Nhà thiết kế Karl Lagerfeld, kiến trúc sư kỳ cựu Frank Gehry và nhiếp ảnh gia/đạo diễn Cindy Sherman đang dốc sức sáng tạo của mình trên một nền vải mới và đầy bất ngờ – họa tiết monogram nâu và vàng nổi danh của Louis Vuitton. Họ cùng với nhà thiết kế của Comme des Garcons là Rei Kawakubo, nhà thiết kế giày nổi danh Christian Louboutin và nhà thiết kế công nghiệp Marc Newson – được toàn quyền và thỏa sức sáng tạo cho những chiếc túi và hành lý dành riêng cho gã khổng lồ thời trang nước Pháp. Những sản phẩm giới hạn này sẽ sớm xuất hiện tại các cửa hàng trưng bày vào giữa tháng 10, đem những sự chú ý đặc biệt đến với một bước ngoặt của hãng nhân kỷ niệm 160 năm thành lập. Đi cùng là một chiến dịch quảng cáo, trang web, cuốn sách và sự kiện giới thiệu tại thành phố New York vào ngày 7-11.
Dòng sản phẩm này tượng trưng cho một trong những dự án mũi nhọn có quy mô lớn đầu tiên của ái nữ của chủ tịch Tập đoàn và CEO của LVMH, Benard Arnault và là một thế lực đang nổi lên trong ngành thời trang mà gia đình cô đang thống trị. Arnault nói: “Monogram luôn là trọng tâm của chúng tôi, nên chúng tôi muốn tôn vinh monogram mỗi ngày. Nhưng chúng tôi nghĩ dự án này còn đặc biệt nhờ vào những nhân vật tài năng tuyệt vời và đa dạng này”. Arnault đã lựa chọn dựa trên sự phối hợp cùng với Nicolas Ghesquière, Giám đốc Sáng tạo cho dòng thời trang nữ của Louis Vuitton, người đã trình diễn với tất cả niềm đam mê dành cho monogram thể hiện qua hai BST Louis Vuitton đầu tiên của ông cho thương hiệu – BST Thu-Đông 2014 và Cruise 2015.