Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Giáo dục

L’Oréal Brandstorm 2022 vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên Việt Nam

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/04/2022
Trong Giáo dục, Marketing
L’Oréal Brandstorm 2022
Share on Facebook

Vừa qua, nhân kỷ niệm Ngày Trái đất, L’Oréal đã tổ chức vòng thi cuối cùng của chương trình L’Oréal Brandstorm 2022, cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên tại Việt Nam.

Năm nay cuộc thi đã thu hút 2.800 sinh viên đăng ký tham gia với 471 đội thi đến từ hơn 40 trường Đại học với yêu cầu thể hiện ý tưởng cho nội dung “Sự đột phá cho ngành làm đẹp bền vững – Tầm nhìn 2030 (DISRUPT BEAUTY 2030)”.

L’Oréal Brandstorm 2022Cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2022 được đánh giá là có nhiều nội dung sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá nhất cho nội dung phát triển bền vững vì tương lai thể hiện qua 03 hạng mục khác nhau: Hạng mục đầu tiên là sáng kiến làm đẹp phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng. Hạng mục thức hai là ý tưởng phát triển ngành làm đẹp xanh tại Việt nam và trên toàn cầu và Hạng mục thứ ba các sáng tạo đột phá sử dụng công nghệ kỹ thuật tạo nên những trải nghiệm mới và cá nhân hóa trong ngành làm đẹp.

Đã có 2.800 thí sinh tham gia ứng tuyển ở vòng sơ khảo, mỗi đội gồm 3 thí sinh thi sẽ lần lượt chia sẻ ý tưởng của nhóm theo 3 hạng mục của cuộc thi để bước tiếp vào các vòng ban kết và chung kết trong suốt 5 tháng qua.

Ở vòng bán kết, 8 đội thi đã xuất sắc vượt qua phần đánh giá của các giám khảo chuyên môn là PGS. TS. Đỗ Thị Phúc, giảng viên cao cấp Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội và PGS.TS. Hoàng Thị Đông Quỳ, Giảng viên Đại học Khoa học Tự Nhiên Thành phố Hồ Chí Minh, là 2 nhà khoa học nữ nhận Giải thưởng Nhà Khoa học nữ xuất sắc Quốc gia L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học năm 2016 và 2017.

L’Oréal Brandstorm 20228 đội xuất sắc từ các trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Ngoại thương Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, Đại học RMIT Việt Nam, Đại học Quốc tế Hồ Chí Minh, Viện Đào tạo Quốc tế – Đại học Kinh Tế Hồ Chí Minh, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đã bước vào vòng chung kết, trình bày những ý tưởng sáng tạo đột phá vượt bậc và xuất sắc hoàn thành phần trả lời những câu hỏi đầy thách thức của ban giám khảo là 7 giám đốc cấp cao của L’Oréal Việt Nam.

Tại Vòng thi chung kết của L’Oréal Brandstorm 2022, các nhóm phải vượt qua thách thức 5+5 trong đó 5 phút là trình bày sáng kiến và kế hoạch của mình và 5 phút để phản biện lại các chuyên gia. Chung cuộc, ban giam khảo L’Oréal Brandstorms đã lựa chọn 3 đội đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, đó là Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa và Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh.

L’Oréal Brandstorm 2022Đội SPIDERGIRLS từ trường Đại học Ngoại thương Hồ Chí Minh với đề tài “Eye-Impossible – phát minh hỗ trợ người khiếm thị có thể dễ dàng trang điểm” đã dành chiến thắng ở hạng mục đầu tiên, tạo nên những ý tưởng đột phá phục vụ cho mọi khách hàng trên thị trường.

Đội GARNIEGG với 3 sinh viên đến từ Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh với đề tài “Bao bì sản phẩm làm sạch từ vỏ trứng” mang đến những ý tưởng đột phá từ ngành Hóa học và Công nghiệp thực phẩm cho ngành làm đẹp xanh.

