Mới đây, MM Mega Market đã được xướng tên ở vị trí thứ 3 trong top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020 tại Việt Nam.
Giải thưởng do Vietnam Report tổ chức, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2020.
MM Mega Market Việt Nam (MMVN) cho biết, sau gần 20 năm hoạt động, doanh nghiệp đã phát triển được 20 chi nhánh, 3 trạm trung chuyển thực phẩm trên toàn quốc với hơn 4.000 nhân viên. MMVN quan tâm chăm sóc đời sống của người lao động, phát triển khả năng của họ thông qua các khoá đào tạo và huấn luyện, trong thời gian đại dịch Covid-19, công việc và thu nhập của nhân viên vẫn được ổn định.
Bên cạnh đó, MMVN hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương, đảm bảo 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra, MM luôn hướng đến sự phát triển bền vững thông qua các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp như giáo dục, sức khoẻ cộng đồng và môi trường.
Thương hiệu MM Mega Market được chính thức đăng ký tại Việt Nam năm 2016 sau khi TCC Land International nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, Công ty đã được đổi tên thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam dưới sự quản lý của tập đoàn Berli Jucker Public Company Limited (“BJC”), một thành viên của TCC Group.