Sau khi thực hiện chương trình “Cách mạng mua sắm”, trang thương mại điện tử Lazada VN đã ghi nhận kỷ lục mới với 1.439.792 sản phẩm được đặt mua chỉ trong ba ngày khuyến mại cao điểm đầu tiên (từ 9 đến 11-11), tăng ba lần so với năm trước.
Với tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong ba ngày nói trên, giới tiêu dùng đã có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng, từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Điều đáng chú ý là hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển. Các sản phẩm bán chạy nhất là điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng bia 24 lon Heneiken 330ml, sữa bột Frisolac.
Trong đợt “Cách mạng mua sắm” năm nay, Lazada tiếp tục dẫn đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác với trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động “Nhảy trampoline hái sale”, tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng. “Mưa sale băng” sẽ trở lại vào các ngày từ 12 đến 14-12 với nhiều sản phẩm và mức giảm giá mạnh hơn nữa.