Ngày 20/9 vừa qua, để chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” đến Thành Đoàn TPHCM cho lực lượng tình nguyện viên đang phục vụ công tác chống dịch Covid-19.
Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam hỗ trợ thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch Covid-19.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân Việt Nam, góp phần hỗ trợ Nestlé Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch. Với tinh thần lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé sẽ nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt Nam trong mùa dịch cũng như trong tương lai”.
Được biết, kể từ khi bắt đầu đại dịch cho tới nay, Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng. Riêng tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam từ lúc dịch bùng phát vào tháng 5/2021, công ty đã phối hợp với các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm thiết yếu, các trang thiết bị y tế, , tiền mặt và đóng góp vào quỹ vắc xin với tổng trị giá trên 17 tỷ đồng.