Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

Mitsubishi muốn đem đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe tiên tiến nhất

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
17/12/2014
Trong Chuyển Động
Mitsubishi muốn đem đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe tiên tiến nhất
Share on Facebook

Sau khoảng thời gian khá im tiếng tại thị trường Việt Nam, năm 2014, thương hiệu xe hơi Mitsubishi đến từ Nhật Bản đã tạo được ấn tượng khá mạnh trên thị trường bằng việc trình làng hàng loạt mẫu xe mới và một màn trình diễn hoành tráng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) mới đây. Ngay trong thời gian diễn ra triển lãm trên, chúng tôi đã được ông Kazuhiro Yamana – Giám đốc Vinastar giới thiệu về chiến lược phát triển mới của thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam.

 

DN588_XH191214_Mitsubishi-muon-dem-den-5
Ông Kazuhiro Yamana – Giám đốc Vinastar, giới thiệu chiếc SUV plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới Outlander PHEV

 

Xin chúc mừng Mitsubishi với màn trình diễn ấn tượng tại VMS 2014. Những mẫu xe mới xuất hiện trên sân khấu của Mitsubishi tạo cảm giác rằng sau một bước lùi, nhà sản xuất đã sẵn sàng cho một bước tiến tới xa hơn?

Tính đến nay, Mitsubishi đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Trong giai đoạn đầu, Mitsubishi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe hơi đạt thị phần dẫn đầu và là thương hiệu xe hơi phổ thông của người tiêu dùng Việt Nam. Đến năm 2004, do công ty mẹ tại Nhật Bản gặp một số khó khăn, hầu hết các hỗ trợ cho việc cung cấp sản phẩm cũng như quảng bá tại Việt Nam bị ngưng lại và vì thế Mitsubishi Việt Nam đã có những khoảng lặng trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin rằng trong tâm thức người tiêu dùng xe hơi Việt Nam, thương hiệu Mitsubishi vẫn có một giá trị không đổi. Đến khi mọi vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa, Mitsubishi đã nhanh chóng quay trở lại với một tâm huyết mạnh mẽ nhất, bằng chứng chính là những gì chúng tôi trình diễn tại VMS 2014. Với những hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ, chúng tôi có chiến lược phát triển mới để quyết tâm lấy lại thị phần như trước đây.

 

DN588_XH191214_Mitsubishi-muon-dem-den-4
Mẫu compact sedan tiên tiến Mitsubishi Attrage được giới thiệu với thông điệp “True Attraction – Lôi cuốn trọn vẹn mới là CHẤT”

 

Nhưng thị trường xe hơi Việt Nam hiện nay có sự cạnh tranh khá khốc liệt, vậy chiến lược của Mitsubishi sẽ như thế nào để trở lại vị trí hàng đầu?

Để thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, tất nhiên phải có bài bản chiến lược quy củ và Mitsubishi xác định sẽ tập trung vào ba yếu tố chiến lược lớn. Trước tiên, Mitsubishi sẽ đem đến nhiều mẫu xe mới tới thị trường Việt Nam, đặc biệt là những mẫu xe được trang bị công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Thứ hai, chúng tôi nỗ lực mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng, tạo cho họ cảm giác hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm Mitsubishi, đồng thời tạo kênh quảng bá hữu hiệu dành cho các khách hàng tiềm năng. Thứ ba, để thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, chúng tôi sẽ đầu tư mạnh cho việc quảng bá thương hiệu Mitsubishi thông qua các kênh truyền thông và nhiều loại hình mang tính cộng đồng khác.

Outlander PHEV được xem là một trong những màn trình diễn độc đáo tại VMS 2014. Ông có thể giải thích vì sao Mitsubishi chọn mẫu xe ấy làm điểm nhấn của triển lãm?

Những mẫu xe hơi sử dụng động cơ điện đang trở nên phổ biến tại nhiều nước phát triển nhưng tại Việt Nam, những sản phẩm công nghệ mới như thế xuất hiện chưa nhiều. Vì vậy, với mẫu xe chạy điện thế hệ mới nhất Outlander PHEV, Mitsubishi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm của công nghệ hiện đại và cũng là một mẫu xe của tương lai. So với các dòng xe sử dụng nhiên liệu khác, dòng xe chạy điện đạt được những ưu điểm nổi trội hơn về tính kinh tế, tiện ích và thân thiện với môi trường. Đây cũng là cơ hội để Mitsubishi có thể khơi mào cho một xu hướng phát triển mới của thị trường xe hơi Việt Nam trong vài năm tới.

 

DN588_XH191214_Mitsubishi-muon-dem-den
Phiên bản nâng cấp 2015 của mẫu SUV danh tiếng Mitsubishi Pajero

 

Xem ra khách hàng Việt Nam còn e dè với dòng xe chạy điện, bằng chứng là doanh số bán hàng của các thương hiệu đối với dòng xe này khá khiêm tốn. Vậy Mitsubishi có kế hoạch gì để tạo nên đột phá mới trên thị trường cho dòng xe này tại Việt Nam?

Là chiếc xe SUV đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ PHEV, Outlander PHEV hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới mà ở đó xe điện kết hợp động cơ xăng giữ vai trò của máy phát điện. Outlander PHEV tổng hợp và ứng dụng những công nghệ vượt trội của Mitsubishi Motors, từ mẫu xe chạy điện hoàn toàn i-MiEV, mẫu xe thể thao danh tiếng Lancer Evolution với hệ thống dẫn động bốn bánh đỉnh cao S-AWC và chiếc Pajero ổn định, bền bỉ. Sở hữu đầy đủ những yếu tố lý tưởng cho một mẫu xe phù hợp với thời đại và khuynh hướng tiêu dùng, Outlander PHEV hoàn toàn có khả năng thuyết phục được khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc giới thiệu mẫu xe này tại VMS 2014 cùng chiến lược hợp tác xây dựng những dịch vụ kỹ thuật phù hợp hơn cho dòng xe chạy điện tại Việt Nam của Mitsubishi hứa hẹn sẽ tạo nên một phân khúc thị trường hấp dẫn trong tương lai gần.

