Ngày 3-7, MasterCard và các Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN (ASEAN NTOs) đã bắt tay hợp tác nhằm quảng bá Đông Nam Á thông qua một chiến dịch tôn vinh phong cảnh tươi đẹp, nền văn hóa giàu bản sắc và di sản phong phú của khu vực cũng như lòng hiếu khách đặc trưng của cư dân nơi đây.
Chiến dịch “Cảm nhận sự ấm áp” là chương trình hợp tác trong hai năm với mục đích khuyến khích khách du lịch nắm bắt những trải nghiệm chọn lọc nhất, biến những kỳ nghỉ dù là ngắn ngủi thành những kỷ niệm làm phong phú cuộc sống của họ.
Đông Nam Á có sự khác biệt nổi bật khi là khu vực có đến sáu trong số 10 điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới. Từ các thắng cảnh nổi tiếng thế giới đến ẩm thực địa phương đặc sắc, những cuộc thám hiểm thiên nhiên và hành trình mua sắm sôi động, mạng lưới rộng lớn các đối tác của MasterCard sẽ mang đến cho người dùng khả năng tiếp cận dễ dàng và sâu rộng với những phong cảnh tuyệt đẹp và truyền thống đa dạng tại Đông Nam Á.
Chiến dịch này cũng nhằm mục đích đẩy mạnh du lịch nội địa từ Trung Quốc, Ấn Độ và Úc, cũng như thúc đẩy du lịch qua các hành lang phát triển quan trọng trong khu vực ASEAN. Là một trong những khu vực du lịch phát triển nhanh nhất trên thế giới, Đông Nam Á cũng thu hút những du khách có mức chi tiêu cao nhất đến với các điểm du lịch nổi tiếng cũng như các địa điểm ít được biết đến.