Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
30/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Kỳ vọng về trải nghiệm sống thay đổi thế nào trong đại dịch Covid-19

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
25/08/2021
Trong Chia sẻ, Sống

Kết quả nghiên cứu về trải nghiệm mới của Mastercard cho thấy người dùng toàn cầu mong muốn mở mang kiến thức, thư giãn sau áp lực đời thường và chăm sóc bản thân.

Nghiên cứu về trải nghiệm (Experience Research) của Mastercard công bố mới đây chỉ ra rằng, người tiêu dùng nhận ra giá trị của việc tự bồi dưỡng bản thân và sẵn sàng đầu tư thời gian và năng lượng vào những trải nghiệm mang lại giá trị lâu dài.

Họ thích những trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè (81%), muốn đến thăm những địa điểm mới để thử những trải nghiệm mới (71%), đồng thời cũng cởi mở và sẵn sàng tìm hiểu về các nền văn hoá mới (66%). Sự gắn kết với những người thân yêu là yếu tố tiên quyết khiến trải nghiệm trở nên “vô giá”.

Được biết, nghiên cứu là kết quả của khảo sát trực tuyến kéo dài 20 phút đối với 17.895 người tiêu dùng ở 18 quốc gia trong năm khu vực trên toàn thế giới (Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latinh và Caribê, Trung Đông, Úc). Theo đó, gần 1.000 cuộc phỏng vấn đã được thực hiện ở mỗi quốc gia, đối tượng phỏng vấn trên 18 tuổi.

Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Mastercard cho biết: “Đại dịch buộc mỗi người phải cân nhắc lại nhu cầu trải nghiệm của mình, và các thương hiệu phải tái hình dung cách thức đáp ứng những nhu cầu đó. Những phát hiện từ nghiên cứu này giúp tiết lộ những điều có ý nghĩa quan trọng nhất với người tiêu dùng, và những trải nghiệm chúng ta có thể mang đến cho họ nhằm giúp tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm thực sự vô giá”.

Một số kết quả đáng chú ý của nghiên cứu

Đại dịch cho thấy rằng phải ưu tiên sức khoẻ của bản thân để kết nối tốt hơn với người khác. Người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các công nghệ hỗ trợ sức khoẻ (22%), thư giãn và cân bằng (29%), và các hoạt động nhẹ nhàng (30%) trong thời điểm đại dịch.

Sự chủ động tập trung vào bản thân hướng tới phục hồi khiến họ ưu tiên sức khoẻ tinh thần (85%), sức khoẻ cảm xúc (83%) và sức khoẻ thể chất (83%), tất cả đều nhằm tìm kiếm năng lượng để kết nối với người khác.

Người tiêu dùng khao khát được thư giãn sau những áp lực đời thường, kết nối với thế giới xung quanh và những người thân yêu. Khi dành nhiều thời gian ở nhà hơn, chúng ta phụ thuộc vào công nghệ để duy trì kết nối với công việc, gia đình và bạn bè. Gần một nửa số người được khảo sát đồng ý về tầm quan trọng của việc thư giãn mà không bị gián đoạn bởi các thiết bị di động.

Trên thực tế, khi được hỏi về các hoạt động thư giãn yêu thích, nhiều người nhắc tới các chuyến phiêu lưu ngoài trời. Người dân toàn cầu dành sự quan tâm trên mức trung bình (chỉ số 100) đối với các hoạt động ngoài thiên nhiên và không gian mở, như một lối thoát khỏi cuộc sống đời thường, ưu tiên các chuyến du lịch đường bộ (175), tập thể dục (138), nghỉ dưỡng riêng tư/ biệt lập (138), cắm trại và đi bộ đường dài (125).Những trải nghiệm trở nên vô giá khi được chia sẻ cùng nhau. Được đồng hành và dành thời gian cho những người thân yêu là ưu tiên hàng đầu của nhiều người, với gần 3/4 những người được khảo sát cho biết họ thực sự nỗ lực để dành thời gian cho bạn bè và gia đình, và điều khiến một trải nghiệm thực sự vô giá là cơ hội gắn kết với những người họ quan tâm.

Khoảng thời gian có ý nghĩa là khi được ở bên những người thân yêu (60%) và làm điều mình thích (40%). 62% người dân trên thế giới thích các trải nghiệm toàn diện, cởi mở với các nhóm đa dạng (68% thuộc thế hệ Z và 67% thuộc thế hệ Millennials) và 41% nói rằng họ coi trọng việc được chấp nhận và sống thật với bản thân khi dành thời gian cho những người khác.

Ông Rustom Dastoor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Mastercard, chia sẻ: “Các thương hiệu dành hàng năm và hàng triệu đô la để cố gắng thúc đẩy sự thay đổi hành vi của người dùng. Và rồi đại dịch xảy đến và mang đến những thay đổi tức thì. Những thương hiệu có khả năng tận dụng thời điểm này là những thương hiệu đặt lợi ích của người tiêu dùng làm trọng tâm, có sự hiểu biết và đồng cảm với xã hội, và linh hoạt sử dụng kỹ thuật số bất cứ khi nào”.