 

DN588_XH191214_Mitsubishi-muon-dem-den-6
Pick up Triton phiên bản nâng cấp

 

Vậy khi nào Outlander PHEV sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam và giá bán bao nhiêu?

Do chưa hội đủ một vài yếu tố về mặt sử dụng nên Mitsubishi chưa tung mẫu xe này ra thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những tín hiệu khả quan về thị hiếu khách hàng cũng như những phát triển tích cực của các dịch vụ kỹ thuật đi kèm, hy vọng Outlander PHEV sẽ tham gia vào thị trường xe hơi Việt Nam trong thời gian gần nhất. Tạm thời, với ba mẫu xe mới nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu là Attrage, Outlander Sport và Pajero Sport, chắc chắn khách hàng Việt Nam cũng cảm nhận được nhiều điều thú vị.

 

DN588_XH191214_Mitsubishi-muon-dem-den-3
Chiếc crossover thể thao, phong cách Outlander Sport “True Inspiration – Đột phá lối riêng mới là CHẤT”

 

Sau một năm trở lại thành công, hẳn Mitsubishi đã đặt ra những kỳ vọng cho năm tới?

Nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ phát triển tích cực hơn trong năm 2015, vì vậy thị trường xe hơi cũng sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng. Nhu cầu mua sắm xe hơi cá nhân của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng cao, mặt khác chính sách giảm thuế nhập khẩu trong lộ trình gia nhập AFTA của Việt Nam cũng là một yếu tố kích thích thị trường trong năm tới. Trong kế hoạch tái chinh phục thị trường đầy tiềm năng này, bằng những bước đi cụ thể đầy tâm huyết theo chiến lược đã vạch ra, Mitsubishi hy vọng sẽ tạo nên những đột phá mới, nhanh chóng trở lại vị trí hàng đầu như trước và trở thành thương hiệu xe hơi được đông đảo khách hàng Việt Nam tin dùng.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông và chúc Mitsubishi thực hiện thành công kế hoạch của mình trong thời gian tới!

Hoa Khôi (DNSGCT)

Từ khoá: chiến lượcKazuhiro Yamanamẫu xe tiên tiếnMitsubishiNhật BảnVinastarVMS 2014
Bài trước đó

Milford Sound – miền tiên cảnh ở New Zealand

Bài kế tiếp

Lee Min Ho trúng tiếng sét ái tình trong Người thừa kế

Bạn có thể quan tâm

BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu
Chuyển Động

BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu

Đăng bởi Vinh Nguyen
31/07/2025
TURANZA 6 – Dòng lốp êm đầm của Bridgestone đã đến Việt Nam: Chuẩn mới cho xe điện và sedan cao cấp
Chuyển Động

TURANZA 6 – Dòng lốp êm đầm của Bridgestone đã đến Việt Nam: Chuẩn mới cho xe điện và sedan cao cấp

Đăng bởi Vinh Nguyen
31/07/2025
OMODA C7 – Khi chuyển động trở thành tuyên ngôn cá tính
Chuyển Động

OMODA C7 – Khi chuyển động trở thành tuyên ngôn cá tính

Đăng bởi Neo Ng.
30/07/2025
Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke
Chuyển Động

Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/07/2025
Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống
Chuyển Động

Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

Đăng bởi Neo Ng.
25/07/2025
Chiếc xe thứ 13 triệu và tham vọng toàn cầu của BYD: Việt Nam ở đâu trong bản đồ chiến lược?
Chuyển Động

Chiếc xe thứ 13 triệu và tham vọng toàn cầu của BYD: Việt Nam ở đâu trong bản đồ chiến lược?

Đăng bởi Vinh Nguyen
25/07/2025
VinFast tung Evo Grand: Xe điện 2 pin đi 262 km, giá chỉ từ 18 triệu đồng – Cú hích cho hành trình “xanh hóa”?
Chuyển Động

VinFast tung Evo Grand: Xe điện 2 pin đi 262 km, giá chỉ từ 18 triệu đồng – Cú hích cho hành trình “xanh hóa”?

Đăng bởi Nam Hải
25/07/2025
VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta
Chuyển Động

VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta

Đăng bởi Neo Ng.
24/07/2025
Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới
Chuyển Động

Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Lee Min Ho trúng tiếng sét ái tình trong Người thừa kế

Lee Min Ho trúng tiếng sét ái tình trong Người thừa kế

MỚICẬP NHẬT

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Vietnam Airlines vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác...

Xem thêmDetails
Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

02/08/2025
Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

01/08/2025
Hình ảnh xe Toyota Yaris Cross, Vios, Corolla Cross, Veloz Cross và Innova Cross cùng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng 8 năm 2025.

Doanh số tăng trưởng 25%, Toyota Việt Nam tung ưu đãi “siêu hấp dẫn” cho khách hàng tháng 8

01/08/2025
Khi bàn phím biết nịnh

Khi bàn phím biết nịnh

01/08/2025

NỔI BẬT

  • Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    185 chia sẻ
    Chia sẻ 74 Tweet 46
  • Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm… tốt hơn

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1137 chia sẻ
    Chia sẻ 455 Tweet 284
  • Những ngày ở Paris – Những trang viết từ một trái tim thấu cảm

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • HyperG Smart Security hướng đến cung cấp dịch vụ an ninh mạng hàng đầu thế giới

    216 chia sẻ
    Chia sẻ 86 Tweet 54
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.