Những trang báo và áp phích là sự sáng tạo của Giám đốc sáng tạo Jacob Sutton, ông miêu tả một cách sinh động những người đàn ông và phụ nữ thanh lịch vượt lên số phận của cuộc sống và sự đau khổ của cuộc đời.
Những hình ảnh thành thị đại diện cho tinh thần Lacoste được lột tả như một phép ẩn dụ giản đơn, nét đẹp thể thao thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái khi họ đối mặt với những thách thức của cuộc sống.
Phim quảng cáo đầu tiên của Lacoste được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Seb Edwards và diễn viên Paul Hamy, truyền đạt sự nỗ lực của một người đàn ông khi anh ta đối mặt với một sự thay đổi bất ngờ. Cảm giác choáng váng khi anh đang liều lĩnh lao vào một cuộc đua vô hình nào đó. Sự tương phản giữa một hành động liều lĩnh đối mặt với sự bao la của cảm xúc, vượt lên một mét đường đua để tiến lên một cây số đường trường và chiến thắng được trò chơi của cuộc đời.
Thông điệp mới được ra mắt kèm với hai đoạn phim quảng cáo dài 30 và 60 giây đã gây hiệu ứng mạnh mẽ khi phát sóng tại Thế vận hội mùa Đông 2014 tại thành phố Sochi, Nga và chiến dịch này sẽ được truyền đi rộng rãi trên toàn cầu từ tháng 3.