NESTLE MILO vừa vinh dự nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giải APAC Effie (tổ chức ở Singapore) cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng động VN ”thuộc đề án“ Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người VN giai đoạn 2011- 2030” của Chính phủ. Đây là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.
Với tinh thần “Vì một thế hệ VN năng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng động VN” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung, đặc biệt là thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 6 đến 17. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ cácđịa phương phát triển phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Thể dục thể thao.
Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng APAC Effie 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng động VN” là đại diện duy nhất của VN trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại VN như Youtube, Facebook để chia sẻ những câu chuyện thực tế đầy cảm hứng.
Chương trình cũng đã kêu gọi được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng động VN” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO. Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình, giải thưởng APAC Effie 2018 đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.
Ông Rupen Desai – đại diện Ban Giám khảo APAC Effie 2018 đã phát biểu: “APAC Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng này là một vinh dự lớn. Xin chúc mừng chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ VN tại giải thưởng năm nay!”.
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về giải thưởng APAC Effie năm nay tại: http://www.apaceffie.com/#&panel1-1&panel2-1