Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
22/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Lợi nhuận và doanh thu của Xiaomi đạt mức cao kỷ lục trong quý 1 năm 2021

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
29/05/2021
Trong Doanh nghiệp
Lợi nhuận và doanh thu của Xiaomi đạt mức cao kỷ lục trong quý 1 năm 2021
Share on Facebook

Tập đoàn Công nghệ Xiaomi (“Xiaomi” hoặc “Tập đoàn”, mã chứng khoán: 1810), tập đoàn Internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh dựa trên cốt lõi mạng Internet kết nối vạn vật (IoT), công bố kết quả hợp nhất chưa qua kiểm toán của ba tháng đầu năm tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021. 

Trong quý 1 năm 2021, tổng doanh thu và lợi nhuận ròng điều chỉnh đã vượt xa mong đợi của thị trường. Tổng doanh thu trong kỳ đạt 76,9 tỷ NDT, tăng 54,7% so với cùng kỳ năm ngoái; trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh đạt 6,1 tỷ NDT, tăng 163,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả tài chính nổi bật trong quý 1 năm 2021:

  •   Tổng doanh thu đạt 76,9 tỷ NDT, tăng 54,7% cùng kỳ năm ngoài;
  •     Lợi nhuận gộp xấp xỉ 14,2 tỉ NDT, tăng 87,4% cùng kỳ năm ngoài;
  •     Lợi nhuận ròng sau điều chỉnh không theo IFRS là 6,1 tỷ NDT, tăng 163,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn Xiaomi cho hay: “Trong quý đầu năm 2021, cả tổng doanh thu lẫn lợi nhuận ròng điều chỉnh đều đạt mức cao kỷ lục, thể hiện hiệu quả của sự bứt tốc trong mô hình kinh doanh và nỗ lực triển khai mạnh mẽ các chiến lược của chúng tôi. Số lượng smartphone xuất xưởng tăng với tốc độ đáng kinh ngạc, thúc đẩy mở rộng mạng lưới người dùng toàn cầu một cách liên tục. Cùng với đó, nền tảng AIoT của Xiaomi cũng tiếp tục mở rộng trên khắp thế giới. Ngoài các mảng kinh doanh đang phát triển bền vững, chúng tôi cũng tiếp tục tìm kiếm thêm những cơ hội mới và mở rộng hệ sinh thái kinh doanh. Vào tháng 3 năm 2021, chúng tôi đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và thông báo chính thức về việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh xe điện thông minh, hướng tới hành trình thú vị đảm bảo tương lai tươi sáng cho tập đoàn trong thập kỷ tới.”

Xiaomi duy trì vị trí nhà sản xuất lớn thứ 3 thế giới về số lượng điện thoại xuất xưởng trên toàn cầu, nhờ gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường smartphone cao cấp.

Trong quý 1 năm 2021, mảng kinh doanh smartphone của Xiaomi tiếp tục tăng trưởng vượt bậc. Doanh thu từ smartphone bán ra đạt 51,5 tỷ NDT, tăng 69,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng smartphone xuất xưởng toàn cầu trong kỳ đạt 49,4 triệu chiếc và biên lợi nhuận gộp đạt 12,9%. Theo Canalys, Tập đoàn tiếp tục giữ vị trí thứ 3 về số lượng smartphone xuất xưởng, chiếm 14,1% thị phần toàn cầu.

Danh mục smartphone cao cấp ngày càng đa dạng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng của Xiaomi mạnh mẽ trên phân khúc này. Trong quý đầu năm, Xiaomi đã xuất xưởng hơn 4 triệu chiếc điện thoại có giá bán trên 3.000 NDT tại Trung Quốc và trên 300 Euro ở thị trường quốc tế. Ngoài ra, dữ liệu từ bên thứ 3 cho biết, Xiaomi chiếm 16,1% thị phần smartphone có giá từ 4.000 NDT đến 6.000 NDT tại Trung Quốc trong quý đầu 2021, bỏ xa mức 5,5% của quý 1 năm 2020.

Kết quả vượt trội cùng sự bứt tốc của chiến lược “Smartphone x AIoT”

Trong quý 1 năm 2021, chiến lược cốt lõi “Smartphone x AIoT” của Xiaomi tiếp tục củng cố hiệu suất vượt trội. Các sản phẩm IoT và phong cách sống đã chứng kiến hiệu quả kinh doanh mạnh mẽ với doanh thu tăng 40,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 18,2 tỷ NDT.

