Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Nam Hải Đăng bởi Nam Hải
04/12/2022
Trong Doanh nghiệp
Mm Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh - 3

We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc

Share on Facebook

MM Mega Market – nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh, đánh dấu bước phát triển mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi – sạch – ngon của khách hàng Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng

Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Gần đây nhất, một khảo sát về Thói quen Sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt về các thực phẩm an toàn, tươi ngon, và tốt cho sức khỏe.

Mm Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh - 1
Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều

Thương hiệu We Are Fresh đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, MM Mega Market đã không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…. Cụ thể như sau:

  • Thực phẩm tươi sống: Đây là thế mạnh của We are Fresh và được chú trọng cải thiện không ngừng cả về quy mô nguồn cung lẫn chất lượng sản phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market đã tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005. Cho đến nay, MM Mega Market Việt Nam đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm được đánh giá là có qui mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm Trạm trung chuyển Rau Củ quả tại Đà Lạt, Trạm trung chuyển thủy sản Cần Thơ, Trạm trung chuyển Thịt heo Đồng Nai và Hà Nội và Trạm trung chuyển Trái cây Tiền Giang. Tại các trạm trung chuyển, MM Mega Market luôn có các kỹ sư nông nghiệp để làm việc trực tiếp với nhà nông trong suốt quá trình từ chọn giống đến thu hoạch để bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi ngon, giá tốt và có nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng truy xuất thông tin.
  • Bánh ngọt: Các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh được sản xuất từ nguyên liệu được bán tại MM Mega Market, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với công thức đồng bộ cho tất cả các trung tâm, mang đến chất lượng và hương vị tươi ngon từ những chiếc bánh ngọt. Ở thời điểm hiện tại MM Mega Market đang là nhà cung cấp uy tín cho nhiều trường học, căn tin, doanh nghiệp chuyên phục vụ tiệc, cung cấp suất ăn…Tất cả các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh đều được đóng gói trong bao bì đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, một số sản phẩm được đóng trong bao bì thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: We Are Fresh cung cấp chủ yếu táo và nho nhập khẩu, phục vụ cho các hệ thống khách sạn 4-5 sao, nhà hàng cao cấp… Tương tự nhóm thực phẩm tươi sống, các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp We Are Fresh cũng được quản lý đầu vào gắt gao, đáp ứng các tiêu chí tiên quyết về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.
Mm Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh - 2
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Quy trình tuyển chọn gắt gao để cho ra những sản phẩm tươi ngon nhất: Từ năm 2005, MM Mega Market tiên phong xây dựng và phát triển mô hình cung ứng thực phẩm sạch, khép kín từ trang trại đến bàn ăn, cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Quy trình lựa chọn, thu mua thể hiện rõ vai trò cũng như sự đầu tư, chú trọng của MM Mega Market trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng khép kín, bao gồm:

  • Lựa chọn nông trại/ nhà cung cấp tiềm năng, ưu tiên những trang trại có chứng nhận Organic, VietGAP, GlobalGAP.
  • Phòng Đảm bảo chất lượng thực hiện đánh giá điều kiện thực tế, nông trại, nhà xưởng, hồ sơ truy xuất nguồn gốc… và ký kết hợp đồng với những nhà cung cấp đạt chuẩn.
  • Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của MM Mega Market sẽ giám sát chặt chẽ quá trình trồng trọt, thu hoạch, ghi nhật ký của nhà cung cấp và hỗ trợ tư vấn khi cần.
  • Sản phẩm được kiểm tra truy xuất nguồn gốc và định kỳ kiểm tra các chỉ tiêu lý hóa nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp quy định Nhà nước.

Với mô hình trên, We Are Fresh có thể đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh (ước tính thấp hơn thị trường 5%-15%) cho các khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững tại Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộcc sống sung túc hơn.

Ông Nguyễn Văn Phúc (Nhà cung cấp từ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) chia sẻ: “Tôi đã hợp tác với MM Mega Market hơn một thập kỷ. Với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư nông nghiệp và đội kiểm soát chất lượng của MM Mega Market, gia đình tôi đã có thể tăng gấp đôi nguồn cung, từ đó mang lại nguồn thu nhập tốt hơn. Chúng tôi tự hào là nông dân tiên tiến, cung cấp thực phẩm an toàn cho hộ gia đình tại Việt Nam”.

Với những giá trị tích cực mà thương hiệu mang lại cho thị trường, gần đây nhất MM Mega Market đã thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu We Are Fresh, hướng đến mục tiêu tiếp tục đa dạng sản phẩm, và mang đến nhiều cải tiến mới, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng và đối tác trên cả nước.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

  • Xem thêm: MM Mega Market nằm trong “Top 10 Công ty bán lẻ Uy tín” năm 2020 tại Việt Nam
Từ khoá: bộ nhận diện thương hiệu mớiMM Mega Marketnhà bán lẻthương hiệu We Are Fresh
Bài trước đó

Uniqlo khởi động ‘Tuần Lễ Cảm Ơn’ kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam

Bài kế tiếp

Những tác phẩm của Higashino Keigo được chuyển thể lên màn ảnh

Bạn có thể quan tâm

Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Lễ ký kết hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa, trong khuôn khổ chương trình Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) giữa Marico SEA và DUYTAN Recycling
Doanh nghiệp

Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững

Đăng bởi Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Doanh nghiệp

Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Đăng bởi Hạnh Nguyên
26/09/2025
Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững

Đăng bởi Trâm Anh
20/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động
Doanh nghiệp

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

Đăng bởi Hải Lý
17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh
Doanh nghiệp

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

Đăng bởi Minh Anh
17/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

Đăng bởi Hải Lý
14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Doanh nghiệp

LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai

Đăng bởi Minh Nguyệt
11/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Những tác phẩm của Higashino Keigo được chuyển thể lên màn ảnh - 4

Những tác phẩm của Higashino Keigo được chuyển thể lên màn ảnh

MỚICẬP NHẬT

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên
Nhân vật

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

Đăng bởi Naomi Dang
03/10/2025

Tiến sĩ Jane Goodall, nhà linh trưởng học và nhà bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng thế giới, vừa qua...

Xem thêmDetails
HUAWEI WATCH GT 6 Series

HUAWEI WATCH GT 6 Series: Biểu tượng mới của đồng hồ thông minh ra mắt tại Việt Nam

02/10/2025
‘Hoàng đế xứ Gladness’: Khi Ocean Vương khảo sát về gia đình và cái chết

‘Hoàng đế xứ Gladness’: Khi Ocean Vương khảo sát về gia đình và cái chết

02/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới

CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới

02/10/2025
Elon Musk: Người đầu tiên chạm mốc 500 tỷ USD

Elon Musk: Người đầu tiên chạm mốc 500 tỷ USD

02/10/2025

NỔI BẬT

  • Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”

    Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • HTV SWING CUP 2025 trở lại tại sân Tân Sơn Nhất với điều lệ mới

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Quang deLam và giấc mơ nối liền Đông – Tây

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Đà Nẵng muốn thành “điểm hẹn” du lịch y tế Đông Nam Á: Tín hiệu từ một diễn đàn đầu tư

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.