Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Nestlé đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
28/02/2023
Trong Doanh nghiệp, Featured
Nestlé Made in Vietnam
Share on Facebook

Với chiến lược đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng thực phẩm và đồ uống “Made in Vietnam” ra thế giới, Nestlé Việt Nam đã đầu tư thêm 132 triệu USD vào cuối năm 2021.

Mục tiêu của doanh nghiệp nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến cà phê chất lượng cao, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu các sản phẩm đến hơn 25 quốc gia, bao gồm các thị trường khó tính tại châu Âu, Nhật Bản, Mỹ…

Cụ thể, Nestlé Việt Nam đang mở rộng các dây chuyền sản xuất sản phẩm giá trị cao như cà phê viên nén Nescafé Dolce Gusto, cà phê sấy lạnh,… Trong đó, một số dòng sản phẩm cà phê trước đây chỉ nhập khẩu từ châu Âu nay lần đầu được sản xuất tại Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư công nghệ, Nestlé Việt Nam tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và tạo ra các giá trị gia tăng nhằm tiếp cận và khai thác những thị trường khó tính.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng chủ động phát triển sản phẩm theo yêu cầu riêng biệt của từng thị trường để tăng giá trị xuất khẩu, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn thực phẩm dành cho các nhóm khách hàng khác nhau, như các sản phẩm Halal (dành cho người Hồi giáo) hay Kosher (dành cho người Do Thái), thiết kế bao bì sản phẩm theo hướng tái chế được.

Bà Nguyễn Trần Hoàng Yến, Giám đốc Chuỗi cung ứng của Nestlé Việt Nam cho biết: “Hướng đến đảm bảo xuất khẩu bền vững và gia tăng giá trị cho sản phẩm “Made in Vietnam”, chúng tôi không ngừng đầu tư công nghệ, chuỗi giá trị và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, môi trường cũng như các yêu cầu riêng biệt của các thị trường khó tính. Năm nay, xuất khẩu của công ty được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng khả quan”.

Việc đẩy mạnh hoạt động chế biến sâu, đầu tư nâng cao giá trị sản phẩm đã góp phần gia tăng giá trị nông sản trong nước và các sản phẩm xuất khẩu “Made in Vietnam” nói chung và của Nestlé Việt Nam nói riêng. Trong năm 2022, xuất khẩu của Nestlé Việt Nam tăng khoảng 7% về lượng, nhưng tăng đến 30% về giá trị. Hiện sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang hơn 30 thị trường trên thế giới.

  • Xem thêm: Nestlé ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks At Home tại Việt Nam
Từ khoá: Công ty Nestlé Việt NamMade in VietnamNestléNestlé Made in VietnamNestlé Việt Nam
Bài trước đó

J&T Express tăng cường đầu tư công nghệ tự động hóa

Bài kế tiếp

Vinfast bàn giao xe cho khách hàng Mỹ từ ngày 1/3/2023

Bạn có thể quan tâm

Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

Đăng bởi Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Doanh nghiệp

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đăng bởi An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Doanh nghiệp

Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi

Đăng bởi Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 - 1
Doanh nghiệp

Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025

Đăng bởi Minh Anh
22/11/2025
VinFast được vinh danh với hai giải thưởng tại Road to CNBC Indonesia Awards 2025
Doanh nghiệp

VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực

Đăng bởi Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Doanh nghiệp

SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng

Đăng bởi Nam Hải
21/11/2025
Gian hàng gỗ bền vững Canadian Wood Việt Nam 2025
Doanh nghiệp

Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch

Đăng bởi Trâm Anh
20/11/2025
Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
17/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Vinfast bàn giao xe cho khách hàng Mỹ từ ngày 1/3/2023

Vinfast bàn giao xe cho khách hàng Mỹ từ ngày 1/3/2023

MỚICẬP NHẬT

Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình - 1
Đọc & sống

Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình

Đăng bởi Minh Anh
28/11/2025

Trong một thế giới không ngừng thúc đẩy ta phải làm nhiều hơn, để đạt được nhiều thành tích hơn,...

Xem thêmDetails
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

28/11/2025
Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

28/11/2025
Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

27/11/2025
Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

27/11/2025

NỔI BẬT

  • Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

    Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    926 chia sẻ
    Chia sẻ 370 Tweet 232
  • 6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Hoa hậu quý bà Thu Hoài đẹp quý phái trong concept gấm hoa của BST Quiet Luxury 2023- Chu Gallery

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
  • Khơi dậy nguồn cảm hứng tâm hồn

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.