Cũng trong quý này, số lượng TV thông minh Xiaomi bán ra đạt 2,6 triệu sản phẩm. Theo All View Cloud (“AVC”), số lượng TV xuất xưởng đứng thứ nhất tại Trung Quốc suốt 9 quý liên tiếp và luôn nằm trong top 5 toàn cầu. Đặc biệt, TV thông minh màn hình rộng được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Theo AVC, TV của Xiaomi và Redmi tiếp tục đứng vị trí số 1 về doanh số bán lẻ trong phân khúc TV màn hình 70-inch tại Trung Quốc với 29% thị phần, doanh số bán lẻ tăng hơn 160% so với cùng kỳ năm ngoài.

Phân khúc sản phẩm IoT và phong cách sống của Tập đoàn cũng đi theo quỹ đạo tăng trưởng nóng ở thị trường quốc tế. Doanh thu từ sản phẩm IoT và phong cách sống tại thị trường nước ngoài tăng 81,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Các sản phẩm xe điện, máy điều hòa không khí, đầu thu Mi Box… của Xiaomi đã thâm nhập rộng rãi tới các gia đình.

Xiaomi ngày càng mở rộng nền tảng AIoT. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021, số lượng thiết bị kết nối IoT (không kể smartphone và laptop) trên nền tảng AIoT đã đạt 351,1 triệu chiếc. Số lượng người tiêu dùng sở hữu ít nhất 5 thiết bị kết nối với nền tảng AIoT (không kể smartphone và laptop) đạt 6,8 triệu, tăng 48,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào tháng 3 năm 2021, Trợ lý AI của Xiaomi đã có 93,0 triệu người dùng hàng tháng, còn số lượng người dùng phần mềm Mi Home hàng tháng đạt 49,2 triệu, tăng trưởng 22,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mạng lưới người dùng Internet tiếp tục mở rộng; doanh thu quảng cáo đạt mức cao kỷ lục

Phân khúc dịch vụ Internet của Tập đoàn tiếp tục tăng trưởng vững chắc với mức doanh thu tăng 11,4% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 6,6 tỷ NDT trong quý 1 năm 2021. Biên lợi nhuận gộp của mảng dịch vụ Internet đạt 72,4%. Doanh thu quảng cáo đạt mức kỷ lục theo quý là 3,9 tỷ NDT, tăng 46,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mạng lưới người dùng Internet toàn cầu của Xiaomi cũng mở rộng nhanh chóng. Vào tháng 3 năm 2021, số lượng người dùng MIUI hàng tháng tăng 28,6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 425,3 tỉ người, riêng lượng người dùng hàng tháng của MIUI tại Trung Quốc chạm mức 118,6 triệu, tăng 6,4% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 7,7 triệu người dùng so với thời điểm tháng 12 năm 2020. Ngoài ra, do Xiaomi mở rộng cung cấp dịch vụ Internet cho TV và thu hút được lượng lớn người dùng, số người dùng TV thông minh và Mi Box hàng tháng đã tăng trên 34% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo sau là tốc độ tăng trưởng liên tục của dịch vụ thuê bao trả phí Internet TV, số lượng người đăng ký dùng dịch vụ này tăng 8,2% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 4,7 triệu người vào ngày 31 tháng 3 năm 2021.

Doanh thu dịch vụ Internet ở nước ngoài tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, chạm mức 0,9 tỷ NDT. Nền tảng người dùng Internet của chúng tôi tiếp tục mở rộng ở các thị trường quốc tế trọng điểm, với số lượng người dùng MIUI hàng tháng tăng 95,5% so với cùng kỳ năm ngoái tại khu vực Tây Âu. Trong tương lai, Tập đoàn sẽ đa dạng hóa hơn nữa các dịch vụ Internet cung cấp ở nước ngoài và chú trọng nâng cao trải nghiệm người dùng hơn nữa, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh dịch vụ Internet ở thị trường quốc tế.

