Mới đây, Nestlé và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp mới Starbucks At Home lần đầu tiên tại Việt Nam.
Bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks At Home được Nestlé phân phối tại Việt Nam gồm: Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Ngoài ra, hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.
Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks At Home được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như: Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống. Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất. Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.”
Dòng sản phẩm Starbucks At Home là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.
Nestlé Việt Nam cho biết, sau sản phẩm Starbucks At Home, các dòng sản phẩm khác trong Liên minh Cà phê Toàn cầu cũng sẽ được Nestle mang về giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.