Mastercard đang tận dụng những kiến thức dưới đây để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, kết nối họ với đam mê và mưu cầu hạnh phúc sâu sắc hơn, giúp họ cải thiện bản thân và thậm chí cả thế giới xung quanh mình. Tất cả đều được giới thiệu trên trung tâm phong cách sống trải nghiệm của Mastercard – Priceless.com, nơi những trải nghiệm mới được cập nhật thường xuyên và trải rộng cho mọi niềm đam mê và mọi nơi trên thế giới.

Từ khoá: đại dịch Covid-19kỳ vọngMastercardTrải nghiệmtrải nghiệm sốngtrải nghiệm sống thay đổi
Nguồn Mastercard
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

06/05/2025
'Đại học khởi nghiệp' là chìa khóa mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam - 3
Chia sẻ

‘Đại học khởi nghiệp’ là chìa khóa để mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam

04/05/2025
ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Chia sẻ

ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp

02/04/2025
Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab
Chia sẻ

Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab

13/02/2025

THEODÒNG

LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai - 1
Doanh nghiệp

LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai

Đăng bởi Minh Anh
29/05/2025
TCL x 266: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng - 3
Doanh nghiệp

TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng

Đăng bởi Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Doanh nghiệp

Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu

Đăng bởi Nam Long
29/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Doanh nghiệp

Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng

Đăng bởi Minh Anh
27/05/2025
Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú ký văn bản bàn giao chiếc Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo cho ông Kim Sang Sik - 1
Doanh nghiệp

Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công

Đăng bởi Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh' - 2
Doanh nghiệp

Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của ‘gã khổng lồ hai bánh’

Đăng bởi Thanh Anh
23/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu - 1
Doanh nghiệp

SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Đăng bởi Thanh Anh
22/05/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

21/05/2025
sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

10/04/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Xây dựng hình ảnh Việt Nam qua giải golf Hồ Tràm Open
Nhân vật

Xây dựng hình ảnh Việt Nam qua giải golf Hồ Tràm Open

Đăng bởi Kim Chi
18/03/2019
Thể hiện cho được chữ “tâm”
Nhân vật

Thể hiện cho được chữ “tâm”

Đăng bởi Tuyết Nhi
27/02/2019
Chúng tôi mang đến cơ hội bay nhiều hơn nữa!
Nhân vật

Chúng tôi mang đến cơ hội bay nhiều hơn nữa!

Đăng bởi Bích Thủy
27/02/2019

SỰKIỆN

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

27/05/2025
EVSDA: Giải thưởng quốc tế dành cho các nhà thiết kế Việt hướng tới phát triển bền vững - 1

EVSDA: Giải thưởng quốc tế dành cho các nhà thiết kế Việt hướng tới phát triển bền vững

25/05/2025
Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống

Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống

21/05/2025
Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình - 1

Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình

19/05/2025
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero - 1

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero

20/05/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Bình Dương
Bất động sản

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

Đăng bởi Trâm Anh
22/05/2025

Trong làn sóng đô thị hóa mở rộng, Bình Dương đang nổi lên như một “điểm nóng” trên bản đồ...

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

19/04/2025
Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025
Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

21/03/2025
Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

28/11/2024
Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam - 2

Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam

06/11/2024

MỚICẬP NHẬT

SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu - 2

SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu

29/05/2025
Tái định nghĩa trải nghiệm xem: Không chỉ rõ, mà phải thật

Tái định nghĩa trải nghiệm xem: Không chỉ rõ, mà phải thật

29/05/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai - 1

LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai

29/05/2025
3 năm bứt phá, sinh viên Việt Nam chinh phục Huawei ICT toàn cầu

3 năm bứt phá, sinh viên Việt Nam chinh phục Huawei ICT toàn cầu

29/05/2025
Ticket to Koh Samui: Khi hương vị là hộ chiếu đưa bạn đến miền Nam Thái Lan - 3

Ticket to Koh Samui: Khi hương vị là hộ chiếu đưa bạn đến miền Nam Thái Lan

29/05/2025
Một năm tái định vị thương hiệu, Sandoz kiến tạo giá trị bền vững cho ngành y tế Việt Nam - 2

Một năm tái định vị thương hiệu, Sandoz kiến tạo giá trị bền vững cho ngành y tế Việt Nam

29/05/2025
150 năm di sản Audemars Piguet: Chạm vào thời gian bằng xúc cảm - 2

150 năm di sản Audemars Piguet: Chạm vào thời gian bằng xúc cảm

29/05/2025
TCL x 266: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng - 3

TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng

29/05/2025
Courtyard by Marriott Danang Han River – Biểu tượng mới cho phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Đà Nẵng - 3

Courtyard by Marriott Danang Han River – Biểu tượng mới cho phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Đà Nẵng

29/05/2025
Alibaba.com tung 'Gói Đảm Bảo Hiệu Suất': Cú hích giúp SMEs Việt tăng tốc xuất khẩu số - 2

Alibaba.com tung ‘Gói Đảm Bảo Hiệu Suất’: Cú hích giúp SMEs Việt tăng tốc xuất khẩu số

29/05/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.