Kinh doanh thị trường nước ngoài gặt hái mức tăng trưởng bùng nổ tại châu Âu

Trong quý đầu tiên của năm 2021, doanh thu của Xiaomi đến từ thị trường nước ngoài tăng 50,6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 37,4 tỷ NDT. Theo Canalys, thị phần của Xiaomi trong quý đầu lọt Top 5 công ty smartphone hàng đầu về số lượng xuất xưởng tại 62 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, đặc biệt, chiếm vị trí số 1 tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xiaomi đã định vị sức mạnh cạnh tranh tại các thị trường trọng điểm. Theo Canalys, quý 1 năm 2021, Tập đoàn Xiaomi lần đầu tiên lọt Top 2 công ty smartphone hàng đầu ở Châu Âu, với lượng smartphone xuất xưởng tăng 85,1% so với cùng kỳ năm trước và 22,7% thị phần.

Đáng chú ý, Xiaomi đã giữ ngôi vương số 1 tại Đông Âu suốt 2 quý liên tiếp, với lượng điện thoại thông minh xuất xưởng tăng 81,8% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm tới 32,5% thị phần.  Xiaomi cũng lần đầu tiên được xếp hạng vị trí thứ 1 tại Nga với 32,1% thị phần.

Xiaomi vẫn duy trì vị trí thứ 3 tại Tây Âu với thị phần tăng lên 16,6%, sau khi lượng smartphone xuất xưởng tăng 89,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tập đoàn xếp hạng số 1 tại Tây Ban Nha trong 5 quý liên tiếp, đạt được 35,1% thị phần. Ngoài ra, thăng hạng lên vị trí số 2 ở Ý; giữ vững vị trí số 3 ở Đức và Pháp, và lần đầu tiên lọt vào top 5 tại Anh, tất cả đều đạt tốc độ tăng trưởng trên 90% về số lượng điện thoại xuất xưởng so với cùng kỳ năm ngoái. Ấn tượng hơn cả, Xiaomi giữ vững vị trí số 1 trong suốt 14 quý liên tiếp tại Ấn Độ, chiếm 28,3% thị phần.

Tập đoàn đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ khi chinh phục các thị trường mới. Theo Canalys, vị trí của Xiaomi tại Mỹ Latin đã leo lên vị trí thứ 3 với lượng điện thoại thông minh xuất xưởng tăng 161,7% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 11,5% thị phần. Ngoài ra, Xiaomi xếp vị trí thứ 3 tại khu vực Trung Đông khi số lượng smartphone xuất xưởng tăng 87,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại châu Phi, Xiaomi đạt vị trí thứ 4 với lượng điện thoại thông minh xuất xưởng tăng 191% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021, Xiaomi cũng đã thiết lập quan hệ hợp tác với 150 kênh của nhà mạng (bao gồm cả các công ty con của nhà mạng) trên toàn thế giới.

Đổi mới công nghệ là nền tảng cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Xiaomi không ngừng theo đuổi và đổi mới công nghệ tiên tiến, kiến tạo nền tảng phát triển và tăng trưởng vững chắc cho tập đoàn. Trong quý đầu tiên của năm 2021, Tập đoàn ghi nhận đã chi 3 tỷ NDT cho nghiên cứu và phát triển, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. Các nghiên cứu tập trung vào nâng cao độ bền, sạc siêu tốc và hiệu suất sản phẩm. Các sáng kiến đổi mới này chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Xiaomi, khám phá và vượt qua giới hạn để đổi mới công nghệ. Trong tương lai, Tập đoàn cam kết sẽ tăng cường đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, tuyển dụng các nhân tài công nghệ trên toàn cầu để đổi mới liên tục các công nghệ cốt lõi cũng như sản xuất thông minh.

Từ khoá: doanh thu và lợi nhuậnDoanh thu Xiaomi Q1/2021quý 1 năm 2021Tập đoàn công nghệ XiaomiXiaomi
Bài trước đó

TikTok giới thiệu “Thương Hiệu Việt Thứ Bảy”, sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Bài kế tiếp

Phiên bản giới hạn 911 Targa 4S Heritage Design lăn bánh tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart của Tetra Park
Doanh nghiệp

Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh

Đăng bởi Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững

Đăng bởi Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Doanh nghiệp

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

Đăng bởi Minh Anh
30/06/2025
Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025
Chuyển Động

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
30/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Phiên bản giới hạn 911 Targa 4S Heritage Design lăn bánh tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn 911 Targa 4S Heritage Design lăn bánh tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc
Mối quan hệ

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc

Đăng bởi Hương Linh
22/07/2025

Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc: Khi những rung động nơi công...

Xem thêmDetails
Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

22/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

22/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu - 1

Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu

22/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

NỔI BẬT

  • Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    195 chia sẻ
    Chia sẻ 78 Tweet 49
  • Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.