16/04/2024

Lô xe Hyundai Palisade mới tiếp tục về, liệu có ra mắt tại Việt Nam?

Sau khi chiếc Hyundai Palisade đầu tiên xuất hiện tại trụ sở của Tập đoàn Hyundai Thành Công đầu tháng 5 vừa qua, mới đây hình ảnh lô xe Hyundai Palisade vừa xuất hiện tại Việt Nam làm nhiều người thắc mắc liệu mẫu xe này có được phân phối chính thức trong thời gian tới?

Trước đó, đã có một chiếc Hyundai Palisade xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên lúc đó Hyundai Thành Công xác nhận rằng đó là xe dành cho mục đích ngoại giao, không phải bán ra thương mại. Lô xe mới khoảng ba chiếc với cả màu đen và trắng với logo được che nhưng vẫn dễ dàng nhận ra nhờ thiết kế đặc biệt của Hyundai. 

Lô xe Hyundai Palisade mới tiếp tục về Việt Nam - 4

Nếu được bán ra tại Việt Nam, Hyundai Palisade sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc bên cạnh mẫu Ford Explorer đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng trong tầm giá 2 tỉ đồng.

Vóc dáng của Palisade hoàn toàn có thể so găng với Ford Explorer, Mazda CX-9, Honda Pilot hay Toyota Sequonia. Đây đều là những mẫu xe rộng rãi dành cho gia đình tại thị trường Mỹ. Kích thước của xe to hơn cả SantaFe XL trước đó với thông số 4.980 x 1.976 x 1.775mm tương ứng với chiều dài x rộng x cao.

Lô xe Hyundai Palisade mới tiếp tục về Việt Nam - 2

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Palisade sử dụng hệ động lực khá mạnh mẽ với động cơ 3.8 GDI cho công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 355Nm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh HTRAC.

Lô xe Hyundai Palisade mới tiếp tục về Việt Nam - 1

Các chế độ lái của Palisade cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn như Normal, Sport, Smart. Các phiên bản dùng hệ dẫn động HTRAC có thêm chế độ Snow để đi tuyết. Mỗi chế độ sẽ can thiệp lực kéo của trục trước và sau, Momen động cơ, hộp số và các chế độ kiểm soát lực bám đường.

Lô xe Hyundai Palisade mới tiếp tục về Việt Nam - 5

Nhiều khả năng Hyundai Palisade tại Việt Nam sẽ là động cơ dầu 2.2 giống loại đang được lắp trên SantaFe, chứ không phải động cơ xăng như xe ở thị trường Mỹ.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin gì về Hyundai Palisade liệu có được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam hay không.

Nguồn Welovecar.vn
Bài kế tiếp

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu