Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/06/2023
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Kỳ vọng về trải nghiệm sống thay đổi thế nào trong đại dịch Covid-19

DoanhNhân+Đăng bởiDoanhNhân+
25/08/2021
Trong Chia sẻ, Sống

Kết quả nghiên cứu về trải nghiệm mới của Mastercard cho thấy người dùng toàn cầu mong muốn mở mang kiến thức, thư giãn sau áp lực đời thường và chăm sóc bản thân.

Nghiên cứu về trải nghiệm (Experience Research) của Mastercard công bố mới đây chỉ ra rằng, người tiêu dùng nhận ra giá trị của việc tự bồi dưỡng bản thân và sẵn sàng đầu tư thời gian và năng lượng vào những trải nghiệm mang lại giá trị lâu dài.

Họ thích những trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè (81%), muốn đến thăm những địa điểm mới để thử những trải nghiệm mới (71%), đồng thời cũng cởi mở và sẵn sàng tìm hiểu về các nền văn hoá mới (66%). Sự gắn kết với những người thân yêu là yếu tố tiên quyết khiến trải nghiệm trở nên “vô giá”.

Được biết, nghiên cứu là kết quả của khảo sát trực tuyến kéo dài 20 phút đối với 17.895 người tiêu dùng ở 18 quốc gia trong năm khu vực trên toàn thế giới (Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latinh và Caribê, Trung Đông, Úc). Theo đó, gần 1.000 cuộc phỏng vấn đã được thực hiện ở mỗi quốc gia, đối tượng phỏng vấn trên 18 tuổi.

Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Mastercard cho biết: “Đại dịch buộc mỗi người phải cân nhắc lại nhu cầu trải nghiệm của mình, và các thương hiệu phải tái hình dung cách thức đáp ứng những nhu cầu đó. Những phát hiện từ nghiên cứu này giúp tiết lộ những điều có ý nghĩa quan trọng nhất với người tiêu dùng, và những trải nghiệm chúng ta có thể mang đến cho họ nhằm giúp tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm thực sự vô giá”.

Một số kết quả đáng chú ý của nghiên cứu

Đại dịch cho thấy rằng phải ưu tiên sức khoẻ của bản thân để kết nối tốt hơn với người khác. Người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các công nghệ hỗ trợ sức khoẻ (22%), thư giãn và cân bằng (29%), và các hoạt động nhẹ nhàng (30%) trong thời điểm đại dịch.

Sự chủ động tập trung vào bản thân hướng tới phục hồi khiến họ ưu tiên sức khoẻ tinh thần (85%), sức khoẻ cảm xúc (83%) và sức khoẻ thể chất (83%), tất cả đều nhằm tìm kiếm năng lượng để kết nối với người khác.

Người tiêu dùng khao khát được thư giãn sau những áp lực đời thường, kết nối với thế giới xung quanh và những người thân yêu. Khi dành nhiều thời gian ở nhà hơn, chúng ta phụ thuộc vào công nghệ để duy trì kết nối với công việc, gia đình và bạn bè. Gần một nửa số người được khảo sát đồng ý về tầm quan trọng của việc thư giãn mà không bị gián đoạn bởi các thiết bị di động.

Trên thực tế, khi được hỏi về các hoạt động thư giãn yêu thích, nhiều người nhắc tới các chuyến phiêu lưu ngoài trời. Người dân toàn cầu dành sự quan tâm trên mức trung bình (chỉ số 100) đối với các hoạt động ngoài thiên nhiên và không gian mở, như một lối thoát khỏi cuộc sống đời thường, ưu tiên các chuyến du lịch đường bộ (175), tập thể dục (138), nghỉ dưỡng riêng tư/ biệt lập (138), cắm trại và đi bộ đường dài (125).Những trải nghiệm trở nên vô giá khi được chia sẻ cùng nhau. Được đồng hành và dành thời gian cho những người thân yêu là ưu tiên hàng đầu của nhiều người, với gần 3/4 những người được khảo sát cho biết họ thực sự nỗ lực để dành thời gian cho bạn bè và gia đình, và điều khiến một trải nghiệm thực sự vô giá là cơ hội gắn kết với những người họ quan tâm.

Khoảng thời gian có ý nghĩa là khi được ở bên những người thân yêu (60%) và làm điều mình thích (40%). 62% người dân trên thế giới thích các trải nghiệm toàn diện, cởi mở với các nhóm đa dạng (68% thuộc thế hệ Z và 67% thuộc thế hệ Millennials) và 41% nói rằng họ coi trọng việc được chấp nhận và sống thật với bản thân khi dành thời gian cho những người khác.

Ông Rustom Dastoor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Mastercard, chia sẻ: “Các thương hiệu dành hàng năm và hàng triệu đô la để cố gắng thúc đẩy sự thay đổi hành vi của người dùng. Và rồi đại dịch xảy đến và mang đến những thay đổi tức thì. Những thương hiệu có khả năng tận dụng thời điểm này là những thương hiệu đặt lợi ích của người tiêu dùng làm trọng tâm, có sự hiểu biết và đồng cảm với xã hội, và linh hoạt sử dụng kỹ thuật số bất cứ khi nào”.

Mastercard đang tận dụng những kiến thức dưới đây để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, kết nối họ với đam mê và mưu cầu hạnh phúc sâu sắc hơn, giúp họ cải thiện bản thân và thậm chí cả thế giới xung quanh mình. Tất cả đều được giới thiệu trên trung tâm phong cách sống trải nghiệm của Mastercard – Priceless.com, nơi những trải nghiệm mới được cập nhật thường xuyên và trải rộng cho mọi niềm đam mê và mọi nơi trên thế giới.

Từ khoá: đại dịch Covid-19kỳ vọngMastercardTrải nghiệmtrải nghiệm sốngtrải nghiệm sống thay đổi
Nguồn Mastercard
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Điểm chung thành công: Phỏng vấn vận động viên về đích số 1 'Người Sắt Việt Nam' đồng thời là chuyên gia tài chính - 1
Chia sẻ

Điểm chung thành công: Phỏng vấn vận động viên về đích số 1 ‘Người Sắt Việt Nam’ đồng thời là chuyên gia tài chính

04/06/2023
Dân số siêu giàu tăng gấp đôi trong vòng 5 năm tại Việt Nam - 2
Chia sẻ

Dân số siêu giàu tăng gấp đôi trong vòng 5 năm tại Việt Nam

31/05/2023
Đặng Nguyễn Đức Thắng: Nụ cười đặc biệt của 'Người Sắt' tạo sức mạnh cuốn hút cộng đồng - 6
Chia sẻ

Đặng Nguyễn Đức Thắng: Nụ cười đặc biệt của ‘Người Sắt’ tạo sức mạnh cuốn hút cộng đồng 

18/05/2023
CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 7
Chia sẻ

CEO Vertu Việt Nam: ‘Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy’

05/05/2023

THEODÒNG

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe
Tài chính

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe

08/06/2023
California Fitness được vinh danh tại Men’s Fitness Award 2023 - 2
Doanh nghiệp

California Fitness được vinh danh tại Men’s Fitness Award 2023

08/06/2023
Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - 1
Doanh nghiệp

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

08/06/2023
DKSH 2022
Doanh nghiệp

DKSH công bố báo cáo Phát triển Bền vững năm 2022

07/06/2023
Hillridge & Msig Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hạn hán tại Việt Nam
Bảo hiểm

Hillridge & Msig Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hạn hán tại Việt Nam

06/06/2023
An Cường – Chuyên gia về giải pháp gỗ nội thất
Doanh nghiệp

An Cường – Chuyên gia về giải pháp gỗ nội thất

05/06/2023
VERO ra mắt các giải pháp truyền thông toàn diện cho ngành dịch vụ di chuyển
Doanh nghiệp

VERO ra mắt các giải pháp truyền thông toàn diện cho ngành dịch vụ di chuyển

05/06/2023

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD
Khởi nghiệp

Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD

13/04/2023
L’Oréal Brandstorm 2023
Khởi nghiệp

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023

08/04/2023
Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Schneider Electric Việt Nam có Tổng giám đốc đầu tiên là người Việt
Leader

Schneider Electric Việt Nam có Tổng giám đốc đầu tiên là người Việt

05/01/2021
Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Việt Nam
Who's Who

Sự hoàn hảo của thiết kế và công nghệ làm nên thành công của Ariston

24/08/2019
Kinh doanh với niềm tin mãnh liệt về sức mạnh của màu sắc
Who's Who

Kinh doanh với niềm tin mãnh liệt về sức mạnh của màu sắc

05/03/2019

SỰKIỆN

5 Chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất tại buổi gặp gỡ các doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam

5 Chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất tại buổi gặp gỡ các doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam

08/06/2023
Ưu đãi tháng 6: Chào hè cùng MG Việt Nam

Ưu đãi tháng 6: Chào hè cùng MG Việt Nam

08/06/2023
Kiehl’s New York City Subway – chuyến tàu điện ngầm New York sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh

Kiehl’s New York City Subway – chuyến tàu điện ngầm New York sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh

06/06/2023
Xiaomi giảm giá tới 40% cho nhiều điện thoại, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe dịp 6/6 - 3

Xiaomi giảm giá tới 40% cho nhiều điện thoại, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe dịp 6/6

05/06/2023
TikTok lần đầu tổ chức sự kiện Vietnam SMB Summit 2023 - 3

TikTok lần đầu tổ chức sự kiện Vietnam SMB Summit 2023

05/06/2023

BẤTĐỘNG SẢN

Khởi công dự án Rivera Villas  - 'Tuyệt phẩm sông Dương Đông' - 2
Bất động sản

Khởi công dự án Rivera Villas  – ‘Tuyệt phẩm sông Dương Đông’

04/06/2023

Sáng nay, Công ty CP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) chính thức khởi...

Nhà kho/nhà xưởng cao tầng trở thành xu hướng của thị trường bất động sản công nghiệp - 2

Nhà kho/nhà xưởng cao tầng trở thành xu hướng của thị trường bất động sản công nghiệp

24/05/2023
Filmore Development Và Posco E&C ký cam kết hợp tác phát triển các dự án bất động sản và mở rộng tiềm năng mới tại Việt Nam - 3

Filmore Development Và Posco E&C ký cam kết hợp tác phát triển các dự án bất động sản và mở rộng tiềm năng mới tại Việt Nam

05/04/2023
CBRE Dẫn đầu Lĩnh Vực Tư vấn Đầu tư Bất động sản Khu vực Châu Á Thái Bình Dương Năm 2022

CBRE dẫn đầu lĩnh vực Tư vấn Đầu tư Bất động sản Khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022

10/03/2023
Toong và CapitaLand Development bắt tay xây dựng phong cách sống và làm việc năng động tại khu vực Tây Hồ - Hà Nội - 1

Toong và CapitaLand Development bắt tay xây dựng phong cách sống và làm việc năng động tại khu vực Tây Hồ – Hà Nội

21/02/2023
Nhiều cơ hội mở ra cho các văn phòng non - CBD khu vực Tây Bắc Sài Gòn -

Nhiều cơ hội mở ra cho các văn phòng non – CBD khu vực Tây Bắc Sài Gòn

04/01/2023

MỚICẬP NHẬT

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe

08/06/2023
5 Chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất tại buổi gặp gỡ các doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam

5 Chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất tại buổi gặp gỡ các doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam

08/06/2023
California Fitness được vinh danh tại Men’s Fitness Award 2023 - 2

California Fitness được vinh danh tại Men’s Fitness Award 2023

08/06/2023
Vertiv bổ nhiệm ông Anand Sanghi làm Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Mỹ

Vertiv bổ nhiệm ông Anand Sanghi làm Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Mỹ

08/06/2023
Ưu đãi tháng 6: Chào hè cùng MG Việt Nam

Ưu đãi tháng 6: Chào hè cùng MG Việt Nam

08/06/2023
Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - 1

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

08/06/2023
Nguyễn Thị Bé Hồng đoạt HCV giải trẻ Châu Á - 2

Nguyễn Thị Bé Hồng đoạt HCV giải trẻ Châu Á

08/06/2023
Toyota Wigo hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt - 4

Toyota Wigo hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt

08/06/2023
DKSH 2022

DKSH công bố báo cáo Phát triển Bền vững năm 2022

07/06/2023
APT

Phát hiện chiến dịch APT trên nền tảng di động nhắm đến các thiết bị iOS

07/06/2023
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.