L’Oréal Brandstorm 2022Đội SPELLCASTERS đến từ Đại học Quốc tế Hồ Chí Minh chiến thắng hạng mục kỹ thuật công nghệ ngành làm đẹp với sáng kiến “Maskgic – mặt nạ công nghệ trang điểm chuyên nghiệp”, lần đầu tiên thị trường sẽ có công cụ giúp người dùng có lớp trang điểm hoàn hảo và phù hợp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

L’Oréal Brandstorm 2022Các đội đại diện Việt Nam sẽ tham gia thi đấu vòng Chung kết Quốc tế, cạnh tranh cùng các thí sinh từ 65 quốc gia trên toàn thế giới. Đội Quán quân Thế giới sẽ được trao cơ hội 03 tháng được hướng dẫn và làm việc cùng với các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn L’Oréal để triển khai ý tưởng của mình tại Station F – trung tâm khởi nghiệp lớn nhất thế giới tại Pháp.

Ngoài ra, các đội này còn có cơ hội tham gia sự kiện đặc biệt với 3 ngày được tư vấn về nghề nghiệp và phát triển bản thân từ các Giám đốc cấp cao của L’Oréal Việt Nam.

  • Xem thêm: Khởi động chương trình học bổng quốc gia L’Oreal – UNESCO Vì sự phát triển Phụ nữ trong khoa học năm 2022
Từ khoá: Cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2022L’OréalL’Oréal BrandstormL’Oréal Brandstorm 2022L’Oréal Việt Nam
Bài trước đó

Hơn 1.000 loại gia vị sẽ góp mặt trong Lễ hội Tinh hoa gia vị Việt

Bài kế tiếp

Lễ khởi động cuộc thi ‘Sơ Đồ Tư Duy Việt Nam’ – Vietnam Mindmap Championship

Bạn có thể quan tâm

Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Bà Phạm Thị Kim Khánh chia sẻ phương pháp tiếp cận học viên sinh động, kết hợp các hoạt động tương tác thú vị, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh.
Giáo dục

Hội thảo TESOL 2025: Khi lớp học tiếng Anh Việt Nam bước ra “chuẩn quốc tế”

Đăng bởi Nam Hải
05/10/2025
Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM
Du học

Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

Đăng bởi An Yên
01/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong
Chia sẻ

Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong

Đăng bởi DoanhNhân+
28/09/2025
Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”
Chia sẻ

Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”

Đăng bởi DoanhNhân+
26/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
VF 3 tạo “66 giờ lịch sử”, giúp VinFast đại thắng 6 hạng mục APAC Effie
Marketing

VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Giới thiệu về cuộc thi 'Sơ Đồ Tư Duy Việt Nam' - Vietnam Mindmap Championship - 4

Lễ khởi động cuộc thi 'Sơ Đồ Tư Duy Việt Nam' - Vietnam Mindmap Championship

MỚICẬP NHẬT

workshop phô mai Pháp Cheese Eat-Up
Món ngon

Cheese Eat-Up – Từ đồng cỏ nước Pháp đến chiếc thớt gỗ trên bàn tiệc

Đăng bởi Trâm Anh
09/10/2025

Không phải vô cớ mà người Pháp luôn dành một khoảng lặng trong bữa ăn cho fromage (phô mai). Giữa...

Xem thêmDetails
Những thiết kế Lady Dior trong dự án Lady Art – nơi hội họa và haute couture gặp nhau.

Lady Dior – Khi di sản biết chuyển động cùng thời gian

09/10/2025
Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh

Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh

08/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn

Ly bia và những mái nhà cô đơn

08/10/2025
Rice Paper – Nơi ẩm thực nâng đỡ ngày dài

Rice Paper – Nơi ẩm thực nâng đỡ ngày dài

08/10/2025

NỔI BẬT

  • Lê Thị Thúy Loan - Phó Tổng giám đốc Tài chính Công ty liên doanh xi măng Donafrance - Tập đoàn Lafage: 'Sống hết mình, nhưng đừng quên mình' - 2

    Lê Thị Thúy Loan: Sống hết mình, nhưng đừng quên mình

    172 chia sẻ
    Chia sẻ 69 Tweet 43
  • Cheese Eat-Up – Từ đồng cỏ nước Pháp đến chiếc thớt gỗ trên bàn tiệc

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Ly bia và những mái nhà cô đơn

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Quang deLam và giấc mơ nối liền Đông – Tây

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Florence, cái nôi mỹ thuật thời Phục Hưng

    317 chia sẻ
    Chia sẻ 127 Tweet 79
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.