về ý định nối dài chuỗi series này trong tương lai để dành tặng khán giả thêm nhiều sản phẩm nữa.